Taron Egerton ยืนยันเข้าเจรจากับ Marvel เขาอาจเป็น Wolverine คนต่อไป

Taron Egerton ยืนยันเข้าเจรจากับ Marvel เขาอาจเป็น Wolverine คนต่อไป

Taron Egerton ยืนยันเข้าเจรจากับ Marvel เขาอาจเป็น Wolverine คนต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นทั้งแรงกดดัน และ ความท้าทาย สำหรับใครก็ตามที่จะเข้ามารับบทเป็น Wolverine ต่อจาก Hugh Jackman ที่โบกมือลาบทบาทนี้ไป แต่แฟนๆยังติดภาพเขาอยู่ และอยากให้เขากลับมารับบทเดิม

และนั่นเป็นหน้าที่ของทีมผู้บริหารของทั้ง Disney และ Marvel Studios ที่ต้องเฟ้นหานักแสดงเพื่อมารับบทนี้แทนที่ตำนานอย่าง Hugh Jackman ซึ่งจากบทสัมภาษณ์กับ NY Times ล่าสุดของนักแสดงหนุ่มอย่าง Taron Egerton จาก Kingsman สองภาคแรก และหนังชีวประวัติ Elton John อย่าง Rocketman ได้สร้างความฮือฮา ซึ่งเราพอจะเดาออกว่าเขาได้รับการทาบทามให้เข้ามารับบท Wolverine ใน MCU

เขาเปิดเผยว่าได้เข้าพบ Marvel Studios และ Kevin Feige เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้กับบทสำคัญบทหนึ่งใน MCU

" ผมไม่คิดว่าจะผิดอะไรที่พูดแบบนั้น (เขาพูดพร้อมหัวเราะ) ผมตื่นเต้นแต่ผมก็วิตกเหมือนกัน เพราะ Hugh Jackman ทำมันไว้ดีมากจนผมสงสัยว่ามันใช่หรือเปล่า มันคงจะยากสำหรับคนอื่น (เขาหยุดแล้วแสยะยิ้มออกมา) แต่หวังว่าถ้ามันเกิดขึ้นพวกเขาจะเลือกผม "

มีตัวเลือกอยู่สองสามคนที่ Marvel Studios เล็งไว้ อย่างเช่น Daniel Ratcliffe กับ Antony Starr จากซีรีส์ The Boys แต่ดูเหมือนจะเป็นทาง Taron Egerton ที่มีแนวโน้มเป็นไปได้ และเขาเองก็เคยอัพรูปตัวเองในมาดของ Wolverine ลงโซเชี่ยลมาแล้ว

Taron Egerton ไม่ใช่คนอื่นคนไกลสำหรับดารารุ่นใหญ่อย่าง Hugh Jackman พวกเขาเคยแสดงหนังร่วมกันใน Eddie the Eagle เมื่อปี 2016 และหาก Taron Egerton ได้รับเลือกให้เป็น Wolverine คนใหม่จริง ก็คงจะได้คำแนะนำดีๆจาก Hugh Jackman อย่างแน่นอน เพราะแรกเริ่ม Hugh Jackman เองก็ถูกแฟนๆจากฉบับการ์ตูนวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบเหมือนกันว่าเขาไม่เหมาะสมกับบท Wolverine อย่างไรเสีย เราต้องมารอลุ้นกันต่อไปอีกยาวว่าถ้า Taron Egerton ได้บทนี้ไปแล้ว เขาจะทำได้ดีสักแค่ไหน แฟนๆจะยอมเปิดใจรับเขาได้มากน้อยเพียงใด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Taron Egerton ยืนยันเข้าเจรจากับ Marvel เขาอาจเป็น Wolverine คนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook