ฟีดแบคคนดู ละคร "ใต้หล้า" Ep.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู ละคร "ใต้หล้า" Ep.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู ละคร "ใต้หล้า" Ep.1 ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากตอนแรกก็ได้ใจแฟนละครไปเพียบ สำหรับ ใต้หล้า ละครเรื่องใหม่จากทางช่อง One31 ละครที่จะพาคนดูไปเอาใจช่วยผู้ชายชื่อ ใต้หล้า รับบทโดย ต่อ ธนภพ ที่เผชิญชีวิตผ่านมรสุมที่ถาโถมเข้ามาไม่ยั้ง และจะมอบความหวังในชีวิตให้กับคุณ บอกเลยว่าเป็นละครน้ำดีที่นอกจากบทโทรทัศน์เข้มข้นบาดคมแล้ว ยังรวมนักแสดงคุณภาพมากฝีมือมาประชันบทบาทกันจนคุณต้องว้าว

ใต้หล้า เรื่องราวของ สองพี่น้อง ใต้หล้า (ต่อ ธนภพ) และ ฟ้ารุ่ง (เบญ เรวิญานันท์) ที่ชีวิตพลิกผัน หลังจากพ่อและแม่เสียชีวิตพร้อมกัน จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อชีวิตที่ไร้ซึ่งเงิน และอำนาจ นำพาให้ใต้หล้า ต้องมาพัวพันกับ หิรัญ (ไบร์ท นรภัทร) ลูกชายนักธุรกิจชื่อดัง ที่ใช้เงินและอำนาจ เหนือความถูกต้อง ชีวิตใต้หล้าต้องเจอมรสุมแห่งความอยุติธรรมมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ ใต้หล้ายังคงยิ้มได้ คือ อากาศ (เพลงขวัญ นัตยา) หญิงสาวที่เกลียดชังความไม่ยุติธรรมหลายอย่างในชีวิต เช่นเดียวกับใต้หล้า เมื่ออำนาจมืด  ทำให้ชีวิตของ “ใต้หล้า” ต้องพังลง เกมการแก้แค้นที่ต้องทวงคืนความยุติธรรม จึงได้เริ่มขึ้น...

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็ก #ใต้หล้าEP1 บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • จริงๆ แล้ว ดูเรื่องนี้ ไม่อยากมองใครเป็นพระเอกนางเอกเลยแหะ จริงๆ แล้วมันคือละครที่มีตัวนำ 4 คน และต่างคนต่างก็มีเส้นเรื่องของตัวเอง แบบพอบอกพระเอกนางเอก คนก็จะมองหาใครดีใครร้าย แต่ถ้าเป็นละครแนว Realistic มันหาไม่ได้หรอกใครขาวใครดำ มีแต่ใครเทามากกว่ากันมากกว่า
  • สิ่งที่ร้านโชว์ห่วย มีแต่ร้านสะดวกซื้อไม่มีคือ ปฏิสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของและลูกค้า บางคนพาลูกมาเดินซื้อลูกอมครั้งแรก บางคนไม่มีเงินติดไว้ก่อนเย็นมาจ่าย บางคนเห็นกันตั้งแต่ผูกคอซอง จนสะพายโน๊ตบุ๊คเข้าบริษัท น่าเศร้าเนอะที่มันค่อยๆ หายไป
  • เข้าใจแล้วว่าทำไมพี่เจี๊ยบกับพี่สันต์ถึงบอกว่าเสี่ยงมากในการทำละครเรื่องนี้ แค่ประเด็นแรกก็หนักมากกกกกกกกกก ไหนจะประเด็นอื่นๆยิบย่อยอีก เล่าปัญหาสังคมได้ดีเวอร์
  • หลายคนที่บอกว่า ยังมีพ่อแม่ที่ยังตีลูกอยู่อีกเหรอ ถ้าคุณติดตามข่าวความรุนแรงในครอบครัว ปัจจุบันมันยิ่งกว่าการทุบตีอีกนะ เขาทำฉากออกมาไม่ใช่เพื่อสนับสนุนความรุนแรง แต่ทำมาเพื่อให้เห็นว่า ความรุนแรงมันส่งผลต่อสภาพจิตใจต่อคนถูกกระทำยังไงต่างหาก
  • ชอบธนภพที่แสดงเป็นใต้หล้าตอนวัยรุ่นอ่ะ แววตาดูแบบไร้เดียงสา ยังอ่อนต่อโลก ธนภพเล่นได้เนียนมาก ลืมภาพมาเฟียคนเก่าไปเลย
  • จริงๆ​ อยากชวนให้มาดู​ใต้หล้า​ กันเยอะๆ เลยนะ​ เพราะนักแสดงมากฝีมือคับคั่งจริง​ อย่างโอ อนุชิต​ ดอม​ เผือก
    เด็กรุ่นใหม่ก็ปล่อยของกัน​เต็มที่​ทั้ง ต่อ​ เพลงขวัญ​ ไบร์ท สมกับเป็นช่องวัน​ พล็อตไม่น้ำเน่า​ เดินเรื่องเร็วไม่น่าเบื่อ​ ต้องติดตามๆ
  • ละครเรื่องนี้ไม่เกินจริง สำหรับสังคมไทยตอนนี้เลย ทุกอย่างที่สังคมเรากำลังเจอเหมือนถูกเรื่องนี้หยิบยกเอามาพูดหมดแล้ว มันสะท้อนให้เห็นเลยว่าสังคมเรามันมีคนเลวแบบไหนบ้าง คนจนอย่างเราแค่อยากได้รับความยุติธรรมยังยากเลย..
  • ขอชมไบร์ทหน่อย เคยดูไบร์ทเล่นเรื่องเดียวคือดอกแก้วกาหลง ตอนนั้นเฉยๆ มาก แต่ตอนนี้คือเล่นดีขึ้นเยอะมาก ดีแบบดีจริงๆ สีหน้าท่าทางต่างๆ คือสุดยอด ที่สำคัญคือหล่อขึ้นเยอะเลย ออร่าคือพุ่งมาก เยี่ยมมาก
  • ละครแฝงให้แนวคิดเรื่องครอบครัวด้วยนะครอบครัวหล้าพ่อแม่ให้ความอบอุ่นหล้าเลยคิดดี ครอบครัวหิรัญเลี้ยงมาแบบพ่อใช้อำนาจเลี้ยงด้วยเงินไม่ได้ให้ความรักหิรัญจึงโตมาแบบนี้
  • ฉันขนลุกกับดารารุ่นใหญ่ที่มาเล่นมาก พี่น็อตนุติ พี่ดอม พี่เต๋าสโรชา คุณรัดเกล้า คุณดวงดาว นี่แค่ ep แรกนะ เรื่องนี้คือรวมสุดยอดฝีมือชัดๆ
  • หิรัญน่าจะเติบมาในครอบครัวแบบเดียวกับโนแทนัมอ่ะ บ้านรวย พ่อแม่เลี้ยงมาด้วยความรุนแรง แทบไม่มอบความรักให้เลย กลัวลูกจะก่อเรื่องทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย เลยไปแสดงความรุนแรงใส่คนอื่นแทน
  • รวย = รอด แถมหาแพะแล้วยังเอาเงินฟาดอีก สุดยอดเลยค่า คุ้นมากกกกกเหมือนคล้ายๆเหตุการณ์ในประเทศไหนสักที่

ติดตามชมละคร ใต้หล้า ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทาง ช่องวัน 31 ย้อนหลังทางแอปพลิเคชั่น oneD 

 

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "ใต้หล้า" Ep.1 ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook