ฟีดแบ็กผู้ชมอเมริกาดูหมอแปลก 2 ใน Disney+ มากกว่าในโรงหนัง

ฟีดแบ็กผู้ชมอเมริกาดูหมอแปลก 2 ใน Disney+ มากกว่าในโรงหนัง

ฟีดแบ็กผู้ชมอเมริกาดูหมอแปลก 2 ใน Disney+ มากกว่าในโรงหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Doctor Strange 2 ออนแอร์ผ่านทาง Disney+ ในอเมริกามาแล้ว 3 วัน ปรากฏว่าผลตอบรับในระบบสตรีมมิ่ง ดีกว่าฉายในโรงเสียอีก ภาคต่อจอมเวทย์ฟอร์มยักษ์ที่มาในสไตล์เขย่าขวัญจากผู้กำกับ Sam Raimi สร้างเรื่องราวได้น่าสนใจเชื่อมต่อกับประเด็นในซีรีส์ Wandavision, Loki และ Spider-Man: No Way Home จนกลายเป็นหนังบล็อกบัสเตอร์เรื่องแรกในซัมเมอร์ที่ได้รับความสนใจตอนฉายโรง

เมื่อหนังปล่อยทาง Disney+ ในวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านผลตอบรับกลับดีกว่าที่คาดคิดเอาไว้ กลายเป็นผู้ชมที่รอดูแบบสตรีมมิ่ง รับชมมากกว่าที่คิด และบางทีอาจพิสูจน์ว่าผู้ชมตื่นตัวและเฝ้ารอคอยการดูแบบสตรีมมิ่งมากกว่าชมในโรง  ตอนนี้ผู้ชมมีความคิดพวกเขาสามารถสนุกกับหนังบน Disney+ โดยไม่ต้องรู้สึกกดดันที่จะหวังว่าภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ MCU จะดีที่สุดในแฟรนไชส์

สาเหตุหลักที่ผู้ชมเปิดรับการดูหนัง Marvel ผ่านสตรีมมิ่ง  เพราะสามารถเลือกชมได้ตามใจชอบ จะหยุดดูแต่ละฉากชั่วคราว บน Disney+ ได้ ซึ่งต่างจากในโรงภาพยนตร์ที่ถ้าพลาดไปแล้วฉากหนึ่งกลับไปดูใหม่ไม่ได้ แถมภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยอีสเตอร์มากมายที่เชื่อมโยงกับหนัง Marvel เรื่องอื่นๆ และการเปิดตัวตัวละครเซอร์ไพรส์ที่สร้างเสียงฮือฮาในหนัง ซึ่งจุดนี้เองทำให้ผู้ชมกดเข้าไปดูไปชมมันซ้ำๆ  เพราะพวกเขาจะสามารถรับรู้รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และข้อมูลอ้างอิงที่ซุกซ่อนอยู่ในฉากที่ผู้ชมอาจไม่ทันสังเกตตอนชมในโรง

นอกจากนี้ราคาค่าบริการ Disney+ ค่าใช้จ่าย $7.99 ต่อเดือนในสหรัฐอเมริกา ขณะที่ตั๋วชมภาพยนตร์เดี่ยวโดยเฉลี่ยมีราคาสูงถึง $12 ดังนั้นสตรีมมิ่ง จึงสามารถช่วยให้ทำให้ภาพยนตร์เข้าถึงคนดูในวงกว้างได้ง่ายมากขึ้น เนื่องจากแฟนหนังของ MCU คือกลุ่มคนทั่วไป และดูได้กับทุกเพศทุกวัยในครอบครัว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนส่วนใหญ่รอคอยการดูผ่านทาง Disney+ และเป็นข้อดีต่อการชมหนังผ่านแพลตฟอร์มนี้ในอนาคตด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฟีดแบ็กผู้ชมอเมริกาดูหมอแปลก 2 ใน Disney+ มากกว่าในโรงหนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook