Hunter Schafer นักแสดงสาวข้ามเพศจากซีรีส์ Euphoria เข้าร่วม The Hunger Games ภาคต้น

Hunter Schafer นักแสดงสาวข้ามเพศจากซีรีส์ Euphoria เข้าร่วม The Hunger Games ภาคต้น

Hunter Schafer นักแสดงสาวข้ามเพศจากซีรีส์ Euphoria เข้าร่วม The Hunger Games ภาคต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคอซีรีส์นั้นคงทราบกันดีว่า Hunter Schafer นักแสดงสาวผู้รับบท Jules Vaughn ในซีรีส์ Euphoria ของทาง HBO นั้นคือ Transgender หรือสาวข้ามเพศที่สวยและมีสเน่ห์มาก เธอมาพร้อมความมั่นใจและสวมบทบาทในซีรีส์ได้ดีทีเดียว แม้จะเป็นงานแสดงเรื่องแรก แต่ก็สามารถครองหัวใจทั้งหญิงทั้งชาย บท Jules ที่เธอแสดงนั้นมีอารมณ์ทั้งมืดหม่น และ มีสีสันจัดจ้าน และในอีกบทบาทหนึ่ง เธอคือนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิ LGBTQ อย่างเข้มข้นมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม

ปี 2022 เธอได้รับการยอมรับในบทบาทการแสดง โดยถูกวางตัวในหนังมหากาพย์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ในบท Tigris Snow ซึ่งหนังจะเป็นภาคต้นของ The Hunger Games ที่เรารู้จักกันดี แต่ในภาคที่กำลังจะถูกสร้างนี้ จะพาเราย้อนไปดูเรื่องราวของ ประธานาธิบดี Coriolanus Snow ในวัยหนุ่มที่รับบทโดย Tom Blyth และ Tigris Snow คือญาติลูกพี่ลูกน้องของ Coriolanus Snow ผู้ซึ่งคอยเป็นที่ปรึกษาให้เขา และมักคอยเตือนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ Lucy Grey Baird ตัวละครหญิงอีกตัวที่เป็นหัวใจหลักของเรื่อง ซึ่งรับบทโดย Rachel Zegler จาก West Side Story และ Snow White ฉบับใหม่ของ Disney

สำหรับ Hunter Schafer นั้นถือเป็นอีกหนึ่งไอค่อนที่น่าจับตาของโลกยุคใหม่ ทั้งในฐานะนักแสดงและนางแบบข้ามเพศ เธอเป็นตัวแทนของกลุ่ม LGBTQ Pride ที่ก้าวขึ้นมาทำให้ผู้คนยอมรับ โดยได้รับตำแหน่งหนึ่งในฮีโร่ทั้ง 50 คนที่นำประเทศสู่ความเสมอภาค การยอมรับ และ ศักดิ์ศรีของทุกคน แถมยังถูกจัดอันดับจากนิตยสาร Time ให้อยู่ในรายชื่อของ 100 ผู้นำที่กำลังสร้างอนาคต

Hunter Schafer เคยพูดในรายการวิทยุสาธารณะของรัฐนอร์ทแคโรไลนาว่า

" ฉันชอบให้คนอื่นรู้ว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงโดยกำเนิด เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันเป็นหรือรู้สึกว่าฉันเป็น ฉันภูมิใจที่ได้เป็นคนข้ามเพศ "

สำหรับ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes นั้นได้ผู้กำกับ Francis Lawrence จากภาคแรกๆกลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง และหนังชุดนี้ถูกวางให้เป็นหนังไตรภาคสุดยิ่งใหญ่ที่สร้างโดย Lionsgate

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Hunter Schafer นักแสดงสาวข้ามเพศจากซีรีส์ Euphoria เข้าร่วม The Hunger Games ภาคต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook