Glen Powell จาก Top Gun กลับมาอีกครั้งในหนังเครื่องบินรบที่สร้างจากเรื่องจริง

Glen Powell จาก Top Gun กลับมาอีกครั้งในหนังเครื่องบินรบที่สร้างจากเรื่องจริง

Glen Powell จาก Top Gun กลับมาอีกครั้งในหนังเครื่องบินรบที่สร้างจากเรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนจะถูกโฉลกกับหนังเกี่ยวกับนักบิน สำหรับนักแสดงดาวรุ่งอย่าง Glen Powell ที่เพิ่งถูกพูดถึงอย่างมากจากการสมทบรุ่นใหญ่อย่าง Tom Cruise ใน Top Gun: Maverick ซึ่งตัวละคร Hangman ของเขาได้รับคำชื่นชมในแง่บวก

Glen Powell กลับมาขึ้นเครื่องบินรบอีกครั้งในฐานะทั้งโปรดิวเซอร์และนักแสดงนำของ Devotion (2022) หนังที่สร้างจากเรื่องจริงของ Tom Hudner และ Jesse Brown สองนักบินผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดของกองทัพสหรัฐอเมริกา โดยหนังดัดแปลงมาจากหนังสือชื่อยาวอย่าง Devotion: An Epic Story of Heroism, Friendship, and Sacrifice ของนักเขียน Adam Makos

Glen Powell รับบท Tom Hudner ประกบคู่กับ Jonathan Majors รับบท Jesse Brown พวกเขาคือคนที่มีตัวตนอยู่จริง เป็นสองวีรบุรุษนักบินแห่งกองทัพอเมริกา ในการรบที่อ่างเก็บน้ำโชซิน ในสงครามเกาหลี

Devotion (2022) เป็นงานสร้างของ Black Label Media ที่ได้ Sony Pictures จัดจำหน่าย โดยมีผู้กำกับ J. D. Dillard แห่งหนังสยองเอาชีวิตรอดคำวิจารณ์ดีปี 2019 อย่าง Sweetheart ทำหน้าที่กำกับ จากการที่ผู้กำกับเองก็มีคุณพ่อเป็นอดีตนักบินของกองทัพสหรัฐ Devotion ได้มือเขียนบทหน้าใหม่อย่าง Jake Crane กับ Jonathan Stewart มาดัดแปลงเรื่องราวจากหนังสือ ทั้งนี้หนังยังได้ผู้กำกับภาพ Erik Messerschmidt ที่เคยถ่ายให้หนังของผู้กำกับ David Fincher อย่าง Mank และ Gone Girl ในส่วนของการถ่ายฉากการรบบนอากาศ ได้ผู้กำกับภาพมือดีอย่าง Michael FitzMaurice ผู้เคยถ่ายฉากแนวๆนี้ใน Top Gun: Maverick มาช่วยดูแลอีกด้วย

สมทบบทบาทโดย Christina Jackson , Thomas Sadoski , Joe Jonas , Daren Kagasoff และ Nick Hargrove ทั้งนี้ยังได้ Serinda Swan มาสวมบทบาทดาราดัง Elizabeth Taylor ในวัยสาว ซึ่งก็จะมีบทบาทในหนังที่สร้างจากเรื่องจริงเรื่องนี้ด้วย

Devotion (2022) หนังจะบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ Tom Hudner และ Jesse Brown ซึ่งในรายหลังนั้นเขาคือ นักบินผิวดำ US Navy คนแรกในประวัติศาสตร์ โดยมีฉากหลังที่จะพูดถึงฝูงบิน VF-32 ที่กล้าหาญในการสู้รบทางอากาศช่วงปี 1950 ในยุทธการอ่างเก็บน้ำโชซิน ของสงครามเกาหลี และ Jesse Brown สละชีพตัวเองที่นั่น

หนังมีกำหนดฉายวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022

ชมตัวอย่าง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Glen Powell จาก Top Gun กลับมาอีกครั้งในหนังเครื่องบินรบที่สร้างจากเรื่องจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook