Letters to Juliet ถ่ายทำในอิตาลีตลอดทั้งเรื่อง

Letters to Juliet ถ่ายทำในอิตาลีตลอดทั้งเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มงคลเมเจอร์ จับมือ เครือโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เตรียมฉายภาพยนตร์รักอารมณ์ดี Letters to Juliet สะดุดเลิฟ ที่เมืองรัก ที่ไปถ่ายทำไกลถึงประเทศอิตาลี ประเทศที่ได้ชื่อว่าโรแมนติกที่สุด และยังอุดมไปด้วยทีมงานระดับหัวกะทิ

ไม่ว่าจะเป็น มือเขียนบทผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ โจเซ่ ริเวร่า จากเดอะ มอเตอร์ไซด์เคิล ไดอารี่ แกรี่ วินิก ผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าทำหนังโรแมนติกได้สนุกที่สุด จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 13 going on 30 และ ทีมนักแสดงระดับรางวัลออสการ์วาเนสซ่า เรดเกรฟ ในบท แคลร์ หญิงสาวที่เขียนจดหมายรักมาหาจูเลียตและต้องรอถึง 50 ปี กว่าที่จดหมายของเธอจะได้รับการตอบกลับ และ สาวสวย อแมนด้า ไซเฟร็ด ในบท โซเฟีย นักเขียนสาวที่ตามรักไปพักร้อนยังอิตาลี แล้วเข้าร่วมเป็นอาสในการตอบจดหมายรักให้แก่สาวๆ อกหักจากทั่วโลกจนได้พบเรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ที่ถูกซ่อนไว้กว่า 50 ปี ด้วยเนื้อหาที่ซาบซึ้งกินใจ ภาพสวย เพลงเพราะ ได้ทำให้ภาพยนตร์ Letters to Juliet ทำรายได้เปิดตัวในการฉาย 4 วันแรก ในอเมริกาด้วยอันดับ 3 บนตาราง Box-office เป็นรองเพียงแค่ Robin Hood และ Iron Man 2 Letters to Juliet เป็นเรื่องราวของ โซเฟีย (อาแมนด้า ไซเฟร็ด) สาวอเมริกันที่เดินทางไปพักร้อนในเมืองเวโรนา ประเทศอิตาลี เมืองแห่งตำนานรักอมตะของ โรมิโอและจูเลียต และได้พบกับจดหมายฉบับหนึ่งใน บ้านของจูเลียต ที่กลายเป็นแรงบันดาลใจในการช่วยตามหารักแท้ที่หายไปของผู้หญิงคนหนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำใน เมืองเวโรนา จริงๆ ตลอดทั้งเรื่อง คนดูจะได้ติดตาม โซเฟีย ไปตามท้องถนนที่ผสมผสานมนต์เสน่ห์จากอดีตกาล ้ากับชีวิตประจำวันของสังคมยุคใหม่ ได้ท่องเที่ยวไปตามชนบทกับการตามหาคนรักของผู้หญิง

รวมถึงการเยี่ยมชมสถานที่อย่าง บ้านของจูเลียต ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองเวโรนา และถือเป็นจุดกำเนิดของการพบรักของ โซเฟีย เวโรนา เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในแคว้นทัศคานี เป็นที่ๆ สาวอกหักจากทั่วโลก ต่างเขียนจดหมายส่งมามาติดที่กำแพงหน้าบ้านของจูเลียตเพื่อหวังว่าใครสักคนช่วยหาคำตอบให้หน่อยว่าฉันควรจะทำยังไงกับความรักครั้งนี้ดี

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Letters to Juliet ถ่ายทำในอิตาลีตลอดทั้งเรื่อง

Letters to Juliet  ถ่ายทำในอิตาลีตลอดทั้งเรื่อง
Letters to Juliet  ถ่ายทำในอิตาลีตลอดทั้งเรื่อง
Letters to Juliet  ถ่ายทำในอิตาลีตลอดทั้งเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook