ฟีดแบคคนดูซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ Ep.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ Ep.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ Ep.1 ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวปังสมการรอคอย กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS ซีรีส์ WeTV ORIGINAL โดยผู้กำกับ ลิท-ผดุง สมาจาร นำแสดงโดย หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ การหยิบเรื่องราวความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนของ พี่วีและน้องมาร์ค มาเป็นเวอร์ชั่นที่ยาวและฟินกว่าเดิม เสริมทัพนักแสดง พร้อม ราชภัทร, หมอริท เรืองฤทธิ์ และทีมนักแสดงอีกมากมาย 

เพียงแค่เปิดตัวแรกก็ทำแฮชแท็ก #กลรักรุ่นพี่WorldPremiere ติดเทรนด์อันดับ 1 บนโซเชียลทวิตเตอร์ และอันดับ 4 เทรนด์โลก ได้รับการตอบรับอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย เรามาดูกันดีกว่าว่า ในแฮชแท็กบนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ยอมรับเลยว่าเพิ่งได้ดูกลรักเลิฟซีนดีชอบมาก ดูไม่เยอะไปน้อยไป ความรู้สึกว่าเหมือนคนรักกันจริงๆที่แสดงความรักต่อกันชอบตรงนี้ตรงที่เขาไม่ใส่เลิฟซีนมากมายแต่ให้ความรู้สึกเต็มร้อยดูละมุน ภาพสวย มู้ดดี นักแสดงเก่งต้องไว้ใจกันมากถึงออกมาได้ดีขนาดนี้
  • ขออวยหยิ่นได้มั้ย หยิ่นคือพัฒนามาเยอะมากกกกก ทั้งสายตา​ การแสดงต่างๆ​ ทั้งอารมณ์​ ที่เมื่อก่อนมองว่าแข็งไป ตอนนี้คือดี การพูด​ มุมมองต่างๆ และเวลาโต้ตอบคือไหลลื่นมากชอบฟีลแอบรักคือแววตาชัดเจนมาก​ (ภูมิใจ​ในตัวอานันท์)
  • ชอบซีนใต้น้ำสวยมากกกกกกกก ตอนถ่ายต้องยากแน่เลยเพราะอยู่ใต้น้ำแล้วยังต้องคีพอารมณ์ตัวละครลงไปในนั้นด้วย ไหนจะอุณหภูมิของน้ำเย็นๆ นึกถึงตอนที่น้องถ่ายซีนในอ่างไม่ฝันดีเลยอะ ดีจังเก่งมากน้องวอ
  • เข้าใจซีนที่มาร์คยืนบนสะพานขาวแล้วอธิษฐานนะ เด็กปีหนึ่งที่พึ่งมาเรียนอาจจะเข้าใจผิดอธิษฐานที่สะพานขาว พอพี่วีบังเอิญมาเจอเลยบอกต้องอธิษฐานแบบนี้ๆ แล้วมาร์คก็ทำจริง พยายามอยู่หลายรอบ จนพี่วีเข้าไปช่วย เออ น่ารักอะ ชอบซีนนี้นะ
  • จะเป็นลมกับเลิฟซีน เก่งกันมากๆ ร้องไห้แล้วนะ เราว่าเลิฟซีนเล่นยากอะ มันต้องใช้ความเชื่อใจสูงมากจริงๆ ต้องเชื่อในคู่แสดงและในตัวบทบาทด้วย หยิ่นวอร์เก่งขึ้นเยอะเลย
  • เอาจริงฉันดูแบบไม่คาดหวังว่ามันจะต้องออกมายังไงนี่ว่าคือซีรีส์ที่สนุกและอมยิ้มตามซึ้งตามได้เลยนะถ้าเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนทั้งได้เห็นพัฒนาการของน้องๆไหนจะบทและฉากที่น้องๆกล้าเล่นมากขึ้นอย่างนึงที่ชอบคือโทนสีของแต่ละฉากคือให้ความรู้สึกตามได้ดีเลย
  • หยิ่นวอร์เหมาะจะแสดงคอมเมดี้มากๆ ซีนพวกนั้นน้องทำได้ดีมาก อีกอย่างคือพวกฉากแอ๊วเอิน มันพาให้ยิ้มจริงๆ ไม่ขาดไม่เกิน หยิ่นแสดงดีขึ้นมาก ซีนจีบซีนหยอดใดใดคือโคตรพี่วี ส่วนพี่วอร์ไม่ต้องพูดถึงเลยเป็นมาร์คที่ขี้อ่อยได้ดีอยู่แล้ว ชีสวย ชีเล่นกับใจผู้ไชน์เก่ง
  • ส่วนตัวคิดว่ามันดี แน่แล้วว่ายังไงมันก็ต้องดีกว่าเดิมแหละ ภาพสวย มีทั้งซีนที่ชอบและซีนที่อิหยังวะ ส่วนตัวเป็นคนเขินฉากเลิฟซีนแต่พอตั้งสติดูเห้ยมันดีนะ หยิ่นแสดงดีขึ้นมากแบบมากๆจริงอันนี้ขออวยเลยพี่วอร์คือเก่งอยู่แล้วไม่ผิดหวังหรอกคนนี้
  • ขออวยเลิฟซีน การจะเล่นฉากแบบนี้มันต้องอาศัยความกล้า จังหวะดี มุมดี และที่สำคัญคู่ต้องรับส่งกันได้ดีอ่ามึงเข้าใจมั้ย หยิ่นวอร์ต้องไว้ใจกันแค่ไหนอ่ะ หือออ ชอบนะที่ทำให้มันเป็นเลิฟซีนที่ไม่ใช่ทำเอาแค่ฟินกันไป และชื่นชมมุมกล้องที่ไม่จ้าบจ้วงจนอนาจาร ดี
  • ซีนนี้ดีมากก ใครๆ ก็รู้ว่าการกั้นหายใจอยู่ใต้น้ำนานๆ มันรู้สึกยังไง แต่นี่พี่วอร์ต้องกลั้นหายใจอยู่ใต้น้ำแล้วแสดงซีนอารมณ์ออกมาให้คนดูได้รับความรู้สึกของมาร์คที่กำลังหมดหวังกับความรัก เรารับรู้ได้ถึงความทุ่มเทของพี่วอร์ เฮียของหนูเก่งที่สุดเลย

ติดตามชมซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ได้ที่ https://bit.ly/WeTVLoveMechanics แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vipเท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน พร้อมคอนเทนต์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก VIP เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูซีรีส์ กลรักรุ่นพี่ Ep.1 ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook