จางเจ๋อฮั่น เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังเผชิญดราม่าหนักกว่า 8 เดือน

จางเจ๋อฮั่น เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังเผชิญดราม่าหนักกว่า 8 เดือน

จางเจ๋อฮั่น เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังเผชิญดราม่าหนักกว่า 8 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จางเจ๋อฮั่น นักแสดงชายชื่อดัง ที่สร้างชื่อจากบทบาท​ โจวจื่อซู ในซีรีส์ฮิตเรื่อง Word of Honor (ซานเหอลิ่ง) หรือในชื่อภาษาไทย นักรบพเนจร สุดขอบฟ้า เขียนจดหมายถึงแฟนคลับหลังถูกแบนผลงานในประเทศจีนนานเกือบ 8 เดือน

จางเจ๋อฮั่นจางเจ๋อฮั่น

หลังจากตกเป็นประเด็นร้อนเพราะภาพถ่ายในอดีตขณะไปเที่ยวที่ศาลเจ้ายาสุกุนิ และร่วมงานแต่งงาน ณ ศาลเจ้าโนกิ​ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับประเด็นอ่อนไหวของความสัมพันธ์ระหว่างประเทศจีนและประเทศญี่ปุ่น แม้จะออกมากล่าวขอโทษและน้อมรับคำติเตียนที่เกิดขึ้นจากความไม่รู้ประวัติศาสตร์ แต่เรื่องราวก็ลุกลามจนส่งผลต่ออนาคตในวงการบันเทิง จนทำให้นักแสดงชายชื่อดัง จางเจ๋อฮั่น ถูกคว่ำบาตรผลงานอย่างจริงจัง รวมถึงระงับบัญชีโซเชียลในประเทศจีนเป็นระยะเวลากว่า 8 เดือนแล้ว

จางเจ๋อฮั่น เริ่มกลับมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา​ แต่ล่าสุดเมื่อคืนนี้(29 เม.ย.) เพิ่งเป็นครั้งแรกที่เขาสื่อสารถึงแฟนคลับผ่านจดหมายซึ่งเขียนขึ้นด้วยลายมือซึ่งลงวันที่​ไว้ตั้งแต่ 21 เมษายน โดย จางเจ๋อฮั่น อัปโหลดและใช้แคปชั่นใต้ภาพว่า​ “My voice.” และมีเนื้อหาในจดหมายกล่าวถึงบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากประเด็นร้อนซึ่งเกิดขึ้นเพราะเขา และวอนให้ทุกคนอย่าถูกชักจูงด้วยบุคคลมุ่งร้าย

 

“สวัสดีครับ ผม จางเจ๋อฮั่น
ผมขอโทษที่สามารถสื่อสารทุกคนผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือเท่านั้น​ ผมรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อผู้คนรอบตัว​และมิตรสหายที่ให้ความช่วยเหลือผมในช่วงเวลานี้ เป็นเพราะความไว้วางใจและการสนับสนุนที่ได้รับจากทุกคน​จึงทำให้ผมยืนหยัดอยู่ได้ ในขณะเดียวกันผมก็เชื่อมั่นว่าสุดท้ายแล้วความยุติธรรมจะปรากฏ​

ผมรู้ถึงกลุ่มแฟนที่ชื่นชอบใน “ซานเหอลิ่ง” และเพื่อนนักแสดงอีกท่านของเรื่องอย่างจริงใจมาโดยตลอด เพื่อตอบแทนต่อการสนับสนุนที่ได้รับ ผมจึงขอเปิดเผยความเท็จจริงดังนี้

1. หลังจากถ่ายทำซีรีส์เสร็จสิ้น อดีตเพื่อนร่วมงานและตัวผมไม่ได้ติดต่อกันเป็นการส่วนตัว​ยกเว้นในกรณีที่จำเป็นต้องร่วมงานกันเท่านั้น โดยไม่ได้ติดต่อกันนับตั้งแต่มิถุนายน 2021​ เป็นต้นมา
2. ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว​ มีการเปิดเผยถึงธุรกิจของอีกฝ่ายโดยมีชื่อของผมเข้าไปเกี่ยวข้องหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ไม่เข้าใจถึงสาเหตุแต่ก็ไม่สามารถชี้แจงได้ในขณะนั้น ไม่ว่าจะมีเหตุผลเบื้องหลังของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ ผมเชื่อว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ และเชื่อมั่นในวิจารณญาณของทุกคน
3.​ ผมขอความร่วมมือต่อผู้ที่ได้อ่านจดหมายฉบับนี้ โปรดมีสติและไตร่ตรองอย่างมีเหตุผล และอย่าถูกยุยงและชักจูงโดยกลุ่มคนที่มีเป้าหมายมุ่งร้ายต่อครอบครัวของผม รวมถึงมิตรสหายที่เคียงข้างดั่งครอบครัว​ ผู้ที่พาผมออกจากสถานการณ์อันเลวร้าย

ผมจะเป็นประชาชนชาวจีนผู้มีความสำนึกรักในบ้านเกิดเสมอ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนสังคม

ขอแสดงความนับถือ
จางเจ๋อฮั่น
21 เมษายน 2022”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จางเจ๋อฮั่น เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังเผชิญดราม่าหนักกว่า 8 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook