เปิดวิกบิ๊ก 3 ปล่อย 7 ตัวอย่างละครช่อง 3 ครึ่งปีหลังล็อตแรก

เปิดวิกบิ๊ก 3 ปล่อย 7 ตัวอย่างละครช่อง 3 ครึ่งปีหลังล็อตแรก

เปิดวิกบิ๊ก 3 ปล่อย 7 ตัวอย่างละครช่อง 3 ครึ่งปีหลังล็อตแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยลิสต์ละครล็อตใหม่ช่อง 3 ครึ่งปีหลังมาแบบยกแผง ก็เริ่มปล่อยตัวอย่างแรกจาก เปิดวิกบิ๊ก 3 ที่จะปล่อยตัวอย่างละครวันละเรื่องให้แฟนๆ ได้รอติดตามกัน เรามาดูตัวอย่างละคร 7 เรื่องแรกที่จะได้ชมกันในครึ่งปีหลัง 2565 นี้กันเลยดีกว่า

คู่เวร ละครที่มาพร้อมความแซ่บ จาก บริษัท กู๊ดฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด คิง สมจริง ศรีสุภาพ การปรับลุคใหม่เป็นทนายฝึกหัดของ แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด, โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ละครที่เล่าที่ถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนทั้ง 4 คน กับความสัมพันธ์ที่ต้องมาพัวพันจนเป็นคู่เวรคู่กรรมสไตล์เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดจนอยากหยุมหัว

พิศวาสฆาตเกมส์ ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า จาก บริษัท ฟีล กู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดมือดี แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์ นำแสดงโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ จีน่า-ญีนา ซาลาส เรื่องราวของหนุ่มวิศวกรอนาคตไกลที่ต้องกลายเป็นนักโทษที่สูญเสียทั้งแม่และแฟนสาวไปในช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวด “การเอาคืน” และ “การชดใช้” จึงเป็นเกมเดิมพันชิ้นสำคัญ

 

สายลับลิปกลอส ละครแนวโรแมนติก คอเมดี้ จาก ค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น นำแสดงโดย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับ น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ และการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เรื่องราวของสาวเจ้าสำอางที่ต้องมาเป็นสายลับเฉพาะกิจ ภารกิจวุ่นชุลมุนรักจึงเกิดขึ้น 

ชายแพศยา นำทีมฝั่งชายโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, เพ็ชร ฐกฤต ส่วนด้านสาวสวยนำทีมมาโดย แอน สิเรียม, พรีม รณิดา และ แคร์ ฉัตรฑริกา ฯลฯ ละครที่มาพร้อมความเข้มข้นที่จะทำให้คุณได้รู้ว่าแพศยาไม่ได้ใช้เฉพาะเพศหญิง 

คือเธอ ละครทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ของผู้จัดมือทอง แอน ทองประสม แห่ง บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำแสดงโดย 2 ซุปตาร์ มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เมื่อเธอเปลี่ยนให้คนเลวอยากเป็นคนดี และเธอเปลี่ยนให้เขาคนนี้ร้ายกว่าที่เคยเป็น จาก ‘คนแปลกหน้า’ สองคนที่อยู่ ‘คนละโลก’

ป่านางเสือ ละครแนวแอ็คชั่นโรแมนติก โดยผู้จัด น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง จาก บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด คว้าคู่จิ้นสุดฟิน โอม-คณิน สแตนลีย์ มาประกบ พริม-พริมา พันธุ์เจริญ อีกครั้งใน รอติดตามความบู๊จอแตก!

ที่สุดของหัวใจ ละครแนวโรแมนติกดราม่า จาก บริษัท หก สี่ เอี่ยว จำกัด ที่ผู้จัด หงษ์-ธัญญ์นิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์ ที่ได้ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ขึ้นเป็นพระเอกช่อง 3 ครั้งแรก! ประกบคู่นางเอกสาว แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด เรื่องราวของนักธุรกิจที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบ แต่ถูกอดีตคนรักที่กำลังจะแต่งงานด้วยทิ้งไป เสริมทัพความสนุกด้วยนักแสดงมากฝีมือ 

รอติดตามความสนุกเหล่านี้ทางหน้าจอช่อง 3 ได้เลย!

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดวิกบิ๊ก 3 ปล่อย 7 ตัวอย่างละครช่อง 3 ครึ่งปีหลังล็อตแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook