Christian Bale ตอบชัด ไม่ปิดโอกาสกลับมารับบท Batman แต่มีแค่เงื่อนไขเดียว

Christian Bale ตอบชัด ไม่ปิดโอกาสกลับมารับบท Batman แต่มีแค่เงื่อนไขเดียว

Christian Bale ตอบชัด ไม่ปิดโอกาสกลับมารับบท Batman แต่มีแค่เงื่อนไขเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสการนำตัวละครคลาสสิกกลับมาในหนังที่ถูก Remake หรือ Reboot ใหม่ กำลังได้รับความนิยม โดยเฉพาะในหนังซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งจากที่เราเห็นๆกันก็มี Michael Keaton และ Ben Affleck ก็ยอมกลับมาสวมชุดค้างคาวใน The Flash ทางฟาก Marvel เองก็ได้ Spider-man ถึงสามเวอร์ชั่นมาขึ้นจอในหนังเรื่องเดียวกัน แถมยังเกือบจะได้ Chris Evans กลับมาเป็น Captian America ตอนแก่ในซีรีส์ Moon Knight นี่ยังรวมไปถึงหนังไดโนเสาร์อย่าง Jurassic World Dominion ที่ขุดเอาตัวละครคลาสสิคยุค Jurassic Park มาวิ่งหนีด้วยกันกับตัวละครรุ่นใหม่

แฟนๆต่างเรียกร้องให้ Christian Bale กลับมาสวมชุด Batman อีกครั้ง ซึ่งเป็นไตรภาคที่ Christopher Nolan เคยทำเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมใน Batman ที่เน้นความสมจริงในนาม The Dark Knight Trilogy

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBook.com ระหว่างโปรโมท Thor: Love and Thunder เมื่อเร็วๆนี้ Christian Bale ไม่ได้ปิดโอกาสอะไรที่จะกลับมาในบท Bruce Wayne แต่เงื่อนไขมีเพียงข้อเดียวเท่านั้นที่จะทำให้เขายอมกลับมา เขาบอกว่า

" สำหรับผม มันคงเป็นเรื่องของ Christopher Nolan ถ้าเขาตัดสินใจที่จะทำมันอีกครั้ง และถ้าเขาเลือกที่จะกลับมาคุยกับผมอีกครั้ง ใช่ ผมจะพิจารณามัน เพราะนั่นเป็นข้อตกลงระหว่างเรามาตลอด คือเราบอกว่าเราจะสร้างแค่สามภาคเท่านั้น แล้วผมก็พูดกับตัวเอง และผมจะกลับมาได้แค่กับ Christopher Nolan เท่านั้น "

แม้ว่าอาจจะเป็นไปได้ยาก เพราะดูเหมือน Christopher Nolan จะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นคนทำหนังที่ยากขึ้นเรื่อยๆ มีทฤษฎีสมคบคิดมากมายในหัวของเขา และการเป็นคนทำหนังแอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่สำหรับเขามันเริ่มห่างไกลไปทุกที แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางเป็นไปได้เลยเหมือนกัน หากมีวันที่ Christopher Nolan อยากกลับมาทำอะไรที่เซอร์วิสแฟนๆบ้าง

สำหรับ The Dark Knight Trilogy นั้นมันได้ปิดฉากอย่างสวยงามไปแล้ว Warner กับ DC เองก็ได้ Robert Pattinson มารับบท Batman คนใหม่ที่อนาคตค่อนข้างสดใน ซึ่งน่าจะได้อีกหลายๆภาค และ Christian Bale เองก็ได้ข้ามจักรวาลมารับบท Gorr the God Butcher มือเชือดเทพเจ้าใน Thor: Love and Thunder ที่กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆนี้

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Christian Bale ตอบชัด ไม่ปิดโอกาสกลับมารับบท Batman แต่มีแค่เงื่อนไขเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook