หรือใน Fast X ตัวละคร Han จะได้กลับมาควบน้องส้มคันเดิมจาก Tokyo Drift

หรือใน Fast X ตัวละคร Han จะได้กลับมาควบน้องส้มคันเดิมจาก Tokyo Drift

หรือใน Fast X ตัวละคร Han จะได้กลับมาควบน้องส้มคันเดิมจาก Tokyo Drift
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาในโซเชี่ยลอีกครั้งสำหรับ Sung Kang นักแสดงหลักจากจักรวาล Fast ที่เพิ่งกลับมาจากความตายในภาค F9 แต่เหมือนคนดูจะขาดอะไรบางอย่างไป เพราะมีคนอยากเห็น Han กลับมาขับรถคู่ใจอย่าง Mazda RX-7 FD ปี 1997 อีกครั้ง และ Sung Kang ก็ได้อัปรูปเขายืนเคียงข้าง Mazda RX-7 FD ปี 1997 ที่แม้ไม่ใช่คันเดิมที่ระเบิดไปแล้ว แต่ก็ยั่วน้ำลายแฟนๆได้เหมือนกัน เพราะมันคือน้องส้มที่คุ้นเคยกันดี

เขาเขียนแคปชั่นว่า

" ยินดีที่ได้พบเพื่อนเก่า… ไม่อยากเชื่อเลยว่า 16 ปีแล้ว ที่เราไม่ได้พบกัน นายแก่แล้ว "

นี่คือรถ Mazda RX-7 FD ปี 1997 ซึ่งเป็นรุ่นที่ตัวละคร Han Lue เคยขับใน Fast and Furious ภาค Tokyo Drift และมันได้ระเบิดแหลกไม่มีชิ้นดีไปแล้ว จากการจัดฉากอย่างแนบเนียนของ Mr. Nobody ที่ถูกเฉลยในภาค 9 ว่า Han ยังไม่ตาย

ใน F9 นั้น แม้ว่า Han จะได้กลับมาควบรถสีส้ม ซึ่งถือเป็นสีโปรดของเขา แต่มันก็ยังไม่ใช่ Mazda RX-7 FD ปี 1997 อยู่ดี เพราะรถที่ Han ขับคือ Toyota GR Supra ปี 1993

แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องโม้ของทีมงาน ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาบอกว่าจะพาคนดูกลับสู่จิตวิญญาณเดิมของหนังรถซิ่งเหมือนในภาคแรกๆ การที่ Sung Kang อัพรูปผ่าน Instagram เขายืนคู่กับรถ Mazda RX-7 FD ปี 1997 จึงถือเป็นการบอกให้แฟนๆรับรู้ว่า นี่คือหนึ่งในการพาคนดูกลับสู่รากเหง้าเดิม ไม่ได้ออกอ่าว ออกทะเล ออกอวกาศแบบในภาคหลังๆก่อนหน้านี้แล้ว

ตัวละคร Han ได้กลับมาเพราะพลังโซเชี่ยลแท้ๆ มีการผุดแคมเปญแฮชแท็ก #JusticeForHan เพื่อทวงความยุติธรรมให้ Han เหตุเพราะผู้อยู่เบื้องหลังการตายของ Han นั่นคือ Deckard Shaw ที่รับบทโดย Jason Statham ยังคงลอยหน้าลอยตา แถมดูเหมือนจะได้เข้าร่วมในครอบครัวแก๊ง Dom นั่นจึงทำให้การตายของ Han ดูสูญเปล่า ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทีมเขียนบทภาคต่อปวดกบาล ยอมแถให้ Han ได้กลับมาจากความตาย แต่หนี้แค้นระหว่าง Han Lue กับ Deckard Shaw จะไปในทิศทางใด โปรดติดตาม.... ซึ่งไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นคู่หูคู่ใหม่ หลังจาก Vin Diesel เสีย Dwayne Johnson ไปให้กับความบาดหมางหลังกองถ่าย และเรื่องราวได้เฉลยว่าการตายของ Han คือการจัดฉาก โดยมี Mr. Nobody และ Deckard Shaw อยู่ในแผน

คราวนี้มาลุ้นกันว่า Han จะได้กลับมาควบรถ Mazda RX-7 FD ปี 1997 ของเขาที่เคยซิ่งในภาค Tokyo Drift ในภาค Fast X ที่กำลังสร้างนี้หรือไม่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หรือใน Fast X ตัวละคร Han จะได้กลับมาควบน้องส้มคันเดิมจาก Tokyo Drift

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook