James Cameron อาจส่งไม้ต่อให้ผู้กำกับคนอื่นหลังจาก 'Avatar 3'

James Cameron อาจส่งไม้ต่อให้ผู้กำกับคนอื่นหลังจาก 'Avatar 3'

James Cameron อาจส่งไม้ต่อให้ผู้กำกับคนอื่นหลังจาก 'Avatar 3'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบกันดีว่าการสร้างหนังมหากาพย์อย่าง Avatar มันค่อนข้างที่จะกลืนกินชีวิตของผู้กำกับที่เราอยากเห็นผลงานเรื่องอื่นของเขาบ้างอย่าง James Cameron และดูเหมือนเขาเองก็คิดเหมือนๆกับที่แฟนๆคิด

James Cameron ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ว่า

" หนัง Avatar เองก็เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ผมมีสิ่งอื่นๆที่น่าตื่นเต้น ที่ผมกำลังพัฒนาเช่นกัน ผมคิดว่าเมื่อเวลาผ่านไป - ผมไม่รู้ว่าหลังจากภาคสามหรือหลังภาคสี่ ผมจะส่งไม้ต่อให้ผู้กำกับที่ผมไว้วางใจให้รับช่วงต่อ เพื่อที่ผมจะได้ไปทำอย่างอื่นที่ผมสนใจเหมือนกัน หรืออาจจะไม่ ผมไม่รู้ "

ดูเหมือนว่าการพัฒนาทั้งเนื้อเรื่อง ทั้งเทคนิคพิเศษต่างๆ รวมถึงการลงมือกำกับนักแสดง จะสร้างความเหนื่อยล้าให้ผู้กำกับวัย 67 ปี อย่าง James Cameron เป็นอย่างมาก ท่ามกลางความคาดหวังต่างๆนานาของแฟนๆที่รอคอยจะได้เห็นสิ่งที่เขาสร้างมันขึ้นมาบนจอ ไม่ว่าจะทางใดมันก็คือภาระอันหนักอึ้งที่เขาอยากจะส่งไม้ต่อให้ใครสักคนที่เขาไว้ใจ

สำหรับ Avatar : The Way of Water ที่เป็นภาค 2 ของหนังนั้น มีการถ่ายทำภาค 3 ควบคู่ไปด้วยในบางส่วน ซึ่งภาค 2 จะออกฉาย 16 ธันวาคม 2022 ที่จะถึงนี้ ส่วนภาค 3 นั้นมีกำหนดฉายปี 2024 หลังจากนั้นก็คงจะเป็นเรื่องของอนาคตว่าหนังจะประสบความสำเร็จมากสักแค่ไหน เพราะยิ่งมันประสบความสำเร็จ นั่นก็ต้องมาพร้อมกับการคาดหวังและหวงแหนของแฟนๆที่อยากให้ James Cameron สานต่อให้จบ (ซึ่งถูกวางไว้ถึง 5 ภาค)

แต่ในอีกทางสำหรับแฟนๆที่อยากเห็นอะไรใหม่ๆของ James Cameron บ้าง ก็คิดว่าเขาควรส่งไม้ต่อให้คนอื่นทำ เพราะมีแฟนๆอยู่ไม่น้อยที่อยากเห็นเขาทำหนังแอ็คชั่นสนุกๆสไตล์ The Terminator หรือ True Lies ออกมาอีกเหมือนกัน รวมไปจนถึงหนังรักแนวๆ TITANIC ด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ James Cameron อาจส่งไม้ต่อให้ผู้กำกับคนอื่นหลังจาก 'Avatar 3'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook