แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย "มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ" ดาเมจแรง โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ใน "มามี้ที่รัก"

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย "มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ" ดาเมจแรง โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ใน "มามี้ที่รัก"

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย "มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ" ดาเมจแรง โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ใน "มามี้ที่รัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าใครหลายคนที่ชมละครช่อง 3 มามี้ที่รัก เป็นต้องหลงรักในเสน่ห์เกินต้านของ 3 หนุ่มที่รับบทเป็น แดดดี้ ในเรื่อง บอกเลยว่าผู้จัดละคร เอิน ณิธิภัทร์ ได้ตั้งใจคัดสรรเลือกนักแสดงหนุ่มให้กับแฟน ๆ ระดับเกรด A ไม่ว่าจะเป็น มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล และ ณัฐ ศักดาทร ทั้ง 3 คนนี้ก็ล้วนเคยฝากผลงานในวงการบันเทิงให้ทุกคนได้ชื่นชมกันมาแล้วมากมาย เพราะฉะนั้นเรื่องฝีมือการแสดงในบทบาทใหม่ “แดดดี้” ของทั้ง 3 คน ถึงจะท้าทายแต่ก็เอาอยู่แน่นอน งานนี้เลยจะขอพาทุกคนไปหลงเสน่ห์ลุค “แดดดี้” ที่มีสไตล์แตกต่างกันของ 3 หนุ่ม มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ ในละคร มามี้ที่รัก กันสักหน่อย

เริ่มที่คนแรก มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่มีความหล่อตี๋เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ในเรื่องนี้ต้องเพิ่มความเท่เป็นสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์ ภาณุ หรือ ณุ ลูกชายเจ้าของบริษัทนำเข้ารถหรูและบิ๊กไบค์ รักชีวิตอิสระ ชอบช่วยเหลือผู้ยากไร้ แต่ดันมารู้ภายหลังว่าตนมีลูกกับแฟนเก่าพริมา เลยต้องกลายเป็น แดดดี้สายง้อ แฟนเก่าเพื่อจะได้ทำหน้าที่พ่อของ ลูกเอวา ที่แสดงโดย น้องแก้มใส ปวริศา บอกเลยว่าทั้งหน้ากล้องและหลังกล้องเวลาหนุ่ม มาร์ช อยู่กับ น้องแก้มใส ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่ารักตะมุตะมิเหลือเกิน

คนต่อไป เดี่ยว สุริยนต์ นอกจอเป็นหนุ่มสุดละมุนแต่ในเรื่องนี้ต้องมาทรง แดดดี้สายโหด กับบท ปรเมศวร หรือ เมศ สไตล์นักการเมืองที่เติบโตมาในครอบครัวพ่อแม่เป็นทหาร จึงกลายเป็นคนเคร่งครัด เจ้าระเบียบ เด็ดขาด ชอบวางกฎเกณฑ์ บ้าอำนาจกับเมียและลูก แต่ก็รักลูกรักเมีย เบื้องหน้าอาจจะเห็นหนุ่ม เดี่ยว ดุ ลูกจีโน่ ที่รับบทโดย น้องริวจิ ณัชชวกร แต่เบื้องหลังคู่นี้เขาเล่นกันได้น่ารักมากเลยขอบอก

ขอปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อดีกรีนักร้อง ณัฐ ศักดาทร ที่ในเรื่องนี้รับบทเป็น ชนะชล หรือ วิน สไตล์เจ้าของธุรกิจขนย้ายบ้านและออฟฟิศ สุขุม สุภาพ เอาอกเอาใจเก่ง ต้องดูดีตลอด รักครอบครัว ด้วยความที่วินอยากมีลูกเลยตกลงกับกันนรีเรื่องวิธีผสมเทียมเด็กหลอดแก้ว โดยที่วินปิดบังความจริงเรื่องที่เขาเป็นเกย์ เรียกได้ว่ากลายเป็น แดดดี้สายสะกดใจหญิงและชาย ไปเลยทีเดียว ส่วนเรื่องโมเมนต์ตอน ณัฐ ศักดาทร อยู่กับ ลูกข้าวหอม ที่ได้ น้องเพลง คีตภัทร มาสวมบทนี้ บอกเลยว่าน่ารักเกินปุยมุ้ยอบอุ่นละมุนใจเว่อร์

หากใครรู้สึกหลงรักแดดดี้ มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ ขึ้นมา ต้องไปรับชมละคร มามี้ที่รัก ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย "มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ" ดาเมจแรง โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ใน "มามี้ที่รัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook