"ซงจีอา" Single's Inferno คัมแบ็กหลังผ่านดราม่าด้วยลุคแสนสดใส

"ซงจีอา" Single's Inferno คัมแบ็กหลังผ่านดราม่าด้วยลุคแสนสดใส

"ซงจีอา" Single's Inferno คัมแบ็กหลังผ่านดราม่าด้วยลุคแสนสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซงจีอา ผู้เข้าร่วมรายการหญิงจาก Single's Inferno หลังผ่านมรสุมดราม่าใช้แบรนด์เนมปลอม จนหายไปจากหน้าจอพักใหญ่เมื่อช่วงต้นปี 2022 คัมแบ็กด้วยภาพลักษณ์สดใสผ่านอินสตาแกรมของเธอ โดยมีแฟนๆ เข้าไปส่งข้อความให้กำลังใจล้นหลาม

ซงจีอา บิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูปเบอร์สาวชาวเกาหลี เป็นที่รู้จักหลังจากเข้าร่วมรายการ Single’s Inferno ด้วยความสวยหรู น่ารักปนเซ็กซี่ของเธอ ได้ใจหนุ่มๆ ในรายการที่แย่งชิงอยากออกเดทกับเธอ และได้ความรักจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จนได้ฉายานางฟ้าบนเกาะนรก กลายเป็นสาวที่ถูกจับตามองมากที่สุดนาทีนั้น แต่แล้วก็ถูกชาวเน็ตตาดีจับผิดเสื้อผ้าของเธอที่ใช้ทั้งในและนอกรายการของเธอเป็นของปลอม ซึ่งเธอก็ออกมายอมรับผิดและห่างหายไปจากหน้าจอสื่อทันที โดยเธอได้ลบภาพทั้งหมดบนอินสตาแกรมและทำกิจกรรมการกุศลแบบต่อเนื่อง

หลังเวลาผ่านไปกว่า 6 เดือน ซงจีอากลับมาอีกครั้งด้วยโพสต์แรกบนอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน พร้อมข้อความทักทายและขอบคุณทุกกำลังใจและการสนับสนุนจากแฟนๆ พร้อมภาพของเธอที่ยืนหันหลัง โดยมีคนเข้าไปกดถูกใจกว่า 1 ล้านไลก์ และภาพล่าสุดถูกโพสต์เมื่อวันนี้ 13 มิถุนายน ที่มาพร้อมภาพลักษณ์สุดสดใสด้วยเสื้อแขนกุดสีส้มสบายๆ ทำแฟนๆ แห่เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์ส่งความคิดถึงต่อเนื่อง

เรียกว่าครั้งนี้ซงจีอาคงกลับมาเคลื่อนไหวโซเชียลของเธออย่างเป็นทางการแล้ว ใครที่อยากติดตามงานของเธอ สามารถติดตามชมได้ทาง Single’s Inferno บน Netflix และ เกาะนรกเตรียมเปิดฉาก Single’s Inferno ซีซั่น 2 เร็วๆ นี้แล้ว รอติดตามกัน!

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "ซงจีอา" Single's Inferno คัมแบ็กหลังผ่านดราม่าด้วยลุคแสนสดใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook