"เพื่อน" ใจเต้นแรง ถูก "ชิปปี้" ปลดกระดุมกลางสวนกุหลาบ "รตีลวง" EP.6

"เพื่อน" ใจเต้นแรง ถูก "ชิปปี้" ปลดกระดุมกลางสวนกุหลาบ "รตีลวง" EP.6

"เพื่อน" ใจเต้นแรง ถูก "ชิปปี้" ปลดกระดุมกลางสวนกุหลาบ "รตีลวง" EP.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้น และเรื่องราวพลิกผันสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง รตีลวง ที่เรื่องราวกำลังพลิกผัน เมื่อ ปลา (ชิปปี้ ศิรินทร์) ได้พบกับ ภิไธย (เพื่อน คณิน) อีกครั้ง! แต่ครั้งนี้เขาเปลี่ยนไปราวกับคนละคน

เรื่องเดินทางมาถึงตอนที่ ปลา (ชิปปี้ ศิรินทร์) ตกอับใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก และได้งานเป็นคนดูแลคนป่วยที่เชียงใหม่ เมื่อไปถึงก็พบว่าผู้ชายตรงหน้าคือ พี่ภิไธย (เพื่อน คณิน) ผู้ชายที่เธอรักแต่ห่างหายกันไปนาน แต่ไม่น่าจะนานจนเขาลืมเธอ เพราะตอนนี้คนตรงหน้าจำปลาไม่ได้ แถมเขายังอ่อนโยน ใจดี อบอุ่น มองโลกในแง่ดีผิดกับภิไธยคนเดิมที่มีแต่ความแค้น และความเกลียดชัง!

ฉากนี้เป็นอีกฉากที่จะพาแฟนๆ จิ้นไปกับคู่ เพื่อน-ชิปปี้ ที่คนดูจะได้เห็นสาวชิปปี้ปลดกระดุมเพื่อนกลางไร่กุหลาบ! โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนกุหลาบ บรรยากาศสุดแสนโรแมนติกไกลถึงวังน้ำเขียว โดยซีนนี้หนุ่มเพื่อนต้องโชว์ซิกแพคเล็กน้อย โดยโดนสาวชิปปี้เป็นคนช่วยถอดเสื้อ เหตุเพราะโดนหนามกุหลาบเกี่ยวตามตัว แต่ระหว่างนั้นทั้งคู่ก็ต้องใกล้ชิดกันจนได้ยินเสียงหัวใจเต้น ฉากนี้แม้จะดูแสนธรรมดา บทสนทนาน้อยแต่เพื่อน-ชิปปี้ต้องใช้ความรู้สึกแสดงออกจากสายตา ท่าทางที่สาวชิปปี้ต้องโหยหาความรักจากเพื่อน และเพื่อนที่ต้องใจเต้นโดยไม่รู้สาเหตุเพราะผู้หญิงตรงหน้า ดั่งคนมีความรักอีกครั้ง! แต่ทำไมเขาทั้งคู่ถึงไม่รู้จักกัน และบุคลิกที่เปลี่ยนไปของเพื่อน คณินจากต้นเรื่อง เหตุเพราะอะไร แต่ขอบอกว่าฉากนี้คนอาการเขินก็คือหนุ่มเพื่อนที่ถูกสาวชิปปี้ปลดกระดุมทีละเม็ดๆ!

งานนี้แฟนๆ ต้องติดตามห้ามพลาดฉากนี้ใน รตีลวง Ep.6 วันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ ในละครเรื่อง รตีลวง เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เพื่อน" ใจเต้นแรง ถูก "ชิปปี้" ปลดกระดุมกลางสวนกุหลาบ "รตีลวง" EP.6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook