Sigourney Weaver กับ Kate Winslet รับบทที่คนดูคาดไม่ถึงใน Avatar 2

Sigourney Weaver กับ Kate Winslet รับบทที่คนดูคาดไม่ถึงใน Avatar 2

Sigourney Weaver กับ Kate Winslet รับบทที่คนดูคาดไม่ถึงใน Avatar 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Avatar: The Way Of Water นั้นถือเป็นการรวบรวมเอานักแสดงหญิงที่เคยผ่านช่วงเวลาการทำงานร่วมกับ James Cameron มาแล้วในอดีต ทั้ง Sigourney Weaver ที่เคยเล่นหนัง Aliens 2 (1986) รวมถึง Avatar ภาคแรก และยังมี Kate Winslet ที่เคยร่วมกันสร้างตำนานเรือยักษ์ Titanic ร่วมกับ James Cameron มาแล้ว

www.scoopearth.comwww.scoopearth.com

และเธอทั้งสองจะมารับบทเด่นใน Avatar: The Way Of Water ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งห่างจากภาคแรกนานถึง 13 ปี โดยในภาคนี้ James Cameron จะพาคนดูเปิดสู่โลกใต้ท้องทะเลของดาว Pandora ที่ซึ่งตัวละคร Jake Sully ที่รับบทโดย Sam Worthington และ Neytiri ที่รับบทโดย Zoe Saldana ต้องพาลูกๆของเขาย้ายไปอาศัยอยู่ในดินแดนท้องทะเลของชนเผ่าที่เรียกตัวเองว่า Metkayina ซึ่งเป็นชาว Na'vi ที่ใช้ชีวิตแถวแนวปะการังของมหาสมุทรในดาว Pandora

อีกตัวละครคือ Ronal นักรบสาวชาว Na'vi ของชนเผ่า Metkayina ซึ่งจะรับบทโดย Kate Winsletเธอมีความจงรักภักดีและเป็นผู้นำที่กล้าหาญ” นั่นคือคำที่บ่งบอกความเป็นตัว Ronal จากปากคำของ Kate Winslet ว่ากันว่าเธอจะมีส่วนผสมของตัวละครหญิงแกร่งที่ผ่านๆมาของ James Cameron ทั้ง Sarah Connor จาก Terminator ทั้ง Ripley จาก Aliens หรือแม้กระทั่ง Neytiri จาก Avatar เองก็ตาม ถือเป็นตัวละครหัวใจหลักของภาคนี้คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ว่ากันว่าระหว่างถ่ายทำ Kate Winslet สร้างสถิติดำน้ำแบบ Freediving นานถึง 7 นาที 14 วินาที

Avatar: The Way Of Water สร้างภายใต้สตูดิโอ Lightstorm ของ James Cameron เอง ที่จะขึ้นตรงต่อ Disney จากเดิมเป็น 20th Century Studios ที่ถูก Disney เข้าควบกิจการไป หนังกำกับโดย James Cameron จากบทหนังที่เขาเขียนร่วมกับ Josh Friedman แห่ง Terminator: Dark Fate ภายใต้การโปรดิวเซอร์ของ Jon Landau จาก Titanic และ Avatar ภาคแรก นำแสดงโดย Sam Worthington, Zoe Saldaña, Sigourney Weaver, Kate Winslet, Michelle Yeoh ,Cliff Curtis, Britain Dalton , และนักแสดงอีกมากมาย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Sigourney Weaver กับ Kate Winslet รับบทที่คนดูคาดไม่ถึงใน Avatar 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook