ไอ้หน้ากากแตนอาละวาด The Green Hornet จะกลับมาอีกครั้งโดยผู้กำกับ The Invisible Man

ไอ้หน้ากากแตนอาละวาด The Green Hornet จะกลับมาอีกครั้งโดยผู้กำกับ The Invisible Man

ไอ้หน้ากากแตนอาละวาด The Green Hornet จะกลับมาอีกครั้งโดยผู้กำกับ The Invisible Man
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นความพยายามที่จะฟื้นคืนชีพตัวละครจากสุดยอดซีรีส์คลาสสิกอย่าง The Green Hornet (หน้ากากแตนอาละวาด) อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นงานสร้างของ Universal Pictures โดยได้เจรจาและวางตัวให้ผู้กำกับ Leigh Whannell จาก The Invisible Man ปี 2020 ให้มารับหน้าที่ปลุกชีพตัวละครคลาสสิกอย่าง Britt Reid หรือ Green Hornet ที่รับบทโดย Van Williams กับคู่หูอย่าง Kato ที่รับบทโดยราชากังฟูผู้ล่วงลับ Bruce Lee

ก่อนหน้านี้ในปี 2011 ทาง Sony Pictures เคยพยายามที่จะ Remake มันให้ออกมาเป็นว่าที่หนังภาคต่อที่มีอนาคต ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับสายอินดี้อย่าง Michel Gondry ที่รับไม้ต่อจาก โจวซิงฉือ(Stephen Chow) ที่ลาออกจากโปรเจ็กต์ไปด้วยทัศนคติไม่ตรงกันกับความต้องการของทางค่าย หนังได้ Seth Rogen มารับบท Green Hornet โดยมีคู่หูเป็น โจว เจี๋ยหลุน (Jay Chou) มารับบท Kato ทว่าหนังไม่ประสบความสำเร็จในแง่คำวิจารณ์ แม้หนังจะทำรายได้ไป 227.8 ล้านเหรียญ

การเข้ามารับงานกำกับ The Green Hornet ฉบับใหม่ของผู้กำกับ Leigh Whannell ครั้งนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ แต่น่าจะสร้างความฮือฮาให้แฟนๆพอสมควร จากการที่ Leigh Whannell เคยผ่านงานทั้งกำกับและเขียนบทในผลงานที่ผ่านๆมา ต้องขอบอกว่าถือเป็นผู้กำกับที่เชื่อมือได้คนหนึ่ง

Leigh Whannell เป็นทั้งนักแสดง มือเขียนบท และ เด็กปั้นมือดีของผู้กำกับ James Wan แห่งจักรวาลหนังสยองขวัญ อาทิ Dead Silence , Saw , Insidious และหนังฮีโร่ DC อย่าง Aquaman รวมถึงหนังแอ็คชั่น Fast 7 และ Leigh Whannell คือมือเขียนบทร่วมกับ James Wan ในหนังเขย่าขวัญยุคแรกๆของ James Wan จนกระทั่งเลื่อนขึ้นมากำกับหนังของตัวเองอย่าง Insidious: Chapter 3 , Upgrade , และมาประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นใน The Invisible Man มนุษย์ล่องหน ปี 2020 ทั้งในแง่รายได้และคำวิจารณ์

ต้องติดตามกันต่อว่าในส่วนของนักแสดง จะมีดาราเบอร์ไหนมาเป็นตัวเลือก เพราะว่ากันตามตรง The Green Hornet คนมักตื่นเต้นกับดาราที่จะมาเล่นเป็น Kato เสียมากกว่าตัว Green Hornet เสียอีก นักบู๊อินโดนีเซีย Iko Uwais , Simu Liu แห่ง Shang-Chi , Lewis Tan จาก Mortal Kombat , Andrew Koji แห่ง Warrior , Henry golding จาก Snake eyes หรือแม้กระทั่ง Tony Jaa ของบ้านเราที่เคยร่วมงานกับ James Wan ใน Fast 7 ก็เข้าข่ายทั้งนั้น

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ไอ้หน้ากากแตนอาละวาด The Green Hornet จะกลับมาอีกครั้งโดยผู้กำกับ The Invisible Man

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook