นี่คืออีกเหตุผลที่ Vin Diesel ยอมแถ แล้วชุบชีวิต Han โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

นี่คืออีกเหตุผลที่ Vin Diesel ยอมแถ แล้วชุบชีวิต Han โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

นี่คืออีกเหตุผลที่ Vin Diesel ยอมแถ แล้วชุบชีวิต Han โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Vin Diesel ย้อนความหลังให้อ่านถึงคนสองคนนี้ในภาพ Sung Kang กับ Samantha Vincent คนแรกเรารู้จักกันดี แต่อีกคนคือหญิงแกร่ง โปรดิวเซอร์ข้างกายของ Vin Diesel และเป็นน้องสาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมา ที่ร่วมหัวจมท้ายกันมานานปีในหนังทุกๆ เรื่องที่เขาเล่นและอำนวยการสร้าง

 

Vin Diesel เล่าว่า ในช่วงที่เขาพยายามจะฟื้นจักรวาล Fast เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาฮึดสู้เฮือกสุดท้ายในสายอาชีพนักแสดงในขณะนั้น เพราะหนังที่เขาแสดงเริ่มแป้ก แต่จากการที่ไปรับเชิญในตอนท้ายของภาค Tokyo Drift แล้วกระแสดีมาก มีเสียงเรียกร้องให้ Dominic Toretto กลับมาในจักรวาลนี้อีกครั้ง หลังจากที่ภาค 2 เขาหายไป และภาค 3 เขามาแค่รับเชิญ

ทำให้แผนเกิดขึ้นในหัวว่าทำยังไงจะเชื่อมต่อเรื่องราวของทุกๆภาคให้มารวมกันได้ Vin Diesel ที่ได้รับอนุมัติจาก Universal ว่าอยากเห็นทิศทางของหนังก่อนที่จะอนุมัติให้สร้างภาค 4 ทาง Vin Diesel จึงคิดพล็อตหนังสั้นขึ้นมานั่นคือ Los bandoleros เป็นเรื่องราวชีวิตของ Dom ที่หลบคดีไปใช้ชีวิตอยู่สาธารณรัฐโดมินิกัน จนการมาเยี่ยมเยือนเพื่อนเก่าอย่าง Han ทำให้ Dom กลับไปลงสนามในโลกอาชญากรรมและความเร็วอีกครั้ง ในหนังสั้น Dom จะได้เจอกับ Letty อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายกันไปนาน โปรเจ็กต์หนังสั้น 18 นาทีถูกอนุมัติให้สร้าง โดยมี Vin Diesel รับหน้าที่กำกับและเขียนบท และ Samantha Vincent ก็คอยช่วยเหลือในทุกๆทาง

ทว่าในตอนนั้น Vin Diesel แทบไม่มีงบจ่ายค่าตัวนักแสดงเลย โดยเฉพาะของ Sung Kang ที่แม้ค่าตัวจะไม่ได้มากมาย แต่ Vin Diesel ก็ไม่มีปัญญาจ่ายอยู่ดี เป็น Samantha Vincent น้องสาวคนนี้นี่เองที่ต่อสายหา Sung Kang ว่าสนใจจะเล่นหนังสั้นเรื่องนี้หรือไม่ Sung Kang ค่อนข้างลังเลเพราะตัวละคร Han ของเขาได้ตายไปแล้ว Vin Diesel บอกว่าหนังที่จะสร้างต่อไปนี้จะเป็นเหตุการณ์ก่อนหน้า Tokyo Drift

Sung Kang เป็นพวกคลั่งในความเร็วอยู่แล้ว เขาให้ Samantha Vincent เจรจากับผู้จัดการของเขาเองว่าจะติดปัญหาอะไรไหมถ้าต้องเดินทางไปถ่ายหนังที่สาธารณรัฐโดมินิกัน หนึ่งสัปดาห์แบบไม่มีค่าตัว การเจรจาสิ้นสุดลงที่ Sung Kang เองก็เอาด้วย มันจึงเกิดหนังสั้นภาครอยต่อ Los bandoleros อย่างที่เห็น ซึ่งน้อยคนที่จะเคยได้ดู

เหตุผลหนึ่งที่ Sung Kang รับเล่น ก็เพราะว่า Multi-Facial (1995) หนังสั้นของ Vin Diesel เองก็เคยเปลี่ยนชีวิตของ Sung Kang ด้วยเช่นกัน มันทำให้เขาเลิกท้อและแบ่งหน้าที่จะเป็นนักแสดงต่อไป เรียกได้ว่าคอยช่วยเหลือกันแล้วต่อมาก็มาเป็นครอบครัวอย่างแท้จริง Sung Kang เคยให้ใจแก่ Vin Diesel และ Samantha Vincent โดยที่ไม่รู้เลยว่า Han จะมีชีวิตอยู่ในจักรวาล Fast ไปอีกกี่ภาค แต่เขาก็ยอม

นี่เองจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Vin Diesel ทิ้งตัวละครอย่าง Han ไม่ได้ แม้จะมีความแถ และเกิดกระแสแอนตี้ของแฟนๆ รวมถึงผู้บริหาร Universal เองก็ไม่เห็นด้วยที่จะเอา Han กลับมา และด่านหน้าที่ต่อสู้เพื่อให้ Han กลับมาในภาค 9 ก็คือ Samantha Vincent น้องสาวโปรดิวเซอร์ข้างกาย Vin Diesel คนนี้นี่เอง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นี่คืออีกเหตุผลที่ Vin Diesel ยอมแถ แล้วชุบชีวิต Han โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook