"ไบร์ท นรภัทร" สลัดภาพผู้ชายแสนดี สู่บทบาทใหม่ที่ร้ายสุดขั้ว! ใน "ใต้หล้า"

"ไบร์ท นรภัทร" สลัดภาพผู้ชายแสนดี สู่บทบาทใหม่ที่ร้ายสุดขั้ว! ใน "ใต้หล้า"

"ไบร์ท นรภัทร" สลัดภาพผู้ชายแสนดี สู่บทบาทใหม่ที่ร้ายสุดขั้ว! ใน "ใต้หล้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีผลงานคุณภาพให้แฟนๆ ละครช่องวันได้ชมมาอย่างต่อเนื่องในหลากหลายบทบาท สำหรับ ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ที่หลังจากถ่ายทอดบทบาท “โช” หนุ่มแสนดีในละคร พิษรักรอยอดีต ผู้ชายที่มองโลกในแง่ดี มีความแน่วแน่ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ และเป็นคนรักษาสัญญา ทำเอาใครๆ ก็ต่างหลงรักในบทบาทแสนอบอุ่นนี้ ล่าสุดแฟนๆ ได้พบกับผลงานใหม่ของหนุ่มไบร์ท ในละคร ใต้หล้า ที่เจ้าตัวบอกเองเลยว่า “เป็นบทที่ภูมิใจสุดๆ เลย” 

ก่อนหน้านี้มีผลงานอย่าง พิษรักรอยอดีต และละครล่าสุดกับละครใหม่ ใต้หล้า แล้ว นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท นรภัทร ก็ผ่านการพิสูจน์ฝีมือการแสดงการแสดงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ละคร ดอกแก้วกาหลง ประกบคู่กับ เพลงขวัญ นัตยา, ละครสาย รักสายสวาท รับบทเป็น ธนา, ละคร หน้ากากแก้ว รับบท ดินแดน, ละคร เกมกลมายา ซึ่งเป็นบทที่แบดบอยสุดๆ, ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ รับบท พรรษา, ละคร อสรพิษ ในบทบาท สารัช, ละคร เล่ห์ลวง รับบท ฟิน และ ละคร ห้องสุดท้ายหมายเลข 6 รับบท ดาวเหนือ 

โดยพระเอก ไบร์ท นรภัทร กลับมาพร้อมกับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ จากคนดีสุดขั้ว ในละคร พิษรักรอยอดีต มาชั่วสุดขีดกับบทบาท "หิรัญ" ในละครใหม่ ใต้หล้า ละครที่จะมาจุดประกาย ความหวังและความยุติธรรมให้กับผู้ชม ผลงานการกำกับของผู้กำกับมือทอง สันต์ ศรีแก้วหล่อ จากละครพิษสวาทวันทอง, เมีย2018 และ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ มากำกับ ผ่านปลายปากกา เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน เจ้าของผลงานบทโทรทัศน์ ใบไม้ที่ปลิดปลิว, เมีย2018, อุ้มรักเกมลวง, สิเน่หาส่าหรี

ใต้หล้า ละครที่รวมสุดยอดทีมนักแสดง นำทีมโดย พระเอกหน้าหล่อมากฝีมือ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ปะทะกับ พระเอก ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ร่วมด้วยนางเอก เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน และ เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด อีกหนึ่งตัวละครสำคัญ ที่จะนำพาไปเจอกับเรื่องราวมากมาย เสริมทัพด้วยเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ขั้นเทพ อาทิ ดอม เหตระกูล, นพพล โกมารชุน, ดวงดาว จารุจินดา, รัดเกล้า อามระดิษ, อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ภูริ หิรัญพฤกษ์, สกาวใจ พูนสวัสดิ์, สโรชา วาทิตตพันธ์, นุติ เขมะโยธิน, พงศธร จงวิลาส ฯลฯ

ใต้หล้า ละครที่ผนึกกำลังยอดฝีมือไว้ในเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับมือรางวัล, นักเขียนบทมือทอง และ นักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะมาถ่ายทอดพลังผ่านเรื่องราว ความรัก ความแค้น และ มิตรภาพ.. ที่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะจุดประกายความหวังให้ทุกคนที่ได้ดู ในละคร ใต้หล้า 天下 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:20 น. ทาง ช่องวัน 31

 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ไบร์ท นรภัทร" สลัดภาพผู้ชายแสนดี สู่บทบาทใหม่ที่ร้ายสุดขั้ว! ใน "ใต้หล้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook