เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ( Taylor Lautner ) มนุษย์หมาป่าสุดเท่ห์

เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ( Taylor Lautner ) มนุษย์หมาป่าสุดเท่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าพูดถึงภาพยนตร์วัยรุ่นที่สร้างความประทับใจในช่วงระยะหลังนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ ( Twilight ) ซึ่งล่าสุดภาคสองในชื่อตอน นิว มูน ( New Moon ) จะเข้าฉายในช่วงกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่คนให้ความสนใจไม่แพ้หนังก็คือ นักแสดงหนุ่มนาม เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ( Taylor Lautner ) ที่ในภาคนี้ถูกพลิกบทให้กลับมาเป็นตัวเด่น ซึ่งสิ่งที่เปลี่ยนไปจากภาคแรกที่เป็นหนุ่มผมยาว มาเป็นหนุ่มเนื้อหอมพร้อมกับทรงผมใหม่ที่ถูกหั่นจนสั้น ซึ่งการเปลี่ยนลุคถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

เทย์เลอร์ แดเนียล เลาท์เนอร์ ( Taylor Daniel Lautner ) เกิดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ปี 2535 ( ปัจจุบันอายุ 17 ปี ) ในเมืองแกรนด์ราปิดส์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐ ส่วนสูง 175 เซนติเมตร เป็นนักแสดงอเมริกันและนักต่อสู้ศิลปะป้องกันตัว ( คาราเต้ ) เริ่มอาชีพการแสดงหลังจากครูฝึกชักชวนเขาให้ลองไปเทสต์หน้ากล้องถ่ายโฆษณา เบอร์เกอร์ คิง ในนครลอสแอนเจลิส และถึงแม้ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ในเวลาต่อมาได้ทำให้เขาตัดสินใจก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และเป็นที่รู้จักในผลงานภาพยนตร์แนวครอบครัวเรื่อง The Adventures of Sharkboy and Lavagirl 3-D และเรื่อง Cheaper by the Dozen 2 ที่แสดงร่วมกับ สตีฟ มาร์ติน

ก่อนที่ เลาท์เนอร์ จะเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในบท เจค็อบ แบล็ก ในภาพยนตร์ปี 2551 เรื่อง แวมไพร์ ทไวไลท์ ( Twilight ) โดยในภาคสอง นิว มูน ( New Moon ) นั้น เทย์เลอร์ ต้องฟิตหุ่นจากหนุ่มน้อยผอมเพรียวมาเป็นหนุ่มสุดล่ำบึกในช่วงเวลาไม่กี่เดือน เพื่อให้มีร่างกายใหญ่โตสมกับการเป็นมนุษย์หมาป่า ซึ่งเขาต้องเข้าโรงยิม 5 วันต่อสัปดาห์ วันละ 2 ชั่วโมง และต้องกินอาหารวันละ 6 มื้อ

สำหรับ The Twilight Saga : New Moon เรื่องราวเริ่มจาก เบลล่า จัดงานวันเกิดครบรอบ 18 ปี เมื่อเธอถูกกระดาษบาดนิ้วระหว่างการแกะห่อของขวัญ แจสเปอร์ หนึ่งในแวมไพร์ ก็พุ่งเข้าไปทำร้ายเธออย่างบ้าคลั่ง ทำให้ เอ็ดเวิร์ด ซึ่งเป็นคนรักได้ ตัดสินใจพาครอบครัวแวมไพร์ของเขาออกไปจากเมือง เพื่อที่จะทำให้ เบลล่า ปลอดภัย อย่างไรก็ตามในช่วงที่ เอ็ดเวิร์ด ไม่อยู่ เจค็อบ ( ที่รับบทโดย เทย์เลอร์ ) ได้คอยช่วยเหลือ เบลล่า ตลอด ในที่สุดเธอก็พบว่า เจค็อบ เป็นมนุษย์หมาป่า โดยเรื่องราวจะเป็นเช่นไรติดตาม The Twilight Saga : New Moon ที่มีโปรแกรมเข้าฉาย 19 พฤศจิกายน 2552

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ( Taylor Lautner ) มนุษย์หมาป่าสุดเท่ห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook