ลูกสาวเปิด คุณแม่ตาม Denise Richards เปิด OnlyFans ตามรอยลูกสาว

ลูกสาวเปิด คุณแม่ตาม Denise Richards เปิด OnlyFans ตามรอยลูกสาว

ลูกสาวเปิด คุณแม่ตาม Denise Richards เปิด OnlyFans ตามรอยลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกรณีพิพาทจนทำให้ครอบครัวที่แตกร้าวอยู่แล้ว เกือบแตกซ้ำซ้อน ดูเหมือนว่ากรณีของ Sami Sheen ลูกสาววัย 18 ปี ของ Denise Richards ที่ลุกขึ้นมาทำ OnlyFans กำลังจะจบลงด้วยดี แถมคุณแม่อย่าง Denise Richards ตัดสินใจเดินตามรอยลูกสาว เปิด OnlyFans ด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้าที่คุณพ่อของ Sami Sheen ผู้เป็นอดีตสามี Denise Richards อย่าง Charlie Sheen ได้ออกมาโทษฝ่ายคุณแม่ว่าเป็นสาเหตุให้ลูกสาวลุกขึ้นมาทำอะไรแบบนี้ แต่คุณพ่อก็ออกมาขอโทษอดีตภรรยากับลูกสาว และบอกว่าเคารพการตัดสินใจของลูกสาวในที่สุด

ล่าสุดยังไม่จบแค่นั้น เมื่ออดีตนางเอกดังยุค 90 ที่ถือเป็นตัวท็อปในเรื่องขายความเย้ายวนอย่าง Denise Richards ในวัย 51 ปี ได้ออกมาโพสต์บอกกล่าวทาง Instagram ของเธอว่า เธอได้เปิดบัญชี OnlyFans แล้ว โดยเธอได้อัปรูปพร้อมแคปชั่นว่า

" มันคือหน้าร้อน!!! ช่วงเวลาที่ฉันชอบที่สุดของปี ตอนนี้กำลังคุยกับทุกคนทาง #onlyfans นะคะ ส่วนตัวฉันจะตอบข้อความของพวกคุณทั้งหมด ตามลิงค์ได้ใน bio. ”

แม้ว่า Denise Richards จะไม่ได้ระบุประเภทเนื้อหาที่เธอจะโพสต์ แต่ค่าบริการสมาชิก OnlyFans ของเธออยู่ที่ 25 ดอลลาร์/ต่อเดือน เพื่อเข้าดูการอัปโหลดรูป คลิป และเรื่องราวของเธอ ซึ่งมากกว่าที่ Sami Sheen เรียกเก็บอยู่ที่ราวๆประมาณ 5 ดอลลาร์ นอกจากนี้ Denise Richards ยังเสนอแพ็คมัดรวม 3 เดือนในราคา 67.50 ดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์

โดยก่อนหน้านี้ Charlie Sheen ออกมากล่าวโทษว่าเป็นความผิดของอดีตภรรยา แล้ว Denise Richards ก็ออกมาตอบโต้ประมาณว่า เธอเคยผ่านช่วงเวลาที่เล่นหนังอย่าง Wild Things เคยถ่ายแบบลงนิตยสารปลุกใจเสือป่าอย่าง Playboy แต่เธอก็ผ่านมันมาได้ด้วยดี ในฐานะคนเป็นพ่อ Charlie Sheen ไม่ควรพูดอะไรแบบนั้นหลังจากนั้น Charlie Sheen ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษทั้งลูกสาวและอดีตภรรยาว่า

" พวกเขาได้จุดประกายจุดสำคัญหลายประการ ซึ่งในความใจร้อนของผม ทำให้ผมมองข้ามและเพิกเฉย "

เรื่องราวจบลงอย่างดี แฟนๆเองก็ล้วนได้ดูสิ่งสวยๆงามๆผ่าน OnlyFans ของทั้งแม่และลูก ใครที่เป็นแฟนและเคยฝันหวานให้ Denise Richards ในยุคหนึ่ง คงได้สมใจกันเสียที

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลูกสาวเปิด คุณแม่ตาม Denise Richards เปิด OnlyFans ตามรอยลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook