Paul Haggis ผู้กำกับ Crash หนังรางวัล Oscar ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศในอิตาลี

Paul Haggis ผู้กำกับ Crash หนังรางวัล Oscar ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศในอิตาลี

Paul Haggis ผู้กำกับ Crash หนังรางวัล Oscar ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศในอิตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Paul Haggis ผู้กำกับหนังเจ้าของรางวัล Oscar อย่าง Crash (2004) ถูกจับในอิตาลี ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายร่างกาย

Paul Haggis อยู่ในเมือง Ostuni ของอิตาลี เพื่อเตรียมที่จะเป็นเจ้าภาพในงาน Allora Fest ซึ่งเป็นงานภาพยนตร์ที่จัดขึ้นโดยนักข่าวชาวอิตาลี Silvia Bizio และ นักวิจารณ์ศิลปะ Sol Costales Doulton มีกำหนดจะจัดขึ้นวันที่ 21 - 26 มิถุนายน 2022 นี้

แต่จากการให้สัมภาษณ์ของ Silvia Bizio กับนักข่าว Variety เขาเปิดเผยว่า Paul Haggis ถูกจับจริง และทางเทศกาล Allora Fest จะออกแถลงการณ์ในไม่ช้า แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีตัวแทนจากทางฝั่ง Paul Haggis ออกมาให้ความเห็นใดๆ

ตามรายงานของตำรวจท้องถิ่นอิตาลี ผู้หญิงที่ถูกผู้กำกับชื่อดังล่วงละเมิดนั้น เธอถูกบังคับทำร้ายร่างกายอยู่ถึงสองวัน และต่อมาเขาก็พาตัวเธอไปที่สนามบินท้องถิ่นในเช้าวันอาทิตย์ เจ้าหน้าที่สนามบินได้ช่วยเหลือหญิงสาวรายนี้ โดยอธิบายว่ามี “สภาพร่างกายและจิตใจที่ย่ำแย่ ” และเธอถูกนำตัวส่งให้ตำรวจดูแล เพื่อแจ้งความอย่างเป็นทางการ ต่อมาเธอได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลในพื้นที่

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้กำกับดังโดนแจ้งความคดีแนวๆเดียวกัน ย้อนกลับไปปี 2018 เขาถูกกล่าวหาจากหญิงสี่คนว่าล่วงละเมิดพวกเธอ หนึ่งในนั้นคือนักข่าวสาว Haleigh Breest ที่กล่าวหาว่า Paul Haggis ล่วงละเมิดเธอ

เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังรอบปฐมทัศน์ของหนังเรื่องหนึ่ง เขาชวนเธอกลับรถคันเดียวกัน แต่เขากลับไปจอดรถที่บ้านตัวเอง และชักชวนเธอให้เข้าบ้านไปดื่มไวน์ เธอคิดว่าจะเป็นการไม่ให้เกียรติเขา จึงยอมเข้าบ้านไป ผู้กำกับบังคับให้เธอเข้าไปในห้องนอน เขาพยายามฉีกกางเกงรัดรูปของเธอ เธอบอกว่าให้เขาหยุด แต่เขาไม่ฟัง จากนั้นเขาก็บังคับให้เธอทำออรัลเซ็กซ์ ลูบคลำเธอ และ ข่มขืนเธอ เธอให้การณ์กับตำรวจและเพื่อนนักจิตวิทยาของเธอ ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมในเรื่องที่อิตาลี แต่ Paul Haggis ถูกควบคุมตัวไปแล้ว

สำหรับ Paul Haggis นั้นเป็นที่รู้จักกันดีจากการที่หนัง Crash ของเขาชนะรางวัล Oscar ในปี 2006 คว้าทั้ง หนังยอดเยี่ยม , บทดั้งเดิมยอดเยี่ยม และ ตัดต่อยอดเยี่ยม เขาคือมือเขียนบทในหนังขึ้นหิ้งของ Clint Eastwood อย่าง Million Dollar Baby หนังสงครามสองมุมมองอย่าง Flags of Our Fathers และ Letters From Iwo Jima รวมถึงเป็นมือเขียนบทให้หนัง 007 ภาค Casino Royale และ Quantum of Solace อีกด้วย ไม่รู้ว่าผี James Bond สายลับ 007 เข้าสิงหรืออย่างไรก็มิทราบ ถึงได้ทำพฤติกรรมอะไรแบบนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Paul Haggis ผู้กำกับ Crash หนังรางวัล Oscar ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศในอิตาลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook