Brad Pitt ประกาศวางแผนอำลาวงการ บอกว่า "มันเป็นช่วงสุดท้ายแล้ว"

Brad Pitt ประกาศวางแผนอำลาวงการ บอกว่า "มันเป็นช่วงสุดท้ายแล้ว"

Brad Pitt ประกาศวางแผนอำลาวงการ บอกว่า "มันเป็นช่วงสุดท้ายแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Brad Pitt หนึ่งในดาราภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา วางแผนว่าเขาอาจเกษียณจากวงการในไม่ช้านี้ โดยกล่าวว่าเขาอยู่ใน "ช่วงสุดท้าย" ในอาชีพการแสดงของเขา

จากปี 1987 นักแสดงโนเนมที่เคยผ่านงานแสดงมาบ้างทั้งหนังและซีรีส์อย่าง Brad Pitt ได้รับโอกาสจากผู้กำกับ Ridley Scott ในปี 1991 ประกาศให้โลกรู้ถึงการมีตัวตนอยู่ของผู้ชายที่มีสเน่ห์บนหน้าจอที่สุดในบทหนุ่มคาวบอยนักโบกจากหนัง Thelma & Louise หลังจากนั้นชีวิตเขาก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เขาได้เข้าไปอยู่ในหนังดังๆหลายเรื่องในฐานะนักแสดงนำ และควบคู่ไปกับตำแหน่งหนึ่งในชายผู้ทรงสเน่ห์ที่สุดเท่าที่โลกมีมา

เขาก้าวสู่หนังฟอร์มดีในสตูดิโอหลักอย่าง A River Runs Through It , Legends of the Fall และ Interview with the Vampire ก็เริ่มได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมจากการแสดงอันเป็นธรรมชาติของเขา จนกระทั่งได้ร่วมงานกับผู้กำกับ David Fincher ในหนังสืบสวนสอบสวนระทึกขวัญอย่าง SE7EN นั่นทำให้ Brad Pitt ก้าวสู่ความเป็นไอคอนแห่งยุค 90s จนได้เข้าชิง Oscar สมทบชายจากหนัง 12 Monkeys ในที่สุด

กว่าสามสามทศวรรษที่ Brad Pitt วาดลวดลายบนแผ่นฟิล์มในฐานะพระเอกแถวหน้าของฮอลลีวู้ด สู่การเป็นเจ้าของค่ายหนังอย่าง Plan B Entertainment และในฐานะดาราผู้คว้า Oscar ได้สำเร็จใน Once Upon a Time in Hollywood แน่นอนว่าถึงแม้ท้ายที่สุดเขาจะไม่ได้รางวัล Oscar เลยสักตัวในชีวิต แต่ก็ไม่น่าจะมีใครไม่รู้จักเขา ในฐานะดาราที่รับบทได้หลากหลายทั้งดราม่า แอ็คชั่น และ ตลกขบขัน

ในวัย 58 ปี เขาให้สัมภาษณ์นิตยสาร GQ ระหว่างโปรโมทผลงานใหม่อย่าง Bullet Train ว่าเขาเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของอาชีพการแสดงแล้ว

" ผมคิดว่าตัวเองอยู่ในช่วงเที่ยวสุดท้าย เทอมสุดท้ายหรือไตรมาสสุดท้ายแล้ว ส่วนนี้จะเป็นอย่างไร? และผมต้องการวางแผนมัน "

แม้จะไม่ใช่ในเร็วๆนี้ เพราะมีอีกหลายโปรเจ็กต์ที่ยังค้างคาและกำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ แต่มันก็น่าใจหายไม่น้อย เพราะแฟนๆทั่วโลกล้วนคิดว่า เขาในวัย 58 ปี ยังคงเป็นผู้ชายที่ทรงสเน่ห์มากๆที่จะอยู่บนหน้ากล้องไปได้อีกยาวจนกว่าเขาจะถึงวัยชราจริงๆ แต่นั่นเราก็ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย เพราะการที่ต้องทุ่มเทพลังทั้งกายและใจทำสิ่งเดิมซ้ำๆมานานหลายปี มันอาจจะถึงจุดอิ่มตัวของ Brad Pitt แล้วจริงๆ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Brad Pitt ประกาศวางแผนอำลาวงการ บอกว่า "มันเป็นช่วงสุดท้ายแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook