เคมีละมุนเวอร์ "ไบร์ท-ใหม่-ออฟ" แท็คทีมเสิร์ฟรักครบอารมณ์ ใน "คืนนับดาว"

เคมีละมุนเวอร์ "ไบร์ท-ใหม่-ออฟ" แท็คทีมเสิร์ฟรักครบอารมณ์ ใน "คืนนับดาว"

เคมีละมุนเวอร์ "ไบร์ท-ใหม่-ออฟ" แท็คทีมเสิร์ฟรักครบอารมณ์ ใน "คืนนับดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์เคมีสุดยอดแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด กับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่คว้านางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ประกบคู่ครั้งแรกกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งปี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี สร้างเคมีใหม่สุดละมุน เสิร์ฟความรักแบบครบอารมณ์ ในซีรีส์ คืนนับดาว (Astrophile) ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เธอ” คนในความทรงจำ ที่จะทำให้หัวใจของ “เขา” กลับมาส่องสว่างอีกครั้ง

ประชันนักแสดงหนุ่มสุดปัง ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ร่วมด้วยคู่รักอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง เจนนี่-ปาหนัน สุขชุม, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, กระปุก-พัชรา ทับทอง, ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี, เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ฯลฯ ผลงานการกำกับของผู้กำกับฯ คนเก่งฝีมือคุณภาพ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข รับรองความสนุกครบทุกอรรถรสแน่นอน เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น.  

เมื่อ คิมหันต์ (รับบทโดย ไบร์ท วชิรวิชญ์) ได้กลับมาเจอกับ นับดาว (รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา) ย่ารหัสของเขาอีกครั้งโดยบังเอิญ แต่ คิมหันต์ เป็นฝ่ายเดียวที่จำ นับดาว ได้ หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จึงเริ่มพัฒนาขึ้นจากการที่ คิมหันต์ ซื้อสินค้าทุกชิ้นจากรายการโฮมช้อปปิ้งที่ นับดาว เป็นพิธีกร และแกล้งทำให้สินค้ามีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับ นับดาว และอีกหนึ่งบทบาทของ คิมหันต์ ก็คือศิลปินผู้สร้างงานศิลปะมีนามแฝงว่า กลางเมษา แต่คิมหันต์ไม่กล้าเปิดเผยตัวตน ทำให้ พีท (รับบทโดย นิกกี้ ณฉัตร) เลยถือโอกาสนี้สวมรอยเป็นกลางเมษาแทน ส่วน น้ำมนต์ (รับบทโดย ก้อย อรัชพร) เพื่อนสนิทของ นับดาว ก็ดันเป็นแฟนตัวยงผลงานของ กลางเมษา เมื่อ น้ำมนต์ รู้ว่า พีท คือ กลางเมษา เธอจึงตกหลุมรักโดยที่ไม่รู้เลยว่าพีทคือกลางเมษาตัวปลอม

หลังจากนั้นไม่นาน มินจุน (รับบทโดย เฟย-ภัทร) พิธีกรและเจ้าของรายการที่นับดาวเป็นพิธีกรอยู่ สั่งปรับคาแรกเตอร์ของ นับดาว ให้ดูแรง จัดจ้าน และเซ็กซี่ขึ้น ซึ่งไม่เป็นที่พอใจของ แทนคุณ (รับบทโดย ออฟ จุมพล) โปรดิวเซอร์รายการและเพื่อนสนิทของนับดาว แต่ไม่มีใครสามารถขัดใจ มินจุน ได้ แทนคุณ จึงช่วยดูแลและให้กำลังใจนับดาวอยู่ห่างๆ ส่วน คิมหันต์ ที่รู้สึกอยากให้กำลังใจ นับดาว เช่นกัน จึงปลอมตัวเป็น ลุงหนวด บุคคลปริศนาที่ส่งข้อความไปหา นับดาว เพื่อให้คำปรึกษาและคอยคุยเป็นเพื่อนนับดาว สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของแต่ละคนจะจบลงอย่างไร? ห้ามพลาด!!!

ติดตามชมซีรีส์ คืนนับดาว (Astrophile) ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 1 มิถุนายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เคมีละมุนเวอร์ "ไบร์ท-ใหม่-ออฟ" แท็คทีมเสิร์ฟรักครบอารมณ์ ใน "คืนนับดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook