แม่ชนแม่ The Old Guard ภาค 2 เสริมทีมโดย Uma Thurman และ Henry Golding

แม่ชนแม่ The Old Guard ภาค 2 เสริมทีมโดย Uma Thurman และ Henry Golding

แม่ชนแม่ The Old Guard ภาค 2 เสริมทีมโดย Uma Thurman และ Henry Golding
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังแอ็คชั่นล่าข้ามศตวรรษของ Netflix อย่าง The Old Guard ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควร เพราะทำยอดคนดูถึง 186 ล้านชั่วโมง จากการลงสตรีมใน Netflix เป็นเวลา 28 วัน และดูเหมือนเรื่องราวจะดำเนินต่อไป เพราะถูกทิ้งเชื้อไว้ในตอนจบของภาคแรก

Charlize Theron ในวัย 46 ปี ยังดูปราดเปรียว งดงาม และทรงพลัง เธอคือหนึ่งในกิ้งก่าแห่งฮอลลีวู้ดที่เปลี่ยนสีเปลี่ยนบทบาทได้ดั่งใจนึกผู้สร้าง จะให้สวย ให้โทรม ให้ดราม่า หรือ ให้บู๊ เธอก็ทำได้แบบไร้ที่ติ โดยเฉพาะในสายแอ็คชั่น เธอผ่านงานแนวๆนี้มาแล้วใน Æon Flux , Mad Max: Fury Road , Atomic Blonde , หรือแม้กระทั่งหนังตระกูล Fast จนเราอาจลืมไปว่าเธอคือนักแสดงรางวัล Oscar จากหนัง Monster

นักแสดงประเภทคล้ายๆกันนี้นึกไปถึง Uma Thurman อีกคน เธอคือไอคอนสายบู๊ในยุคหนึ่ง ซึ่งผลงานระห่ำๆของ Quentin Tarantino อย่าง Kill Bill เป็นที่ประจักษ์กันดีว่าเธอมันแน่ เธอมันแน่มาตลอดและใน The Old Guard ภาค 2 พวกเธอจะได้โคจรมาเจอกัน พร้อมด้วยดาวบู๊หน้าเอเชียรุ่นใหม่อย่าง Henry Golding จาก Snake Eyes ถือเป็นการเสริมทัพความบู๊ระห่ำที่น่าสนใจทีเดียว

The Old Guard ภาค 2 จะไม่ได้ผู้กำกับหญิงคนเดิมอย่าง Gina Prince-Bythewood กลับมา แต่เธอจะยังคงเป็นโปรดิวเซอร์อยู่ แต่ได้ส่งไม้ต่อให้ผู้กำกับหญิงอีกคนอย่าง Victoria Mahoney ซึ่งเธอเคยเป็นผู้กำกับกองสองให้ Star Wars: Episode IX - The Rise of Skywalker และมีผลงานกำกับซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง เช่น Grey's Anatomy ที่เธอได้กำกับบางตอน

The Old Guard สร้างจากหนังสือการ์ตูนของสองผู้สร้างสรรค์อย่าง Greg Rucka และ Leandro Fernández ที่พูดถึงมนุษย์ที่มีอายุยืนยาวมาหลายศตวรรษ และต้องหลบซ่อนตัวเองจากโลกมาทุกยุคทุกสมัย พวกเขามีบทบาทในการต่อสู้ หรือ สงครามสำคัญๆหลายครั้ง จนกระทั่งเกิดบางอย่างที่ทำให้พวกเขาต้องกลับมาลงสนามอีกครั้ง

หนังจะได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาครบเซ็ต KiKi Layne , Matthias Schoenaerts , Marwan Kenzari , Luca Marinelli , Veronica Ngo และ Chiwetel Ejiofor

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แม่ชนแม่ The Old Guard ภาค 2 เสริมทีมโดย Uma Thurman และ Henry Golding

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook