"ร้านของเก่า" 3 เรื่องเขย่าขวัญ จากนักแสดง 4 ประเทศในภาพยนตร์ไทยครั้งแรก!

"ร้านของเก่า" 3 เรื่องเขย่าขวัญ จากนักแสดง 4 ประเทศในภาพยนตร์ไทยครั้งแรก!

"ร้านของเก่า" 3 เรื่องเขย่าขวัญ จากนักแสดง 4 ประเทศในภาพยนตร์ไทยครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมจับตามองภาพยนตร์ไทยสุดระทึกขวัญเรื่องล่าสุด ร้านของเก่า The Antique Shop ที่รวมนักแสดงจาก 4 ประเทศมาถ่ายทอดความสยองขวัญ 3 เรื่อง โดยผู้กำกับ ศุภกร เหรียญสุวรรณ จากค่าย เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และบริษัท NoonTalk Media จำกัด

ในครั้งนี้ได้นักแสดงระดับเอเชียมาถ่ายทอดความหลอนผ่าน 3 เรื่องราวชวนขนลุก นำทีมโดย แพจินยอง (Bae Jinyoung) ศิลปินชาวเกาหลีใต้จากวง CIX ที่จะมาประเดิมงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก, ริโอ ดิวันโต้ (Rio Dewanto) นักแสดงชื่อดังมือรางวัลจากประเทศอินโดนีเซีย และ 3 นักแสดงสิงคโปร์ ชูบิง (Xu Bin) เดเมี่ยน ทิโอ (Damien Teo) และ อรอยเชียส แปง (Aloysius Pang) ที่เป็นผลงานสุดท้ายของเขา นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชาวไทยอีกเพียบนำทีมโดย มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ, แฟรงค์ ภคชนก์ โวอ่อนศรี และร่วมด้วย ชยภัค ตันประยูร, เสฐพงษ์ เอวสุข ฯลฯ

ร้านของเก่า The Antique Shop จะเป็นภาพยนตร์สั้น 3 เรื่อง เก้าอี้มรณะ, กำไลแห่งความรัก และ Happy Birthday บอกเล่าเรื่องราวสิ่งของที่อยู่ในร้านขายของเก่า ที่แต่ละชิ้นมีเรื่องราวความเป็นมาชวนสยองและขนลุก

 

เรื่องแรก เก้าอี้มรณะ (Survive) นำแสดงโดย ริโอ ดิวันโต้ (Rio Dewanto) นักแสดงมากฝีมือและได้รับ รางวัลทางการแสดงมากมาย จากประเทศอินโดนีเซีย ปะทะการแสดงกับ นักแสดงฝั่งไทยอย่าง แฟรงค์ ภคชนก์ รับบท กริช มาเฟียลูกสมุนที่ชอบใช้แต่อารมณ์และกำลัง

เรื่องราวของ วาดิ หนุ่มชาวอินโดนีเซียที่ยอมจากลูกรักและภรรยามาเมืองไทยเพียงเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพและส่งกลับบ้าน โดยนายจ้างของเขานั้นเป็นหนึ่งในแก๊งค์มาเฟียของธุรกิจผิดกฎหมาย วันหนึ่ง วาดิ ถูกแก๊งค์มาเฟียคู่แข่งจับตัวมาในสถานที่รกร้าง เขาถูกจับมัดไว้กับเก้าอี้ตัวหนึ่ง วาดิ จะรอดพ้นจากกลุ่มมาเฟียรวมไปถึงเหล่าวิญญาณโดยรอบนี้ได้อย่างไร

 

เรื่องที่สอง กําไลแห่งความรัก (Half Second) นำแสดงโดย อรอยเชียส แปง (Aloysius Pang) พระเอกจากสิงคโปร์ผู้ล่วงลับ ที่จากไปด้วยอุบัติเหตุระหว่างฝึกทหารเกณฑ์ในประเทศสิงคโปร์ เมื่อปี 2019 โดยถือเป็นผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายของเขา

เรื่องราวของ ไรอัน ชาวสิงคโปร์ ผู้มาหลงรักกับสาวไทย และเขาได้มอบกําไลรักชิ้นหนึ่งให้กับแฟนสาว แต่กําไลนั้นได้นําพาให้เขาไปพบกับอุบัติเหตุและนําพาตนเองไปอยู่ในห้องขังของสถานีตํารวจแห่งหนึ่งและที่นี่เองทำให้เขาได้พบกับวิญญาณไร้ร่างอันชั่วร้าย

 

เรื่องที่สาม มีดแห่งความแค้น (Happy Birthday) นำแสดงโดย แพจินยอง (Bae Jinyoung) ศิลปิน KPOP สมาชิกวง CIX จากเกาหลีใต้ ในบทบาทของ ซง ประเดิมงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกประกบนักแสดงไทยเจ้าของรางวัลสมทบชายอย่าง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่มารับบท แชมป์ เพื่อนคนไทยที่เคยแกล้งซง

“ของขวัญปีนี้แสดงความยินดีด้วยชีวิต” ซง หนุ่มชาวเกาหลีใต้ ที่เคยเดินทางมาเรียนที่เมืองไทย และถูกบูลลี่โดยเพื่อนคนไทย การโดนบูลลี่ในครั้งนั้น ถูกเปลี่ยนเป็นความแค้น หลังจากที่ ซง เดินทางกลับไปเกาหลี แล้ววันหนึ่งอยู่ๆเพื่อนคนไทยทั้ง 3 ก็ได้รับคําเชื้อเชิญจากซงให้มางานวันเกิดที่บ้าน

 

เมื่อสิ่งของเก็บซ่อนความลับบางอย่าง ความจริงที่ต้องมีความตายเป็นตัวเฉลย ร้านของเก่า THE ANTIQUE SHOP 3 เรื่องเขย่าขวัญ จากนักแสดง 4 ประเทศ ในภาพยนตร์ไทยครั้งแรก เตรียมสยองพร้อมกัน 2 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ร้านของเก่า" 3 เรื่องเขย่าขวัญ จากนักแสดง 4 ประเทศในภาพยนตร์ไทยครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook