Anthony Mackie สานต่อ Captain America 4 ได้ผู้กำกับจาก The Cloverfield Paradox

Anthony Mackie สานต่อ Captain America 4 ได้ผู้กำกับจาก The Cloverfield Paradox

Anthony Mackie สานต่อ Captain America 4 ได้ผู้กำกับจาก The Cloverfield Paradox
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Marvel Studios ได้ผู้กำกับที่จะมาสานต่อเรื่องราวของ Captain America คนใหม่ที่รับบทโดย Anthony Mackie หรือที่เราคุ้นเคยกันดีกับบท Sam Wilson ผู้ซึ่งเคยเป็นอดีต Falcon และเรื่องราวของเขาถูกนำเสนอการรับงานต่อจาก Steve Rogers ในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ใน Disney+ เมื่อปีก่อน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในฐานะกัปตันอเมริกาคนใหม่

The Hollywood Reporter รายงานความคืบหน้าว่า ในตอนนี้ Marvel Studios ได้ตัวผู้กำกับ Captain America 4 เรียบร้อยแล้ว นั่นคือ Julius Onah ผู้กำกับชาวไนจีเรีย-อเมริกัน ที่เคยฝากผลงานอย่าง The Cloverfield Paradox ในปี 2018 และ หนังอินดี้ Luce ในปี 2019

Neal Moore จาก Marvel Studios ได้ออกมาเผยว่า

" ผมคิดว่า เขาไม่ใช่ Steve Rogers และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดี... เพราะสำหรับผม กัปตันคนใหม่นี้คือ Rocky เขาจะเป็นไก่รองบ่อนในทุกสถานการณ์ เขาไม่ใช่ทหารชั้นยอด เขาอายุไม่ถึงร้อยปี เขาไม่มี The Avengers จะเกิดอะไรขึ้นกับผู้ชายคนนี้ที่ประกาศต่อสาธารณชนโดยที่เขาไม่ได้รับการสนับสนุน 'ผมคือกัปตันอเมริกาคนใหม่' จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป? ผมคิดว่าน่าสนใจเพราะเขาเป็นแค่ชายคนหนึ่ง เป็นผู้ชายที่มีปีกและโล่ แต่เขาเป็นเพียงชายคนหนึ่ง ดังนั้น เราจะทำให้เขาผ่านอุปสรรคและทำให้เขาได้รับมัน และดูว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อเขาแบกภาระ เหนือกว่า เหนือกว่าทุกสิ่ง อะไรทำให้คนๆหนึ่งได้เป็นกัปตันอเมริกา? ไม่ใช่แค่การเป็นทหารชั้นยอด และผมคิดว่าเราจะพิสูจน์เรื่องนี้กับ Mackie และ Sam Wilson "

สำหรับ Captain America 4 นั้นจะได้ผู้กำกับร่วมเป็น Kari Skogland ผู้กำกับหญิงชาวแคนาดา ที่เคยกำกับซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ตามมาดูแลโปรเจ็กต์ร่วมกับ Julius Onah และหนังได้ผู้เขียนบทอย่าง Malcolm Spellman และ Dalan Musson ที่ก็เคยเขียนบท The Falcon and the Winter Soldier มาก่อนแล้วเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Anthony Mackie สานต่อ Captain America 4 ได้ผู้กำกับจาก The Cloverfield Paradox

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook