Guy Ritchie จะกำกับ Hercules ฉบับคนแสดงที่ Remake จากการ์ตูนคลาสสิคปี 1997

Guy Ritchie จะกำกับ Hercules ฉบับคนแสดงที่ Remake จากการ์ตูนคลาสสิคปี 1997

Guy Ritchie จะกำกับ Hercules ฉบับคนแสดงที่ Remake จากการ์ตูนคลาสสิคปี 1997
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากฉีกแนวตัวเองมากำกับ Aladdin ฉบับ Live action ที่สร้างจากการ์ตูนคลาสสิคของ Disney จนหนังฮิตทำรายได้ไปเกิน 1000 ล้านเหรียญ ดูเหมือนว่าผู้กำกับ Guy Ritchie จะค้นพบแนวทางใหม่ที่ทำควบคู่กันไปกับหนังแก๊งสเตอร์ที่ตนเองถนัด เพราะได้รับการไว้วางใจจาก Disney ให้รีเมคการ์ตูนคลาสสิคอีกครั้งใน Hercules ปี 1997 ให้ออกมาเป็นหนังคนแสดงอีกครั้ง ซึ่งการ์ตูนต้นฉบับที่กำกับโดย Ron Clements และ Jon Musker ทำรายได้ไปกว่า 252.7 ล้านเหรียญ ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ในปลายยุค 90 เรื่องหนึ่งของ Disney

แม้ว่า Guy Ritchie จะทำหนังแนวไหน เขาก็มักใส่กลิ่นอายของความเป็นแก๊งสเตอร์เข้าไปในงานของเขาเสมอไม่มากก็น้อย King Arthur: Legend of the Sword ปี 2017 นั่นก็เช่นกัน เขาดัดแปลงตำนานกษัตริย์ Arthur ให้ออกมามีกลิ่นอายหนังแก๊งสเตอร์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ หากเทียบกับงบประมาณ

แต่เขาก็มี Aladdin ที่นำแสดงโดย Will Smith ในบทยักษ์ในตะเกียง มาช่วยการันตีว่าเขาคือผู้กำกับที่ฆ่าไม่ตาย รายได้กว่าพันล้านทั่วโลกสามารถทำให้เขากลับมาเป็นที่ต้องการตัวอีกครั้งในฐานะผู้กำกับที่ดัดแปลงตำนานคลาสสิคได้ดี ซึ่ง Hercules ถือเป็นการ์ตูนที่มีความเป็นหนังแอ็คชั่นพลังล้นเหลือ แถมมีเรื่องราวเกี่ยวกับเทพกรีก หากเพ่งมองลึกๆแล้ว เหล่าทวยเทพก็ดูเหมือนจะมีการปกครองกันคล้ายๆแก๊งสเตอร์อยู่พอสมควร จึงน่าจะเข้าทาง Guy Ritchie มากกว่า Aladdin เสียอีก ซึ่งในส่วนของ Aladdin นั้นได้มีการวางแผนการสร้างภาคต่อ แต่เกิดเหตุการณ์ตบสนั่นเวที Oscars ของ Will Smith เสียก่อน Disney จึงต้องวางแผนเรื่องการเปลี่ยนตัวยักษ์ Genie ที่ว่ากันว่าแอบเล็ง Dwayne Johnson หรือ The Rock ไว้

ยังไม่มีรายงานใดๆเกี่ยวกับนักแสดงนำใน Hercules ฉบับ Live action นี้แต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Guy Ritchie จะกำกับ Hercules ฉบับคนแสดงที่ Remake จากการ์ตูนคลาสสิคปี 1997

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook