แฟนๆ รอไปอีก 2 ปีถึงจะได้เห็น James Bond คนใหม่

แฟนๆ รอไปอีก 2 ปีถึงจะได้เห็น James Bond คนใหม่

แฟนๆ รอไปอีก 2 ปีถึงจะได้เห็น James Bond คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆที่หวังว่าจะได้เห็น James Bond คนใหม่ มันคงจะไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้ เพราะว่าโปรดิวเซอร์หญิงแกร่งแห่งแฟรนไชส์ 007 เปิดเผยว่า ยังไม่มีการค้นหา Bond คนใหม่ในตอนนี้ เพราะว่ายังไม่ได้เลือกใครเข้ามา และทีมงานต้องใช้เวลาอีก 2 ปีในการสร้างสรรค์เรื่องราวใหม่ๆ เนื้อหา Bond ในรูปแบบใหม่ และต้องใช้เวลาในการถ่ายทำอีกซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้

หลังสิ้นสุดบทบาท James Bond ของ Daniel Craig เมื่อจบหนัง No Time To Die หลายๆคนคาดหวังว่าเราคงจะได้เห็นโฉมหน้า Bond คนใหม่ ท่ามกลางข่าวลือมากมายที่มีนักแสดงจ่อคิวเสนอตัวชิงบทบาทสายลับ 007 คนที่ 7 แต่โปรดิวเซอร์หนังอย่าง Barbara Broccoli เปิดเผยว่า หนังน่าจะได้ดูได้ชมกันเร็วสุดในปี 2025 และการค้นหา Bond คนใหม่ ต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 ปี เพราะตอนนี้ยังไม่มีนักแสดงคนไหนที่ได้บทนี้ไปครอง

“ตอนนี้เรายังไม่มีใครเป็นตัวเลือก เราไม่สามารถค้นหานักแสดงคนใหม่ได้ จนกว่าเราจะดำเนินเรื่องเพื่อพาเรื่องราวไปในรูปแบบอื่นๆ เรายังคุยเรื่องนี้กันอยู่ ยังไม่มีบท และเรายังคิดถึงว่าใครจะมารับบทไม่ได้จนกว่าเราจะตัดสินใจได้ว่า มันคือการสร้าง Bond ขึ้นมาใหม่ เรากำลังสร้างสรรค์ตัวขึ้นมาใหม่ และมันต้องใช้เวลา ฉันคงบอกได้ว่ากว่าจะได้ถ่ายทำก็คงใช้เวลาอย่างน้อยอีกสองปี”

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แฟนๆ รอไปอีก 2 ปีถึงจะได้เห็น James Bond คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook