"เพื่อน" พลิกโหมดดุ ฉุด "ชิปปี้" ขึ้นดอย เปิดฉาก "รตีลวง" EP.1

"เพื่อน" พลิกโหมดดุ ฉุด "ชิปปี้" ขึ้นดอย เปิดฉาก "รตีลวง" EP.1

"เพื่อน" พลิกโหมดดุ ฉุด "ชิปปี้" ขึ้นดอย เปิดฉาก "รตีลวง" EP.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมลงจอตอนแรกแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง รตีลวง ผลงานของผู้จัดน้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง แห่งบริษัทดีวันทีวี ที่เรียกว่าปั้นคู่จิ้นอย่าง เพื่อน-ชิปปี้ มากับมือจากผลงานเรื่อง “ทิวาซ่อนดาว” โดยแฟนๆ ยกให้เป็นคู่จิ้นที่อยู่ด้วยกันแล้วฟินเว่อร์ จากบทความน่ารักใสใส จนมาถึงเรื่องนี้ “รตีลวง” ที่ทั้งคนเขียนบท และผู้จัดเน้นย้ำว่าจัดมาให้เพื่อน กับชิปปี้ได้แสดงฝีมือกันแบบจัดเต็ม และแฟนๆ ละครยังไม่เคยเห็นมาก่อนแต่ยังคงความฟิน กับดีกรีบทรักโรแมนติกบวกดราม่าเข้มข้นที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด ซึ่งแค่เปิดฉากมาความเชือดเฉือนทางอารมณ์ของพระนางก็จัดเต็ม แต่อบอวลไปด้วยท่ามกลางบรรยากาศโลเกชั่นที่สวยงามที่ทีมงานยกไปถ่ายทำกันไกลถึงบนดอย จังหวัดเชียงใหม่

โดยเปิดเรื่องมาจะเป็นฉากที่ ภิไธย (เพื่อน คณิน) เดินทางเร่ร่อนหนีความรักที่เจ็บช้ำไปไกลถึงบนดอยที่เชียงใหม่ ที่นั่นเขาได้ช่วยชีวิตหญิงสาวคนหนึ่ง ปิ่นนภา(สเตฟานี่ เลอร์ช)  จากการจมน้ำ วิเศษพ่อของปิ่นนภารับรู้ความทุกข์ใจของภิไธย จึงอยากอุปการะเขาเป็นบุตรบุญธรรม วิเศษจัดพิธีรับขวัญภิไธย เขาช่วยพ่อเลี้ยงดูแลฟาร์มบุหงามาลีเป็นอย่างดี จนวันที่เขามีโอกาสได้แก้แค้นคนทรยศ แต่คนที่รับเคราะห์กลับเป็น ชฎาธาร (ชิปปี้ ศิรินทร์) น้องสาวของคนรักของเขา เขาฉุดพาชฎาธารมาไกลถึงที่ฟาร์มบุหงามาลี และแนะนำทุกคนว่า ชฎาธาร หรือปลา คือคนรับใช้ของเขา การแก้แค้นเริ่มขึ้น เขาโทษว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอ เขาทรมานชฎาธารทั้งร่างกาย และจิตใจ

เรียกว่าเปิดฉากของเรื่องก็เข้มข้นด้วยเนื้อเรื่อง และฟอร์มการแสดงของหนุ่ม เพื่อน คณิน ที่แฟนๆจะได้เห็นบทบาทใหม่ เป็นหนุ่มเงียบขรึม ดุดัน เอาแต่ใจ ที่ถึงขนาดฉุดกระชากนางเอกสาวชิปปี้ ซึ่งงานนี้ชิปปี้ถึงกับเอยปากตลอดว่าพี่เพื่อนมาลุคขรึม เท่ ดุ จนเผลอแอบกลัวไปจริงๆ แต่ภายใต้ความดุดัน แฟนๆ จะได้ชมความสวยงามของธรรมชาติทางเหนือ ที่ทีมงานยกกองไปถ่ายทำไกลถึงสะเมิง ไร่ปลูกดอกเก็กฮวย จังหวัดเชียงใหม่ ที่ดอกเก็กฮวยกำลังเบ่งบานสวยงาม ผู้กำกับนุ-อนุวัฒน์ ตั้งใจเก็บทุกภาพทุกมุมที่สวยงามมาฝากแฟนๆ ละคร เรียกว่าฉากโหดๆ หน้าขรึมของหนุ่มเพื่อนอาจจะดูละมุนขึ้นทันตา พาจิ้นเวลาทั้งคู่เข้าด้วยกันไปอีก นอกจากบรรยากาศสวยงามแล้ว ยังมีพิธีทางเหนือที่เรียกว่า พิธีฮ้องขวัญ พิธีแท้ทางเหนือ ที่เป็นการรับขวัญมาถ่ายทอดให้ได้ชมกันอีก งานนี้แฟนๆ ละครห้ามพลาดตอนแรกของ รตีลวง Ep.1 ตอนแรก ฉากนี้ในวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เพื่อน" พลิกโหมดดุ ฉุด "ชิปปี้" ขึ้นดอย เปิดฉาก "รตีลวง" EP.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook