ประธาน Sony ยืนยัน Bad Boys 4 สร้างต่อแน่ แต่ผู้กำกับคิวแน่นมาก

ประธาน Sony ยืนยัน Bad Boys 4 สร้างต่อแน่ แต่ผู้กำกับคิวแน่นมาก

ประธาน Sony ยืนยัน Bad Boys 4 สร้างต่อแน่ แต่ผู้กำกับคิวแน่นมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเหตุการณ์ฉาวตบสนั่นเวที Oscars ของ Will Smith มีข่าวลือว่าทาง Sony Pictures ได้ระงับการสร้างหนัง Bad boys ภาค 4 เอาไว้ยาวๆแบบไม่มีกำหนด ยิ่งไปกว่านั้นลือว่าอาจจะไม่มี Bad boys อีกเลย เพราะคงไม่มีใครอยากดูหนังที่ Will Smith แสดงอีกแล้ว

Tom Rothman ประธาน Sony Pictures ออกมาโต้แย้งข่าวลือนี้ว่า "ไม่เป็นความจริง" ตรงกันข้ามเลยคือ Bad Boys 4 กำลังเดินหน้าพัฒนาบทกันอย่างที่ไม่มีอะไรมาขวางนรกพวกเขาได้

จากการที่ Bad Boys For Life หรือภาค 3 ของหนังชุดนี้ กวาดรายได้ไปทั่วโลกกว่า 426.5 ล้านดอลลาร์ ด้วยทุนสร้างเพียง 90 ล้านดอลลาร์ พร้อมๆกับที่หนังมีแนวโน้มที่ดีในการขยายจักรวาลไปเล่าตัวละครแยกตัวอื่นที่ถูกปูมาเป็นอย่างดีใน Bad Boys For Life นั่นทำให้ Sony Pictures ไม่ยอมปล่อยให้ดราม่าทั้งหลายทั้งปวงมาขัดขวางการสร้างสรรค์ของพวกเขาได้

งานนี้ Tom Rothman ประธาน Sony Pictures ได้ให้สัมภาษณ์สื่อ Deadline ว่า


" นั่นเป็นเรื่องที่โชคร้ายมากที่มันเกิดขึ้น และผมไม่คิดว่าผมอยู่ในสถานะที่จะแสดงความคิดเห็น เว้นแต่จะบอกว่าผมรู้จัก Will Smith มาหลายปีแล้ว และผมรู้ว่าเขาเป็นคนดี นั่นเป็นตัวอย่างของคนดีที่มีช่วงเวลาที่เลวร้ายต่อหน้าชาวโลก ผมเชื่อว่าคำขอโทษและความเสียใจของเขาเป็นเรื่องจริง และผมเชื่อในการให้อภัยและการไถ่บาป "

มีแฟนหนังจำนวนไม่น้อยที่ยังคงสนับสนุน Will Smith แต่ก็มีอีกไม่น้อยเหมือนกันที่ยังคงไม่ให้อภัยในสิ่งที่เขาทำ แต่เมื่อ Sony Pictures ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะเดินหน้าสานต่อภาค 4 ก็ถือเป็นข่าวดีของแฟนๆที่รอคอย

จากความสำเร็จของ Bad Boys For Life ดูเหมือนว่าสองผู้กำกับอย่าง Adil El Arbi และ Billall Fallah ที่มาสานต่องานจาก Michael Bay ที่ทำสองภาคแรกไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ฝีมือของพวกเขาจะไปเข้าตาผู้สร้างหนังหลายๆเจ้า โดยเฉพาะหนังซูเปอร์ฮีโร่ทั้ง Marvel และ DC เพราะโปรเจ็กต์ในมือพวกเขาตอนนี้คือซีรีส์ Ms. Marvel ที่ใกล้ฉายแล้ว และหนัง Batgirl ที่ทำให้ DC ซึ่งแฟนๆ Bad boys คงต้องร้องเพลงรอกันไปอีกพักใหญ่ๆกว่าที่ทั้งคู่จะกลับมาสานต่อตำนานคู่หูขวางนรกที่ภาคล่าสุดเริ่มไม่ใช่หนังคู่หูแล้ว แต่เน้นทีมปฏิบัติการราวกับจักรวาล Fast เลยก็ว่าได้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ประธาน Sony ยืนยัน Bad Boys 4 สร้างต่อแน่ แต่ผู้กำกับคิวแน่นมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook