มาแน่ National Treasure ภาคต่อ และ ซีรีส์ แต่นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงล่าช้า

มาแน่ National Treasure ภาคต่อ และ ซีรีส์ แต่นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงล่าช้า

มาแน่ National Treasure ภาคต่อ และ ซีรีส์ แต่นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงล่าช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อหรือไม่ว่าสาเหตุที่ National Treasure ภาค 3 ไม่ถูกสร้างอย่างที่ควรจะเป็น เพราะการขาดทุนครั้งมโหฬารของ The Lone Ranger (2013) ที่อำนวยการสร้างโดย Jerry Bruckheimer โปรดิวเซอร์คนดัง นั่นทำให้ Disney ไม่ไว้วางใจในตัว Jerry Bruckheimer อีกต่อไป หนังที่เขาสร้างให้ Disney อย่าง National Treasure จึงโดนหางเลขไปด้วย แม้ว่าหนังภาคแรกจะถล่มรายได้ไป 347.5 ล้านเหรียญ และ 459.2 ล้านเหรียญ สำหรับภาค 2 แถมมันยังเป็นหนังใหญ่ที่ยังพอมีอนาคตเพียงเรื่องเดียวของ Nicolas Cage แต่ด้วยการประเมินของ Disney ดูเหมือนว่าภาพลักษณ์ของ Nicolas Cage อาจจะไม่ตรงตามแนวทางของ Disney ประกอบกับการขาดทุนของ The Lone Ranger ทำให้ Disney ไม่อาจอนุมัติทุนสร้างมหาศาลตามที่ Jerry Bruckheimer ขอได้ (ซึ่งเขาเองก็ทำหนังเล็กๆไม่ค่อยเป็นเสียด้วย)

 

อีกปัจจัยหนึ่งที่ Jason Reed หนึ่งในโปรดิวเซอร์ร่วมของหนัง National Treasure เผยคือ Disney ไม่สามารถขายสินค้าต่างๆที่เกี่ยวกับ National Treasure ได้ ทั้งของเล่น หรือสินค้าต่างๆที่เป็นของที่ระลึกจากหนังก็ไม่สามารถขายได้ และพวกเขาไม่สามารถนำเรื่องราวใน National Treasure ไปต่อยอดเป็นเครื่องเล่นใน Disney land ได้แบบที่หนังเรื่องอื่นๆของ Disney สามารถทำได้ ดังนั้นมันจึงดูเสี่ยงที่จะสร้าง National Treasure ภาค 3 กับนักแสดงที่เริ่มชื่อเสียงดร็อป ปัญหารุมเร้า และไม่สามารถขายสินค้าจากหนังได้

 

แต่กาลเวลาผ่านไปดูเหมือน Nicolas Cage เองก็เริ่มจะกลับมายืนบนเส้นทางของนักแสดงเกรด A แถมมีการเรียกร้องภาคต่อจากแฟนๆอย่างท่วมท้น จนดูเหมือน Disney เองก็เล็งเห็นว่าพวกเขาเคยประเมินผิด จึงเริ่มต้นอนุมัติการสร้าง National Treasure ฉบับซีรีส์ลงฉายทาง Disney+ โดยมี Jerry Bruckheimer อำนวยการสร้าง ฉบับซีรีส์จะเน้นตัวละครรุ่นใหม่ แต่ก็ยังจะมี Justin Bartha ผู้รับบท Riley Poole ในฉบับหนัง มาร่วมผจญภัยฉบับซีรีส์อยู่

ดูเหมือนว่าแฟนๆฉบับหนังใหญ่จะยังมีหวังได้เห็นบท Benjamin Franklin Gates ที่รับบทโดย Nicolas Cage กลับมาในภาค 3 เพราะมีผู้ใช้เว็บบอร์ด Reddit ไปถาม Jerry Bruckheimer ว่าเขามีแผนจะกลับมาร่วมงานกับ Nicolas Cage หรือไม่ โปรดิวเซอร์คนดังตอบว่า

" แน่นอนอยู่แล้ว ผมรัก Nicolas เขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และเรากำลังพัฒนาบทสำหรับภาคต่อของ National Treasure อยู่ "

สำหรับบทหนัง National Treasure 3 ที่กำลังพัฒนาอยู่นี้ ได้มือเขียนบทไฟแรงอย่าง Chris Bremner จาก Bad Boys for Life มารับหน้าที่ละเลงบทมันส์ๆในภาคต่อที่ห่างจากภาคก่อนหลายปีเลยทีเดียว และแน่นอนว่างานนี้การตลาดของ Disney ไม่น่าจะปิดโอกาสให้ทีมนักแสดงจากฉบับหนัง กับรุ่นใหม่ฉบับซีรีส์ มาร่วมผจญภัยด้วยกันอย่างแน่นอน แค่คิดว่า Nicolas Cage กลับมาในฉบับหนังใหญ่ แล้วไปโผล่รับเชิญในฉบับซีรีส์ แค่นี้ก็มันส์แล้ว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มาแน่ National Treasure ภาคต่อ และ ซีรีส์ แต่นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงล่าช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook