ต่อ-เพลงขวัญ-ไบร์ท-เบญ กับความสัมพันธ์ที่เป็นเหมือนรักต้องห้าม ใน "ใต้หล้า"

ต่อ-เพลงขวัญ-ไบร์ท-เบญ กับความสัมพันธ์ที่เป็นเหมือนรักต้องห้าม ใน "ใต้หล้า"

ต่อ-เพลงขวัญ-ไบร์ท-เบญ กับความสัมพันธ์ที่เป็นเหมือนรักต้องห้าม ใน "ใต้หล้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากไปด้วยโมเมนต์ความรักสดใส ในช่วงวัยมัธยมของ ใต้หล้า (ต่อ ธนภพ), อากาศ (เพลงขวัญ นัตยา), หิรัญ (ไบร์ท นรภัทร) และ ฟ้ารุ่ง (เบญ เรวิญานันท์) ในละครเรื่องใต้หล้า แต่ชีวิตของพวกเขากลับต้องเจอกับเรื่องราวชีวิตพลิกผัน เมื่อ หิรัญ คือต้นเหตุที่ทำให้พ่อแม่ของใต้หล้ากับฟ้ารุ่งเสียชีวิต ทำให้ใต้หล้าฉุนจัดจนคุมตัวเองไม่อยู่ พลั้งตัดนิ้วของหิรัญขาด จนทำให้ต้องติดคุก

แต่หลังจาก ใต้หล้าพ้นโทษจากคุก กลับมีบางอย่าง ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนไป กลายเป็นรักต้องห้าม!! ซึ่งนอกจากเรื่องราวความเข้มข้น กับเส้นทางชีวิตของ “ใต้หล้า” เส้นทางความรักของพวกเขาทั้งสี่คน ก็เป็นอีกสิ่งที่ต้องมาลุ้นถึงบทสรุปเช่นกัน

ใต้หล้า - อากาศ 

“ไม่ได้เป็นคู่รักที่แบบ งอน งอแง หรืองี่เง่าใส่กัน แต่เป็นคู่รักที่แบบซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน ซึ่งเราก็รู้จักได้ว่าพวกเขาต้องเป็น ‘คู่กัน’ ที่คอยสนับสนุนกันตลอด ในวันที่เราอ่อนแอ เราก็เห็นเค้า เรามั่นใจว่าต้องมีเค้าอยู่ เป็นเหมือนอีกหนึ่งคนในชีวิตที่สำคัญกับเรามากๆ”  เพลงขวัญ เผยถึงความสัมพันธ์ของคู่รัก ใต้หล้า&อากาศ

“ในวันที่รู้สึกหมดหนทางจริงๆ แสงสว่างมันก็ปรากฏ รัก-ผูกพัน-ความฝัน-ปัจจุบัน และให้อภัย ต่อ ธนภพ ให้นิยามความรักของคู่ ใต้หล้า&อากาศ 

หิรัญ - ฟ้ารุ่ง  

ไบร์ท นภัทร พูดถึงความสัมพันธ์ของตัวละคร หิรัญกับฟ้ารุ่ง “มันเป็นความรักที่อึดอัด หลายเรื่องครับ พ่อเราก็ไม่โอเค พ่อแม่เค้าเราก็ทำให้ตาย น้องชายเค้าก็ไม่ชอบเรา แต่เรารักเค้าจริงๆ นะ”

“ฟ้า (เบญ) ดันไปรักผู้ชายที่ไม่ควรจะรัก ไปรักผู้ชายที่เป็นผู้อริของน้องตัวเอง รู้สึกว่าตัวเองผิด ถามว่าเราเจ็บไหม? เราเจ็บ แต่เราก็เลือกไม่ได้” เบญ เผยถึงตัวละครฟ้ารุ่ง

หลังออกจากคุก ชีวิต “ใต้หล้า” โดยพระเอก “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” กำลังจะเตรียมเดินหน้าสร้างอนาคตอีกครั้ง แต่ก็เหมือนโชคชะตา ฟ้ากลั่นแกล้ง ให้ต้องกลับมาข้องเกี่ยวกับ คู่ปรับตลอดกาล อย่าง หิรัญ (ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์) อีกครั้ง เมื่อจู่ๆ หิรัญ แวะมาเยี่ยม ใต้หล้า (ต่อ) ถึงที่บ้าน แต่ได้เจอกับ อาม่า (ดวงดาว จารุจินดา) ที่แสนดี ต้อนรับด้วยความเอ็นดู

การมาครั้งนี้ของหิรัญ จะก่อเรื่องจนมีเหตุให้เรื่องราวบานปลายอีกหรือไม่ และความสัมพันธ์ของพวกเขา ใต้หล้า, อากาศ, หิรัญ, ฟ้ารุ่ง จะเดินทางไปอย่างไรต่อไป ติดตามชม “ใต้หล้า ” ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:20 น. ดูทีวี ทางช่องวัน31 ดูย้อนหลัง ทางแอปฯ oneD เวลา 22:30 น.

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ต่อ-เพลงขวัญ-ไบร์ท-เบญ กับความสัมพันธ์ที่เป็นเหมือนรักต้องห้าม ใน "ใต้หล้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook