เรื่องย่อละคร คู่เวร ละครช่อง3

เรื่องย่อละคร คู่เวร ละครช่อง3

เรื่องย่อละคร คู่เวร ละครช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อละคร คู่เวร

     สาวแกร่งอย่าง บีม คนที่อัธยาศัยดี เพื่อนเยอะ มีความเป็นผู้นำ แต่เสียอย่างเดียวคือ ใจร้อน และมักจะพูดตรงไปตรงมา ไม่ชอบโลกสวย จนบางครั้งความใจร้อนทำให้บีมมักทำอะไรที่ขาดสติจนเกิดปัญหา ขณะที่ หวาน เป็นสาวที่เรียบร้อย พูดจาอ่อนหวาน ทุกคนที่เห็นจึงมองว่าหวานเป็นคนดี น่ารักน่าคบกว่าบีม ทั้งที่ความจริงนั้น หวานคือเจ้าวางแผนและชอบเอาชนะ

 คู่เวร

     บีมและหวานรู้จักกันเพราะเกิดความวุ่นวายเรื่องชื่อเหมือนกัน มาลีวรรณ บำรุงนาคร และ มาลีวรรณ บำรุงนคร แถมทั้งคู่มีที่อยู่ใกล้เคียงกัน และชื่อ-นามสกุลต่างกันแค่นิดเดียว ความสับสนของชื่อนี้ทำให้หลายครั้งสองสาวได้รับเอกสารผิดทางไปรษณีย์มาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้หวานนั้นแอบสงสัยและรู้สึกสนใจคนที่ชื่อเหมือนเธอมาตลอด

     สองสาวและหนุ่มเนิ้ดด้านกฎหมายคอมพิวเตอร์อย่าง นิก ได้เข้ามาทำงานในสำนักงานทนายใน บริษัท จี ลอเยอร์ส แผนกคดีครอบครัว ภายใต้การดูแลของ ฉัตรทอง และ น้ำริน เป็นจุดเริ่มต้นของคู่เวรคู่กรรมของทั้งสาม นิก หวานและบีม เริ่มขึ้นนับแต่นั้น

คู่เวร

     หวานและบีมสนิทกันอย่างรวดเร็ว บีมคิดว่าหวานเป็นคนดี จริงใจมาตลอด เมื่อเห็นหวานเสียใจเพราะนิก บีมก็เข้าไปเอาเรื่องกับนิกทันทีเพราะนิกพูดจาทำร้ายจิตใจหวาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว หวานนั่นแหล่ะ ที่ขโมยเครดิตการทำงานของนิก ทั้งๆที่นิกเป็นคนทำ แต่หวานก็แอบอ้างเอาไปเป็นผลงานของตัวเอง จนทำให้นิกไม่พอใจ

     สถานการณ์นั้นทำให้บีมเริ่มเอะใจเล็กน้อยว่าจะเชื่อ หนุ่มนิ่งเย็นชา ปากร้ายอย่างนิก หรือจะเชื่อสาวสวยน่าสงสารอย่างหวาน ซึ่งเรื่องนี้มีแค่คนเดียวที่พูดความจริง แต่ก็ไม่รู้ว่าใครกันแน่?

คู่เวร

     บีมได้พบว่านิกเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมาแต่ไม่โกหก ตรงข้ามกับหวานที่พูดจาดีแต่แอบแทงข้างหลัง ดาหวัน แม่ของนิกเป็นเพื่อนสนิทกับ เบญ อาของบีมที่เลี้ยงบีมมาตั้งแต่เด็กๆ ทั้งหมดได้พบกันในการทำกิจกรรมจิตอาสาด้วยกัน บีมได้เริ่มสนิทกับนิกมากขึ้นและเริ่มถอยห่างจากหวาน แต่หวานก็ไม่ยอม เธอยังตามติดบีมหนึบ

คู่เวร

     บีมและหวานได้รับมอบหมายให้ทำงานเป็นผู้ช่วยของทนายฉัตรทอง มี วายุ รุ่นพี่สุดหล่อ เป็นพี่เลี้ยง และมีหน่อยเลขาคนเก่งของฉัตรทองเป็นผู้ประสานงาน วันหนึ่ง วายุ ประทับใจความน่ารักของบีม ทั้งสองได้ตกลงเริ่มคบกัน หวานยึดบีมเป็นไอดอล ไม่ว่าบีมจะใส่รองเท้าอะไรหวานก็จะใส่ด้วย หรือว่าบีมจะทาเล็บสีดำหวานก็จะลบสีชมพูออกและทาสีดำด้วย แม้กระทั่งบางวันถึงกับใส่เสื้อผ้าเหมือนกันมาชนกัน และเมื่อวายุได้ทะเลาะกับบีม หวานก็รีบเข้าแทรก ทำเป็นเห็นอกเห็นใจ จนหล่อนได้เสียกับวายุ

คู่เวร

     แต่สำหรับหวานแล้วบีมเป็นคนสำคัญที่สุดในชีวิต เมื่อบีมมีแฟน หวานก็เสียใจและอิจฉา วายุเองก็เป็นคนอ่อนไหวอยู่แล้ว จนหลงเสน่ห์ของหวาน ทั้งที่ก็ยังรักบีม เมื่อวันที่บีมรู้ความจริง บีมได้แบกข้าวของที่หวานใส่กล่องใหญ่เทใส่หัวหวาน พร้อมประกาศเลิกคบกับวายุและหวานทันที

คู่เวร

     เมื่อความเป็นเพื่อนได้ยุติลง หลงเหลือไว้แต่ความเกลียด และความแค้นใจที่มีต่อกัน แต่การที่จะสลัดออกจากคู่เวรอย่างหวาน มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เมื่อหวานยังวนเวียนอยู่ในชีวิตของบีม ไม่ทางใดก็ทางนึงอยู่เสมอ และนั่นก็ยิ้งบีมทนไม่ได้ที่จะต้องตอบโต้หวานแบบ เด็ด เผ็ด มันส์ จองล้างจองผลาญกันอย่างไม่จบไม่สิ้น เรื่องราวความเข้มข้นของคู่เวรคู่กรรมของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร และด้วยวิธีใด ต้องมาลุ้นติดตามละครเรื่อง คู่เวร ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565

ตัวอย่างละครคู่เวร

รายละเอียดละครคู่เวร

  • บทประพันธ์
  • บทโทรทัศน์ : นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์
  • กำกับการแสดง : วิทย์ วรวิทย์
  • แนวละคร : คอมเมดี-ดรามา
  • ผลิต : ค่ายกู๊ดฟิลลิ่ง
  • ผู้จัด : สมจริง ศรีสุภาพ

รายชื่อนักแสดงละครคู่เวร

  • นิก แสดงโดย ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์
  • วายุ แสดงโดย ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์
  • บีม แสดงโดย แพท แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด
  • หวาน แสดงโดย โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ
  • ฉัตรทอง แสดงโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ
  • น้ำริน แสดงโดย น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เรื่องย่อละคร คู่เวร ละครช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook