Romeo + Juliet (1996) ตำนานพระ-นาง เกลียดขี้หน้ากันในกองถ่าย โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Romeo + Juliet (1996) ตำนานพระ-นาง เกลียดขี้หน้ากันในกองถ่าย โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Romeo + Juliet (1996) ตำนานพระ-นาง เกลียดขี้หน้ากันในกองถ่าย โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในหนัง Romeo + Juliet (1996) แม้ว่า Leonardo DiCaprio กับ Claire Danes จะเข้าฉากคู่พระคู่นางด้วยกันได้เหมือนรักกันปานจะแหกรักแร้ดมสักแค่ไหน แต่เชื่อไหมว่าสองคนนี้แทบจะฆ่ากันตายในกองถ่ายเมื่อผู้กำกับ Baz Luhrmann สั่ง คัต!!

นั่นเพราะสมัยก่อน Leonardo DiCaprio เป็นวัยรุ่นที่เฮี้ยวและซนมาก ในวัย 21 ปี เขาชอบแกล้งชอบอำและเล่นพิเรนทร์ตลอดเวลาของการถ่ายทำไม่ว่าจะเรื่องไหน เวรกรรมไปตกอยู่ที่ Claire Danes นางเอกของเรื่องที่อุปนิสัยของเธอเป็นคนจริงจังและเงียบขรึม เด็กสาววัย 17 ปี ในขณะนั้นต้องเจอกับไอ้บ้าอย่าง Leonardo DiCaprio ที่เล่นซนไปวันๆ จึงมีการระเบิดอารมณ์ใส่กันในกองถ่ายบ่อยๆ

วีรกรรมหนึ่งในกองถ่ายที่ทำให้ Claire Danes คิดว่าหมอนี่มันบ้าคือการที่ Leonardo DiCaprio ยอมรับแต่โดยดีว่าในตอนทดสอบบทที่เขาและเธอต้องทดลองจูบกัน และ Claire Danes จู่โจมจูบใส่เขาอย่างบ้าคลั่ง ทำให้เจ้าหนูในกางเกงของเขาแข็งปั๊ก ซึ่งเรื่องบางอย่างไม่จำเป็นต้องพูดก็ได้

แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ผลงานมันก็ออกมาดี แม้จะสร้างความปวดหัวให้หลายๆฝ่าย แต่เมื่อผู้กำกับสั่งแอ็คชั่น Leonardo DiCaprio กับ Claire Danes ก็ทำออกมาอย่างไร้ที่ติ(แม้มือจะกำหมัดกัดกรามสักแค่ไหน) พวกเขาเหมือนรักกันปานจะกลืนกิน

แต่ให้กลับมาร่วมงานกันอีก Claire Danes จะปฏิเสธทันที แม้กระทั่งอภิมหาผู้กำกับอย่าง James Cameron ที่วางตัวให้ทั้งคู่มาเล่นด้วยกันอีกใน TITANIC ในตำนาน Claire Danes ยังปฏิเสธบทบาทที่จะทำให้เธอโด่งดังทั้งเงินทองและชื่อเสียงอย่างไม่ใยดี ให้กลับไปทำเป็นรักกับหมอนี่ ฉันขอตายดีกว่า

ความทรงจำในกองถ่ายเลวร้ายถึงขนาดที่ว่า Claire Danes สัญญากับตัวเองว่าจะไม่ไปเหยียบเม็กซิโกอันเป็นสถานที่ถ่ายทำ Romeo + Juliet อีก และยิ่งเม็กซิโกคือโลเคชั่นถ่ายทำหลักของ TITANIC ซึ่งในสัญญาระบุว่าต้องไปถ่ายกันที่โรงถ่ายของ Fox. ที่สร้างขึ้นในเม็กซิโกอีก ยิ่งไปกันใหญ่

แต่ James Cameron ก็ได้ Kate Winslet มาทดแทน ท่ามกลางความวิตกกังวลของทีมงานว่าหมอนั่นจะแผลงฤทธิ์ใส่นางเอกใหม่ยังไงบ้าง ว่ากันว่ามีครั้งหนึ่ง Leonardo DiCaprio แอบเอาเสื้อคลุมของ James Cameron ไปตดใส่ แล้วเอามาคลุมหัว Kate Winslet แต่แทนที่เธอจะโกรธ Kate Winslet กลับชอบและเล่นสนุกกับ Leonardo DiCaprio ในกองถ่ายจนป่วนคูณสอง นั่นเองทำให้ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนรักที่ดีต่อกันมาจนทุกวันนี้ ส่วน Claire Danes ในวัยที่เข้ากลางคนแล้วนั้น เธอพบเจอกับ Leonardo DiCaprio ตามงานบ่อยๆ และคุยกันปรกติดี ตามประสาคนที่โตๆกันแล้ว และก็มีคนอยากเห็นคู่นี้กลับมาร่วมงานกันอีกอยู่เหมือนกัน ติดตรงที่เมื่อไหร่ทาง Claire Danes จะใจอ่อนเสียที

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ Romeo + Juliet (1996) ตำนานพระ-นาง เกลียดขี้หน้ากันในกองถ่าย โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook