นี่คือ Winnie the Pooh ที่คุณจะไม่เคยรู้จักมาก่อน

นี่คือ Winnie the Pooh ที่คุณจะไม่เคยรู้จักมาก่อน

นี่คือ Winnie the Pooh ที่คุณจะไม่เคยรู้จักมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์สยองขวัญที่นำเอาหมีพูห์ที่น่ารักนำมาตีความและดัดแปลงในรูปแบบใหม่ ผ่านวิสัยทัศน์ของผู้กำกับอย่าง Rhys Frake-Waterfield 

Rhys Frake-Waterfield ผู้กำกับกล่าวถึงหนังเรื่องนี้ไว้ว่า "พูห์และพิกเล็ตรู้สึกว่าพวกเขาได้รับอาหารจากคริสโตเฟอร์น้อยลงมากเมื่อคริสโตเฟอร์เติบโตขึ้น หลายปีที่ผ่านมาพวกเขาเผชิญกับปัญหาความหิวจัดและเริ่มมีนิสัยดุร้าย จนถึงขั้นตัดสินใจกินอียอร์ ต่อมาคริสโตเฟอร์กลับมาพร้อมภรรยา และตั้งใจพาภรรยามาแนะนำให้พูห์และพิกเล็ต เพื่อนเก่าของเขาได้รู้จัก แต่เมื่อพูห์และพิกเล็ตเห็นพวกเขาทั้งคู่ กลับปะทุความโกรธแค้นออกมา ความเกลียดชังที่สั่งสมมาตลอดระยะเวลาหลายปีถูกปลดปล่อยด้วยการอาละวาดอย่างหนัก จนสุดท้ายพวกเขาได้ไปอยู่ในบ้านที่อยู่ห่างไกลในชนบทกับสาวๆ กลุ่มนี้"  

หนังเรื่องนี้ถ่ายทำไปเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น และหนังปิดกล้องถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว โดยทีมผู้สร้างพยายามจะทำให้หนังออกมาในสไตล์ตลกปมสยองขวัญในแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

สำหรับนักแสดงนำส่วนใหญ่จะเป็นดาราใหม่จากฝั่งอังกฤษ อาทิเช่น Natasha Tosini, Amber Doig-Thorne, Maria Taylor, Danielle Scott, Danielle Ronald, Natasha Rose Mills

โดยขณะนี้ได้ทำการเซ็นสัญญามีค่ายจัดจำหน่ายหนังเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการระบุวันฉายออกมา

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ นี่คือ Winnie the Pooh ที่คุณจะไม่เคยรู้จักมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook