'Seasons Change' คัมแบ็ก! 16 ปีต่อมาของ บอล-ต่าย-นาถ จากแก๊งนักเรียนดนตรีสู่ครูวงโยฯ

'Seasons Change' คัมแบ็ก! 16 ปีต่อมาของ บอล-ต่าย-นาถ จากแก๊งนักเรียนดนตรีสู่ครูวงโยฯ

'Seasons Change' คัมแบ็ก! 16 ปีต่อมาของ บอล-ต่าย-นาถ จากแก๊งนักเรียนดนตรีสู่ครูวงโยฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังรักวัยรุ่นวัยฝันในความทรงจำอย่าง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ปี 2549 ที่ทำหลายคนมีแรงบันดาลใจในความฝันสมัยวัยรุ่น แจ้งเกิดนักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่ บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง, ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ และ นาถ-ยุวนาถ อาระยานิมิตสกุล เรียกว่าถ้านึกถึงภาพยนตร์สร้างแรงบันดาลใจแนวดนตรี ต้องมีเรื่อง Seasons Change อยู่ในอันดับต้นๆ แน่นอน

16 ปีผ่านไปนักแสดง Seasons Change อย่าง บอล วิธวัฒน์, ต่าย ชุติมา และ นาถ ยุวนาถ ได้กลับมารวมตัวกันในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ The Rhythm of Life จังหวะชีวิต...ลิขิตฝัน ซีรีส์แนวดนตรีดุริยางค์ที่นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่น ต้นหน ตันติเวชกุล, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค (BNK48), พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง, กัน-เสฐพงษ์ เอวสุข, บิว-ธนัชญา ตรีสิริเกษม ฯลฯ บอกเล่าเรื่องราวการทุ่มเทตามฝันของวัยรุ่นบนเส้นทางดนตรีที่แม้จะเจออุปสรรคก็ไม่สามารถหยุดฝันของพวกเขาได้ ที่เปิดฉากตอนแรกก็ได้เสียงตอบรับอย่างดีจากคนดู

โดย 3 นักแสดงรุ่นพี่อย่าง บอล, ต่าย, นาถ พลิกบทบาทจากนักเรียนดนตรี สู่การรับบทเป็นคุณครูวงโยธวาทิต ที่มีแนวทางในการสอนที่แตกต่างกันออกไป แต่บอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นภาคต่อนะจ๊ะ เพียงแค่เป็นเรื่องแนวดนตรีเหมือนกัน บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง รับบทเป็น ครูเบน อดีตครูที่ปรึกษาวงโยฯ โรงเรียนชนะวิทย์ บุคลิกภายนอกดูสบายๆ ให้คำปรึกษากับนักเรียนอยู่ตลอดเวลา และเชื่อว่าความสำเร็จเกิดจากความสามัคคีในการทำงานร่วมกัน, ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ รับบทเป็น ครูอิ๊งค์ ครูผู้ควบคุมวงโยฯ โรงเรียนชนะวิทย์ ผู้มากประสบการณ์และคร่ำหวอดในวงการประกวดวงโยฯ มั่นใจในตัวเอง ยึดมั่นในผลลัพธ์ และชัยชนะเป็นสำคัญ, นาถ-ยุวนาถ อาระยานิมิตสกุล รับบทเป็น ครูเอิร์ท ครูแนะแนวและที่ปรึกษาวงโยฯ โรงเรียนไมตรีอุปถัมภ์ ไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องวงโยฯ แต่เป็นที่ปรึกษาให้นักเรียนทุกคน

ใครที่คิดถึงการรวมตัวของทั้งสามคนก็อย่าลืมติดตาม The Rhythm of Life จังหวะชีวิต...ลิขิตฝัน ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 'Seasons Change' คัมแบ็ก! 16 ปีต่อมาของ บอล-ต่าย-นาถ จากแก๊งนักเรียนดนตรีสู่ครูวงโยฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook