อัปเดตซีรีส์จีนเข้าใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือนพฤษภาคม 2022

อัปเดตซีรีส์จีนเข้าใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือนพฤษภาคม 2022

อัปเดตซีรีส์จีนเข้าใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือนพฤษภาคม 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนเข้าสู่กลางปีอย่างเป็นทางการ มีซีรีส์ใหม่จากทาง WeTV มาให้อัปเดตส่งท้ายเดือนพฤษภาคมปี 2022 กันดีกว่า!

เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World) พากย์ไทย ซีรีส์จีนแนวย้อนยุค กำลังภายใน นำแสดงโดย หยางหยาง รับบท เฟิงหลานซี / เฮยเฟิงซี, จ้าวลู่ซือ รับบท ไป๋เฟิงซี, จางเฟิงอี้ รับบท ยงหวัง, เซวียนลู่ รับบท เฟิ่งชีอู๋, ไล่อี้ รับบท หวงเฉา, เฮ่อไคหล่าง รับบท เยี่ยนอิ๋งโจว


ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : Yin Tao
ผลิตโดย : Tencent Video

เรื่องราวของเฮยเฟิงซี (หยางหยาง) บุรุษรูปหล่อสง่างามฉลาดเฉลียวเปี่ยมล้นไปด้วยกลอุบายและแผนการมากมายพ่วงมาด้วยความสามารถไร้ที่เปรียบและไป๋เฟิงซี (จ้าวลู่ซือ) จอมยุทธ์หญิงผู้มีวรยุทธ์สูงส่ง มีจิตใจเมตตาชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีรูปลักษณ์ที่สง่างามจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบุรุษทั่วยุทธภพ เฮยเฟิงซีและไป๋เฟิงซีนั้นมีนิสัยที่ตรงกันข้ามกันดังขาวกับดำ ท่ามกลางสงครามและความโกลาหลของโลกศิลปะการต่อสู้ ทั้งสองจับมือกันต่อสู้ทั่วยุทธภพ จึงทำให้ดอกไม้แห่งความรักผลิบานท่ามกลางเลือดแห่งการเสียสละของทั้งสองที่เดินทางรวมกันมานับสิบปี สุดท้ายแล้วความต่างที่เหมือนดังดำและขาวจะมาลงเอยกันได้หรือไม่…เรื่องราวจะอินสักแค่ไหน ตามไปอินกันได้ที่ WeTV เท่านั้น

 ติดตาม เทียบท้าปฐพี พากย์ไทย ได้ที่  https://bit.ly/WhoRulesTheWorldTH แอป WeTV และ wetv.vip

- อัปเดตตอนใหม่ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19.00 น.(2EP/วัน)
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า

 

ดาบเสียดฟ้า (Heroes) ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติก กำลังภายใน นำแสดงโดย เจิงซุ่นซี รับบท หวังเสี่ยวสือ, หยางเชาเยว่ รับบท เหวินโหรว, หลิวอวี่หนิง รับบท ไป๋โฉวเฟย

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : Le Mu Ge, Shuang Cheng
ผลิตโดย : Tencent Video

เรื่องราวของหวังเสี่ยวสือ (เจิงซุ่นซี) ชายหนุ่มผู้มีจิตใจงดงามได้รับมอบหมายภารกิจจากท่านอาจารย์ให้ลงเขาไปยังยุทธภพพร้อมกับหีบหยกมากราคาเพื่อนำไปส่งให้แก่ผู้สืบทอดแห่งหอสุวรรณวาตพิรุณพรำ ระหว่างการเดินทางในโลกยุทธภพทำให้หวังเสี่ยวสือได้พบกับเหวินโหรว (หยางเชาเยว่) และ ไป๋โฉวเฟย (หลิวอวี่หนิง) ในเวลาต่อมาทั้งสามได้ร่วมสาบานเป็นพี่น้องกันและเดินทางท่องยุทธภพไปด้วยกัน ทำให้ได้เจอกับจอมยุทธที่เก่งกาจมากมาย หวังเสี่ยวสือได้เรียนรู้ถึงมิตรภาพและน้ำใจที่มากล้นของผู้คนในยุทธภพ ทำให้หนุ่มน้อยผู้ใสซื่อในอดีตได้เติบโตเป็น “วีรบุรุษ” ที่แข็งแกร่ง เรื่องราวระหว่างการเดินทางในยุทธภพของพี่น้องร่วมสาบานทั้งสามคนจะสนุกแค่ไหน ท่องยุทธภพไปพร้อมกันได้ที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู ดาบเสียดฟ้า ซับไทยฟรี! คลิกเลย https://bit.ly/HeroesWeTV แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดตตอนใหม่ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ อัปเดตซีรีส์จีนเข้าใหม่ WeTV ส่งท้ายเดือนพฤษภาคม 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook