"พัคชินฮเย" ให้กำเนิดบุตรชาย​แล้ว สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่-ลูก

"พัคชินฮเย" ให้กำเนิดบุตรชาย​แล้ว สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่-ลูก

"พัคชินฮเย" ให้กำเนิดบุตรชาย​แล้ว สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่-ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวชื่อดัง พัคชินฮเย กลายเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว หลังต้นสังกัด Salt Entertainment ยืนยันข่าวดีว่าเธอได้ให้กำเนิดบุตรชายแล้วในวันนี้ (31 พ.ค.)​

พัคชินฮเยพัคชินฮเย

Salt Entertainment เผยแถลงการณ์ผ่านสื่อมวลชน โดยมีเนื้อหาว่า...

"สวัสดีครับ นี่คือ Salt Entertainment

เราขอแจ้งให้ทราบว่านักแสดงสาว​ พัคชินฮเย ได้ให้กำเนิดบุตรชายที่แข็งแรงที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโซลแล้วในวันนี้ (31​ พ.ค.)

ปัจจุบัน พัคชินฮเย และลูกน้อยมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงดี เธอกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น​ โดยมีสามีของเธอ ชเวแทจุน ครอบครัว และคนใกล้ชิดร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

เราขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดี และโปรดส่งคำอวยพรที่อบอุ่นนี้และให้การสนับสนุนต่อไปแก่​ทั้ง พัคชินฮเย ชเวแทจุน และลูกน้อย ในการต้อนรับชีวิตใหม่อันล้ำค่านี้ขึ้นในครอบครัว"

ชเวแทจุน - พัคชินฮเยชเวแทจุน - พัคชินฮเย

นางเอกสาวชื่อดัง พัคชินฮเย และนักแสดงหนุ่ม ชเวแทจุน เคยร่วมงานกันก่อนจะมีข่าวลือเกี่ยวกับการออกเดทในปี 2017 แต่ทั้งคู่ยอมรับในความสัมพันธ์ในเดือนมีนาคม 2018 ต่อมาหลังคบหากันยาวนานถึงสี่ปี ในปลายเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 พัคชินฮเย ก็ได้เผยข่าวดีว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ ก่อนที่ในวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา​ พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน จะเข้าพิธีวิวาห์ตามหลักของศาสนาคริสต์ ที่โบสถ์แห่งหนึ่งในเขตคังดง กรุงโซล ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกและการมาร่วมแสดงความยินดีจากบุคคลในวงการบันเทิงอย่างคับคั่ง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "พัคชินฮเย" ให้กำเนิดบุตรชาย​แล้ว สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่-ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook