WB ประกาศสร้าง Joker 2 และ Joaquin Phoenix คัมแบ็คบทนำ

WB ประกาศสร้าง Joker 2 และ Joaquin Phoenix คัมแบ็คบทนำ

WB ประกาศสร้าง Joker 2 และ Joaquin Phoenix คัมแบ็คบทนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวลือหลุดออกมาว่า จะมีหนังภาคต่อ Joker หลุดออกมาตลอดในช่วง 2 ปีหลังสุด ในที่สุดเรื่องดังกล่าวก็เป็นความจริงสักที เมื่อ Todd Phillips ผู้กำกับจากภาคแรกออกมาประกาศข่าวนี้ด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวจะมีหนังภาค 2 เกิดขึ้นแน่นอน หลังจากที่ได้รับไฟเขียวจากค่าย Warner Bros. ให้ทำหนังภาคต่อ โดยเวลานี้บทหนังทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และส่งให้นักแสดงนำอย่าง Joaquin Phoenix อ่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ Joker 2 ใช้ชื่อว่า Joker Folie a Deux เนื้อหาในภาคนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับความผิดปกติทางจิต และอาจมีผลกระทบต่อคน 2 คนที่มีอาการคล้ายคลึงกัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะมีตัวละครที่มีลักษณะคล้ายๆกับ Joker อีกคนในเรื่อง  สำหรับรายชื่อนักแสดงยังไม่มีการเปิดเผยว่ามีใครบ้าง แต่ที่ยืนยันแล้วหนังจะได้ Joaquin Phoenix กลับมารับบทนำอีกครั้ง หลังจากที่บท Joker ส่งให้ Joaquin Phoenix พิชิตรางวัลออสการ์ในสาขานำชายยอดเยี่ยมเมื่อปี 2020 มาแล้ว 

Joker พูดถึงเรื่องราวของ Arthur Fleck ชายผู้มีอาการทางจิต ที่มีอาชีพเป็นตัวตลก อยู่กับแม่ที่ป่วยในอพาร์ตเมนต์เสื่อมโทรม ในช่วงที่ Gotham เต็มไปด้วยอาชญากรรมและช่องโหว่ระหว่างคนรวยกับคนจน และเรื่องราวในภาพยนตร์ก็เสียดสีสภาพสังคมในยุคปัจจุบันได้โดนใจผู้ชมและกวาดเงินจากการฉายทั่วไปโลกไปมากถึง 1.07 พันล้านเหรียญทั่วโลก เป็นหนังที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอีกเรื่องหนึ่งใน Warner Bros ทั้งที่ก่อนหน้านี้หนังโดนมองข้ามจากค่ายไปด้วยซ้ำในทีแรก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ WB ประกาศสร้าง Joker 2 และ Joaquin Phoenix คัมแบ็คบทนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook