'พี่ก็บวกไม่พักเล้ยยย' Chris Rock บอก ผมเชื่อผู้หญิงทุกคนยกเว้น Amber Heard

'พี่ก็บวกไม่พักเล้ยยย' Chris Rock บอก ผมเชื่อผู้หญิงทุกคนยกเว้น Amber Heard

'พี่ก็บวกไม่พักเล้ยยย' Chris Rock บอก ผมเชื่อผู้หญิงทุกคนยกเว้น Amber Heard
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่มีคดีหมิ่นประมาทของ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) กับ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) อดีตคู่สามี-ภรรยาที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันมาอย่างยาวนานนั้น ดาราส่วนใหญ่มักจะเลือกไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้ เพราะกลัวว่าจะโดนกระแสโจมตีจากประเด็นที่อ่อนไหว และทุกคนก็เลือกที่จะไม่พูดอะไรกับมัน ยกเว้นก็เสียแต่ คริส ร็อก (Chris Rock) เดี่ยวไมโครโฟนฝีปากกล้าผู้ท้าแซวทุกคน

มีรายละเอียดเกี่ยวกับข่าวการขึ้นฟ้องร้องของ จอห์นนี เดปป์ กับ แอมเบอร์ เฮิร์ด ออกมามากมายไม่หยุด ในขณะที่คุณกำลังอ่านข่าวนี้อยู่นั้น แม้แต่แอดมินของ beartai Buzz ก็แทบจะเขียนข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไม่หวาดไม่ไหวเลยล่ะ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ข่าวการฟ้องร้องนี้ยังคงคุกรุ่น ร็อกก็ไม่วายหยิบเรื่องนี้มาแซวตามสไตล์ของพี่แก

จากการแสดงล่าสุดในทัวร์ Ego Death ของเขา หลายคนก็ตีตั๋วไปชมเพื่อหวังอยากไปดู คริส ร็อก ออกโรงแซว วิลล์ สมิธ (Will Smith) ในเหตุการณ์ที่สมิธเคยตบหน้าเขาในงานออสการ์ที่ผ่านมา แต่หลายคนก็ผิดหวังเพราะร็อกกลับไม่ได้พูดอะไรถึงเรื่องนี้ ในทางกลับกันร็อกเลือกที่จะแซว แอมเบอร์ เฮิร์ด ถึงการกระทำที่เธอทำกับป๋าเดปป์แทน

ร็อกกล่าวถึงเรื่องที่เฮิร์ดนั้นไปอุจจาระบนเตียงของเดปป์

“เฮิร์ด นี่เธอทำบ้าอะไรอยู่ เธอขี้อยู่บนเตียงของเขา หลังจากนั้นพวกคุณก็เอากันเหรอ โว้วว มันต้องสุดยอดมากแน่ๆ”

“ให้ตาย ผมเชื่อผู้หญิงทุกคนนะ ยกเว้นแอมเบอร์ เฮิร์ด”

ร็อกออกปากแซว

หลังจากนั้นเหล่าผู้ชมก็ระเบิดเสียงหัวเราะเกี่ยวกับเรื่องนี้กันใหญ่ ซึ่งมุกนี้ก็เป็นการแซวออกหน้า ที่ไม่มีใครเดินมาตบเขา และไม่ว่าคุณจะทีมเฮิร์ดหรือเดปป์ เราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการอุจจาระบนเตียงเป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำ ไม่ว่าการทำสิ่งนี้จะมีเบื้องหลังอะไรก็ตาม มันจะสร้างความยุ่งยากตามมา มากมายมหาศาลเลยล่ะ

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ 'พี่ก็บวกไม่พักเล้ยยย' Chris Rock บอก ผมเชื่อผู้หญิงทุกคนยกเว้น Amber Heard

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook