Forrest Gump ฉบับโรตี ที่นำแสดงโดย Aamir Khan

Forrest Gump ฉบับโรตี ที่นำแสดงโดย Aamir Khan

Forrest Gump ฉบับโรตี ที่นำแสดงโดย Aamir Khan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาได้ถูกจังหวะที่กระแสหนังอินเดียถูกจุดติดพอดี สำหรับ Laal Singh Chaddha หรือเวอร์ชั่นรีเมคของ Forrest Gump หนังรางวัล Oscars ในตำนานปี 1994 ของ Tom Hanks โดยผู้กำกับ Robert Zemeckis ที่เข้าชิงทั้งหมด 13 สาขา และชนะ 6 รางวัล สามรางวัลใหญ่จาก 6 รางวัลที่ได้คือ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม , นำชายยอดเยี่ยม และ ผู้กำกับยอดเยี่ยม

 

ปี 2022 เรื่องราวของ Forrest Gump ถูกนำมาถ่ายทอดใหม่ในเวอร์ชั่นอินเดีย บอลลีวู้ด โดยมี Aamir Khan สุดยอดนักแสดงของอินเดียที่เราคุ้นเคยกันดีในหนังคุณภาพอย่าง PK , 3 Idiots , และ Dangal รับหน้าที่ทั้งแสดงนำและอำนวยการสร้าง กำกับโดยผู้กำกับ Advait Chandan

 

ว่ากันว่าหนังใช้เวลากว่า 10 ปี ในการเขียนบท โดยยึดโยงเอาบริบทและประวัติศาสตร์ของอินเดีย มาร้อยเรียงให้ฉบับนี้ต่างออกไปจากต้นฉบับที่เป็นเรื่องของอเมริกันชน ยิ่งไปกว่านั้นคือทีมผู้สร้างยังใช้เวลากว่า 10 ปี กว่าจะซื้อลิขสิทธิ์ต้นฉบับมาสร้างเป็นหนังอินเดียได้

 

หนังได้ Kareena Kapoor ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจาก 3 Idiots โคจรมาเจอกับ Aamir Khan อีกครั้ง ซึ่งดูจากตัวอย่างแล้วต้องขอบอกว่ามีทั้งกลิ่นอายเดิม ที่มาพร้อมๆกับความแตกต่างของบริบทสังคมใหม่ ซึ่งอินเดียเองก็มีประวัติศาสตร์มากมายที่จะถูกนำมาละเลงเนื้อเรื่องได้น่าสนุกไม่แพ้ของอเมริกา

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Forrest Gump ฉบับโรตี ที่นำแสดงโดย Aamir Khan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook