โดนแกงแทบไม่เหลือมาด Ryan Gosling กรี๊ดแตกกลางกอง Barbie

โดนแกงแทบไม่เหลือมาด Ryan Gosling กรี๊ดแตกกลางกอง Barbie

โดนแกงแทบไม่เหลือมาด Ryan Gosling กรี๊ดแตกกลางกอง Barbie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงโดนแกงอย่างต่อเนื่อง กับดาราเทพบุตรสุดเท่ของสาวๆจาก The Notebook , Drive , Only God Forgives และ La La Land ที่ถูกจับมารับบท Ken ในหนังที่สร้างจากเรื่องราวของตุ๊กตา Barbie ที่ได้ Margot Robbie มารับบท Barbie ซึ่งก็มีภาพหลุดของทั้งคู่ในชุดคอสตูมแสบสันจัดจ้านในย่านนี้ออกมาให้แฟนๆได้กลั้นขำ ทำไม Ryan Gosling ถึงได้ยอมโดนแกงได้เบอร์นี้

ตอกย้ำความแกงระดับโลกด้วยคลิปหลุดกลางกองถ่าย เป็นฉากที่ Barbie โดนคนถ่อยตีไปที่ก้นของเธอ แล้วเธอก็ชกหน้าไอ้คนถ่อยจนล้มคว่ำ นั่นทำให้ Ken ตกใจแล้วกรี๊ด...ออกมา

สำหรับคนที่ไม่ใช่แฟนตุ๊กตา Barbie ทั้งที่เป็นของเล่นหรือแอนิเมชั่น คงจะฮาแตก แต่คนที่คุ้นเคยอยู่แล้วจะพบว่า การกรี๊ดของ Ken ที่ Ryan Gosling แสดงไปนั้นคือปกติอยู่แล้ว มันคือการตีความจาก Ken ในแอนิเมชั่นเป๊ะๆ

ยังมีอะไรแกงๆตามออกมาอีกเพียบ แฟนๆเตรียมตัวขำกลิ้งกันได้เลย สำหรับเรื่องย่อของ Barbie ฉบับ Live action คือ เหล่าตุ๊กตานั้นบังเอิญต้องหลุดมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง ในขณะที่ Barbie นั้นดูเหมือนจะชื่นชอบและตื่นเต้นกับการที่เธอได้มาเป็นมนุษย์จริงๆ แต่ทางด้านของ Ken นั้นเขาตรงกันข้าม เขาจิตตก และไม่ชอบโลกความเป็นจริงเอาเสียเลย นั่นจึงเป็นที่มาของฉากกรี๊ดแตกฉากนี้ที่หลุดออกมา

สำหรับ Barbie ฉบับคนแสดง เป็นงานสร้างของ Warner Bros. Pictures กำกับโดยผู้กำกับหญิง Greta Gerwig จาก Little women สี่ดรุณี ฉบับปี 2019 ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม นอกจากสองนักแสดงหลัก Ryan Gosling กับ Margot Robbie แล้ว ยังได้ทัพนักแสดงสมทบอย่าง Simu Liu , Will Ferrell , Michael Cera , Emma Mackey และ Kate McKinnonBarbie

Barbie จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 กรกฎาคม 2023

ชมคลิปกรี๊ดของ Ryan Gosling

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โดนแกงแทบไม่เหลือมาด Ryan Gosling กรี๊ดแตกกลางกอง Barbie

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook