"Asgard ไม่ใช่สถานที่ แต่เป็นตูด" ผู้กำกับภาพ Thor: Love and Thunder เผยการถ่ายฉากที่ทุกคนต้องอึ้ง

"Asgard ไม่ใช่สถานที่ แต่เป็นตูด" ผู้กำกับภาพ Thor: Love and Thunder เผยการถ่ายฉากที่ทุกคนต้องอึ้ง

"Asgard ไม่ใช่สถานที่ แต่เป็นตูด" ผู้กำกับภาพ Thor: Love and Thunder เผยการถ่ายฉากที่ทุกคนต้องอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Thor: Love and Thunder

" การมีระดับ Christian Bale มาอยู่ในหนัง นั่นทำให้ Chris Hemsworth ยอมงัดหมัดเด็ดด้วยการโชว์ตูดแน่นๆ ของเขา เพื่อไม่ให้ Bale กินเขาได้ลง "

ใครบางคนกล่าวอย่างขบขันเมื่อเจอฉากหนึ่งที่ปรากฏในตัวอย่างของ Thor: Love and Thunder ที่เป็นภาคที่สี่ของหนังแยกเดี่ยวเทพ Thor

ก่อนหน้านี้ Thor ต้องเผชิญกับภาวะการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายมากมาย หัวข้อหนึ่งที่เป็นที่กล่าวถึงกันอยู่เสมอคือการเปลี่ยนแปลงของมวลร่างกายดารานำอย่าง Chris Hemsworth จากผู้ชายที่สูงใหญ่และมีกล้าม ในตอนนี้รูปร่างเขาแทบจะเหมือนรูปปั้นเทพเจ้า ซึ่งตัว Chris Hemsworth นั้นมีวินัยในการปั้นหุ่นมากๆ แต่มีอยู่ช่วงเวลาหนึ่งหลังจากเหตุการณ์ดีดนิ้วของ Thanos ดูเหมือนว่า Thor จะเอาแต่กินเบียร์แล้วปล่อยให้ร่างกายของเขาอ้วนฉุ

แต่การกลับมาของเขาใน Thor: Love and Thunder คือการกลับมาจริงๆทั้งจิตวิญญาณและร่างกาย กลับยิ่งจะพัฒนาขึ้นไปอีกระดับจนสตั๊นท์แมนที่ต้องมาแสดงฉากโลดโผนแทน Chris Hemsworth แทบจะปั๊มหุ่นตามไม่ทัน และคราวนี้เขาไม่ได้แค่พกพาเอาร่างกายอันแข็งแกร่งกลับมาเท่านั้น เพราะเขาเลือกที่จะเซอร์วิสแฟนๆโดยเฉพาะพวกสาวๆโดยการเปลือยตูดให้เห็นกันจะๆในฉากหนึ่งที่เขาต้องเข้าเฝ้าเทพ Zeus ที่รับบทโดย Russell Crowe เทพ Zeus ได้ใช้อารมณ์ขันของเขา ถอดเสื้อผ้า Thor ต่อหน้าธารกำนัล หรือภาคนี้ไม่ได้พูดถึงแค่จิตวิญญาณของชาว Asgard แต่เป็นการพูดถึง Ass gard

นั่นทำให้ฉากนี้ยากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า เพราะในกองถ่าย ทุกคนล้วนจดจ้องอยู่ที่ตูดแห่ง Asgard แล้วไม่เป็นอันทำงานทำการกัน ก็จริงอยู่ที่ในภาคก่อนๆจะมีวลีฮิตอย่าง "Asgard ไม่ใช่สถานที่ แต่เป็นผู้คน" แต่กับ Thor: Love and Thunder ภาคนี้ต้องบอกว่า "Asgard ไม่ใช่สถานที่ แต่เป็นตูด "

จากการเปิดเผยของ Barry Baz Idoine ผู้กำกับภาพเบื้องหลังของหนังเขาเล่าว่า

" มันยากมากที่จะถ่ายตูดของ Chris Hemsworth ผมหมายถึงไม่มีใครมีสมาธิ ไม่มีใครทำงาน ทุกคนมองที่ตูด พวกเขาไม่พากันทำในสิ่งที่พวกเขาควรจะทำ นั่นแหละเป็นความท้าทาย "

ทีมงานพยายามอย่างยิ่งให้ฉากนี้ออกมาเพอร์เฟกต์ เพื่อยั่วน้ำลายแฟนๆที่รอดูอยู่ทั่วโลก แต่กลายเป็นว่าทีมงานเสียเองที่ต้องพบเจอชะตากรรมอันยากลำบากในการถ่ายทำเสียเอง ร่างเปลือยของ Chris Hemsworth นั้นนอกจากศรีภรรยาในชีวิตจริงอย่าง Elsa Pataky แล้ว ก็ไม่น่าจะมีใครที่มีโอกาสได้เห็นมัน แต่ในวันนั้นทุกคนที่อยู่ตรงนั้นได้เห็นกันหมด มันจึงทำให้ร้อนๆหนาวๆไม่เป็นอันทำงานทำการกันอย่างที่ Barry Baz Idoine ให้ปากคำ โดยเฉพาะทีมงานผู้หญิง

Thor: Love and Thunder ได้ผู้กำกับ Taika Waititi คนดีคนเดิมกลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง พร้อมๆกับการกลับมามีบทบาทหลักอีกครั้งของตัวละคร Jane Foster ในฐานะ Mighty Thor ที่รับบทโดย Natalie Portman ได้ตัวร้ายหลักเป็น Christian Bale ในบท Gorr the God Butcher มือเชือดเทพเจ้า และนักแสดงสมทบอย่าง Tessa Thompson และ Jeff Goldblum

ตูดแห่ง Asgard จะสำแดงเดชให้ได้ดูกันในอเมริกาในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022 นี้

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "Asgard ไม่ใช่สถานที่ แต่เป็นตูด" ผู้กำกับภาพ Thor: Love and Thunder เผยการถ่ายฉากที่ทุกคนต้องอึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook