Face/Off ภาค 2 ต้องมี Nicolas Cage ผู้กำกับยืนยันเอง จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก 20 ปี

Face/Off ภาค 2 ต้องมี Nicolas Cage ผู้กำกับยืนยันเอง จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก 20 ปี

Face/Off ภาค 2 ต้องมี Nicolas Cage ผู้กำกับยืนยันเอง จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Adam Wingard แห่ง Godzilla vs. Kong คือผู้กำกับที่จะมาสานต่อหนังภาคต่อในตำนานของ John Woo นั่นคือ Face/Off ภาค 2 และเขาคิดว่านี่คือหนังของ Nicolas Cage จะเป็นใครอื่นไม่ได้ หลังจากที่พัฒนาบทโดยไม่ได้มี Nicolas Cage เข้ามาเกี่ยวข้องสักระยะแล้ว Adam Wingard คิดว่ามันไม่ใช่แล้ว เพราะ Nicolas Cage ในตอนนี้กลายมาเป็นดาราที่ฮ็อตร้อนฉ่าและเป็นที่ต้องการตัวอีกครั้ง

Adam Wingard ยอมรับกับ นิตยสาร Empire ว่า

“นั่นมันกลายเป็นหนทางที่ชัดเจนไปแล้วในตอนนี้ เมื่อสองสามปีก่อน สตูดิโออาจจะต้องการนักแสดงที่ร้อนแรง หนุ่มๆที่กำลังมาแรงหรืออะไรทำนองนั้น ตอนนี้ Nicolas Cage เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ร้อนแรงที่สุดในฮอลลีวูดอีกครั้ง”

Adam Wingard จะทำงานร่วมกับผู้เขียนบท Simon Barrett แห่ง You're Next และ The Guest ที่เป็นงานกำกับสร้างชื่อของ Adam Wingard เอง

“เรากำลังสร้างภาคต่อ แต่นั่นเป็นส่วนที่น่าตื่นเต้นของเรื่องนี้ นั่นคือเวอร์ชั่นของเราที่บอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจาก 'Face/Off' ในอีก 20 ปีต่อมา”

แม้ตัวละครของ Castor Troy ของ Nicolas Cage เหมือนจะตายไปแล้วในหนังภาคแรก แต่มีวิธีเป็นร้อยล้านวิธีที่จะพาเขากลับมาจากความตาย และเมื่อพูดถึงงบประมาณและฉากต่างๆในหนังภาคต่อ Adam Wingard ยังยั่วแฟนๆอีกประมาณว่า หนังหลายๆเรื่องมีวิธีเล่าถึงตัวละครอื่นๆได้ง่ายดายมาก ก็แค่เอาตัวละครหลายๆตัวยัดใส่ร้านกาแฟหรือเฮลิค็อปเตอร์ แล้วให้พวกเขาพูดถึงตัวละครอื่นๆ แต่สำหรับ Face/Off ภาค 2 มันจะไม่ง่ายดายขนาดนั้น

ไม่มีรายงานว่า John Travolta จะได้รับพิจารณาให้กลับมาหรือไม่ แต่จากการที่ Adam Wingard เล่าแบบมั่นใจสุดๆ และการที่เขาเอา Nicolas Cage กลับมา นั่นก็เพียงพอจะทำให้เรื่องนี้เป็นหนังภาคต่อที่สมบูรณ์แล้ว

ในส่วนของ Nicolas Cage ที่ผ่านช่วงขาลงในชีวิตจนกลายมาเป็นที่ต้องการตัวของสตูดิโอใหญ่อีกครั้ง เขามีผลงานช่วงหลังที่เป็นขวัญใจนักวิจารณ์ ได้แก่ Mandy , Pig , และ The Unbearable Weight of Massive Talent นั่นทำให้เขากลับมาสู่เส้นทางดาราใหญ่อีกครั้ง ประเดิมด้วยหนังฟอร์มดีของค่าย Universal อย่าง Renfield ที่เขารับบท Dracula ซึ่งจะเป็นหนังเปิดจักรวาลใหม่ของ นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Face/Off ภาค 2 ต้องมี Nicolas Cage ผู้กำกับยืนยันเอง จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook