Johnny Depp เดินหน้ากู้ชื่อเสียง หลังเกือบหมดอนาคตในวงการ

Johnny Depp เดินหน้ากู้ชื่อเสียง หลังเกือบหมดอนาคตในวงการ

Johnny Depp เดินหน้ากู้ชื่อเสียง หลังเกือบหมดอนาคตในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เอาชนะคดีฟ้องร้องข้อหาหมิ่นประมาทอดีตภรรยา Amber Heard จนกลายเป็นผู้บริสุทธิ์ ในที่สุด Johnny Depp นักแสดงมากความสามารถวัย 59 ปี ก็พร้อมแล้วที่จะออกมากอบกู้ชื่อเสียงของตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่เขากลายเป็นผู้ร้ายมาตลอด 6 ปีเต็ม และตอนนี้เขาก็พร้อมแล้วสำหรับการต่อสู้ในวงการบันเทิง เนื่องจากอาชีพนักแสดงของเขาถูกทำลายมาตลอดในช่วงหลังทั้งจากสื่อมวลชนหรือแฟนหนังบางกลุ่ม ค่ายหนังมากมายที่แบนและต่อต้านเขา

Johnny Depp ถูกมองในแง่ลบหลังจากมีข่าวเสียหายว่าเขาทำลายร่างกายอดีตภรรยา Amber Heard จนกลายเป็นคดีความฟ้องร้องยาวนาน และส่งผลให้ชื่อเสียงงานแสดงของ Depp สูญเสียรายได้ไปมหาศาล แถมผลงานการแสดงหนังของเขาก็โดนแบนห้ามฉายในอเมริกาอีก เขากลายเป็นผู้ร้ายในสายตาผู้อื่นมาตลอด 6 ปี โดยที่เขาปิดปากเงียบมาโดยตลอด 

 

โดยในเวลานี้ Johnny Depp พร้อมแล้วที่จะกอบกู้ชื่อเสียงอาชีพนักแสดงของตัวเองให้กลับมาอีกครั้ง และเวลานี้ก็ได้เดินสาย รวมถึงการไปร่วมทัวร์คอนเสิร์ต กับศิลปินดังอย่าง Jeff Beck ทันทีที่เขาเป็นผู้ชนะคดี และเขารู้สึกโล่งมากกับคำตัดสินทำให้เขาได้กลับมาใช้ชีวิตที่เป็นอิสระเสียที

แหล่งข่าวเปิดเผยข้อมูลว่า "อาชีพที่เขารักมันแทบจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างมาตลอดหลายปี เขาชื่นชอบดนตรี แต่การแสดงคือชีวิตของเขา เขาไม่สามารถนั่งเฉยและไม่ทำอะไรกับความจริงที่ว่าการงานที่เขากำลังได้รับผลกระทบอยู่ เขาคิดว่าผลการตัดสินนั้นยุติธรรมแล้ว มันเหมือนชัยชนะสำหรับเขา เขาหวังเป็นอย่างมากว่าเขาจะกอบกู้อาชีพของตัวเองได้”

 "เขากำลังมองหาอนาคตที่ก้าวหน้าข้ามผ่านเรื่องราวที่เลวร้ายที่เกิดขึ้นมาตลอด 6 ปี เขาคิดบวกและพยายามหลีกหนีอะไรที่ไม่ดี เขารู้สึกว่าได้พิสูจน์ตัวเองมากพอแล้ว มันเป็นเรื่องน่ายินดีมากที่ได้ยินจากทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาได้รับการสนับสนุนมากมายจากผู้คนไม่ว่าจะเป็นผู้ชายและผู้หญิงมาตลอด”

 สำหรับผลงานเรื่องถัดไปของ Depp คือการไปร่วมงานผู้กำกับหญิงชาวเฟรนซ์ คือ Maïwenn โดยเขาจะรับบท King Louis XV โดยหนังจะเปิดกล้องในเดือนสิงหาคมนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Johnny Depp เดินหน้ากู้ชื่อเสียง หลังเกือบหมดอนาคตในวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook