ลูกสาวของอดีตสาวบอนด์ Denise Richards ประกาศทำ OnlyFans

ลูกสาวของอดีตสาวบอนด์ Denise Richards ประกาศทำ OnlyFans

ลูกสาวของอดีตสาวบอนด์ Denise Richards ประกาศทำ OnlyFans
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sami Sheen ลูกสาววัย 18 ปี ของ Denise Richards อดีตสาวบอนด์และหนังดังหลายเรื่อง ที่เกิดกับอดีตพระเอก Charlie Sheen ประกาศว่าเธอกำลังจะแจกความสดใสวาบหวามใน OnlyFans ท่ามกลางความขัดแย้งอย่างสาหัสของครอบครัว

การตัดสินใจครั้งนี้ของ Sami Sheen ก่อชนวนความขัดแย้งระหว่าง Charlie Sheen กับ Denise Richards อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่หย่าร้างกันไปนานแล้ว โดย Charlie Sheen ผู้ซึ่งเราทราบกันดีว่าเขาติดเชื้อ HIV ได้แถลงผ่านผู้ช่วยของเขาอย่าง Jeff Ballard ว่า

" ผมไม่ยกโทษให้เรื่องนี้ "

นั่นหมายถึงเขาชี้ความผิดไปที่อดีตภรรยาอย่าง Denise Richards เพราะลูกสาวเขาอยู่ใต้ความดูแลของ Denise Richards ผู้เป็นแม่ Charlie Sheen ยังได้กล่าวอีกว่า

" แต่เนื่องจากผมไม่สามารถป้องกันได้ ผมจึงกำชับให้เธอรักษาไว้ซึ่งความดีงาม สร้างสรรค์ และไม่เสียความซื่อสัตย์ในตัวตนของเธอ "

เขายังได้กล่าวอีกว่า

" ตอนนี้เธออายุ 18 ปี และอาศัยอยู่กับแม่ของเธอ สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นภายใต้ชายคาของผม "

ซึ่งปัจจุบัน Denise Richards แต่งงานใหม่กับ Aaron Phypers

ทางฟากของ Denise Richards ผู้เป็นแม่ได้ออกมาตอบโต้พร้อมแถลงผ่าน Yahoo Entertainment ว่า

" Sami อายุ 18 ปี และการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเธออาศัยอยู่ที่บ้านของใคร ทั้งหมดที่ฉันทำได้ในฐานะผู้ปกครองคือชี้นำเธอและเชื่อในการตัดสินใจของเธอ แต่เธอตัดสินใจเลือกเอง "

เมื่อเร็วๆนี้ Sami Sheen ได้สร้างความฮือฮาโดยการโปรโมตหน้าบัญชี OnlyFans ของเธอด้วยการโพสต์ภาพบิกินี่พร้อมคำบรรยายใต้ภาพ

"คลิกลิงก์ในประวัติของฉันหากต้องการดูเพิ่มเติม "


Denise Richards ได้คอมเม้นต์สนับสนุนบนหน้า Instagram ของ Sami โดยข้อความระบุว่า

" Sami แม่จะสนับสนุนลูกเสมอ และให้กำลังใจลูกเสมอ แม่รักลูก "

โดยก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกดูจะไม่ราบรื่นเท่าไหร่ เพราะ Sami ได้ประณามแม่ของเธอในโซเชียลมีเดีย โดยบอกว่าเธออาศัยอยู่ใน บ้านที่เหมือนนรก มีแต่คำดูถูก และทำให้เธอหดหู่อย่างบ้าคลั่ง หลังจากโพสต์ข้อความเหล่านี้ Sami ก็ย้ายไปอยู่กับ Charlie Sheen พ่อของเธอ

และนั่นทำให้ Denise Richards ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ Jeff Lewis Live ว่าเธอกับลูกสาวคนโตมีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเริ่มกลับมาเข้าที่ เพราะลูกสาวมีท่าทีที่อ่อนลง จนกระทั่งเธอตัดสินใจไม่เรียนต่อ แล้วมาเปิดบัญชี OnlyFans ในที่สุด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลูกสาวของอดีตสาวบอนด์ Denise Richards ประกาศทำ OnlyFans

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook