"อีเจฮุน" อบอุ่น น่ารัก เป็นกันเอง ในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

"อีเจฮุน" อบอุ่น น่ารัก เป็นกันเอง ในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

"อีเจฮุน" อบอุ่น น่ารัก เป็นกันเอง ในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงาน LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022 แฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของนักแสดงหนุ่ม อีเจฮุน อบอุ่นจนนั่งอมยิ้มไปตลอดงาน

แฟนมีตติ้ง LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022 จัดขึ้นในวันที่ 22-23 มิถุนายน 2022 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร ผ่านไปอย่างชื่นมื่น เมื่อความน่ารักสดใสของนักแสดงหนุ่ม อีเจฮุน อบอวลอยู่ในฮอลล์ตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเข้ามาในฮอลล์

LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022

ในวันที่ 22 มิถุนายน แฟนมีตติ้งรอบแรก งานเริ่มตรงเวลา (หรืออาจจะเรียกว่า ก่อนเวลาเล็กน้อยด้วยซ้ำ) เปิดตัวด้วยอีเจฮุนในชุดคนขับแท็กซี่สีฟ้า โทรศัพท์คุยกับแก๊งคอลเซนเตอร์ที่แจ้งให้ไปรับพัสดุตกค้าง เรียกเสียงฮาได้ตั้งแต่นาทีแรกของงานกันเลยทีเดียว เป็นการเปิดตัวนักแสดงในงานแฟนมีตติ้งที่ไม่ค่อยซ้ำใคร โดยหนุ่มอีเจฮุนสวมบทบาทเป็นคนขับแท็กซี่ตามซีรีส์เรื่อง Taxi Driver เรื่องดังของเขา โดยเรื่องบนเวทีจบลงที่เขาหลอกกลับแก๊งคอลเซนเตอร์ไปได้สำเร็จ เปิดงานด้วยมุกขี้ ทำเอาแฟนๆ ขำกันท้องแข็งตั้งแต่เริ่มงานกันเลยทีเดียว (งานรอบที่สอง เขามาในธีม Move to Heaven ซีรีส์ดังอีกเรื่องของเขาด้วย น่ารักจริงๆ)

จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงพูดคุยถามตอบในเรื่องต่างๆ ทั้งเรื่องเส้นทางการเริ่มเป็นนักแสดงของอีเจฮุน ความชอบ งานอดิเรก และสอบถามถึงช่วงเวลาที่เขาเคยมาที่เมืองไทย ทั้งช่วงที่มาทำงาน ช่วงที่มาเที่ยวคนเดียวที่พัทยา และครั้งล่าสุดที่เขาถ่ายคลิปลง Instagram ส่วนตัวว่าซื้อนมเปรี้ยวมาไหว้พระพรหม และอวยพรให้แฟนๆ ของเขาสุขภาพดี น่ารักน่าชังและช่างเจรจา ตั้งใจคุยเล่ายาวๆ จนล่ามแปลแทบไม่ทันเลยทีเดียว

LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022

จากนั้นเข้าสู่ช่วงแฟนเซอร์วิส ด้วยการจับฉลาดสุ่มแฟนๆ ผู้โชคดี 3 คนขึ้นไปตกแต่งกรอบรูปและถ่ายภาพโพลารอยด์ร่วมกันอย่างใกล้ชิด งานนี้แฟนๆ อิจฉาตาร้อนแต่ก็อวยพรให้ผู้โชคดีได้มีโมเมนต์ที่ดีกับนักแสดงหนุ่มกันเป็นอย่างดี ระหว่างตกแต่งกรอบรูป อีเจฮุนไม่ลืมที่จะหันมาเล่นกับแฟนๆ ด้านล้างตลอดเวลาเช่นกัน เรียกได้ว่าเอาใจแฟนๆ ทุกคนทุกด้านกันถ้วนหน้า

นอกจากการพูดคุยในเรื่องต่างๆ และพบปะแฟนๆ ผู้โชคดีอย่างใกล้ชิดแล้ว อีเจฮุนยังได้โชว์พลังเสียงของเขาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย ทั้งเพลงเพราะแสนนุ่มนวลและความหมายดีอย่าง “Thick and Thin” ของ LANY, “Every Day, Every Moment” เพลงยอดฮิตของหนุ่มๆ เกาหลีของ Paul Kim และเซอร์ไพรส์กับเพลงไทยอย่าง “รึเปล่า” ของ Armchair ขอบอกเลยว่าอีเจฮุนร้องเพลงไทยได้ชัดมาก ฟังออกทุกคำ เขาต้องตั้งใจซ้อม และทำการบ้านมาอย่างหนักแน่นอน

LEE JE HOON, ON: THE SCENE, 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2022

ปิดท้ายงานด้วยวิดีโอซึ้งๆ จากแฟนคลับชาวไทย มอบของขวัญต่างๆ และถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก บรรยากาศอบอุ่นแสนเป็นกันเองจนเวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ

แม้ว่าการจัดงานตั้งแต่เริ่มงานจนถึงตอนสุดท้ายจะมีขลุกขลักในส่วนของการจัดระเบียบแฟนๆ ในการถ่ายรูปหมู่ การขึ้นไปบนเวทีเพื่อนถ่ายรูปคู่กับอีเจฮุน รวมไปถึงในส่วนของกิจกรรมบนเวทีที่ส่วนตัวคิดว่าอาจจะสนุกได้มากกว่านี้ มีอะไรให้นักแสดงได้ทำมากกว่าการถามตอบ (เพราะตัวนักแสดงเองเอเนอจี้เยอะมากๆ และพร้อมจะอะไรได้อีกหลายอย่าง) และอาจจะแปลกหูไปนิดกับสรรพนาม “ท่านพี่อีเจฮุน” ที่พิธีกรเรียกตลอดงาน แต่ถึงกระนั้นต้องยอมรับว่าอีเจฮุนน่ารักเป็นกันเอง ตอบคำถามอย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา และซาบซึ้งกับการได้พบกันครั้งแรกอย่างเป็นทางการกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างแท้จริง ไม่แปลกใจเลยที่เขาจะเป็นที่รักของแฟนๆ ชาวไทยมากขนาดนี้ และเชื่อว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้ไม่ใช่แค่ครั้งแรกและครั้งเดียวที่เขาจะเดินทางมาเจอแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ "อีเจฮุน" อบอุ่น น่ารัก เป็นกันเอง ในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook