ฟีดแบคคนดู ซีรีส์ KinnPorsche Final EP (ตอนจบ)

ฟีดแบคคนดู ซีรีส์ KinnPorsche Final EP (ตอนจบ)

ฟีดแบคคนดู ซีรีส์ KinnPorsche Final EP (ตอนจบ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KinnPorsche The Series ซีรีส์เรื่องดังที่มีการพูดถึงถล่มทลายตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนสุดท้าย ปิดฉากตอนจบเป็นที่เรียบร้อย กับบทสรุปความขัดแย้งระหว่างตระกูลหลักและตระกูลรอง ธีรปัญญากูร ที่ทำเอาเลือดสาดไม่พอ ยังเผยปมใหญ่ของเรื่องที่ทำคนดูถึงกับอึ้งการหักมุมในตอนจบนี้ อีกทั้งยังเป็นบทสรุปที่ก้ำกึ่งทิ้งปมแบบที่สามารถเล่าต่อได้อีก ให้แฟนๆ รอลุ้นว่าจะมีภาคต่อเกิดขึ้นหรือไม่

งานนี้ทำแฮชแท็กซีรีส์ #KinnPorscheFinalEP ติดเทรนด์อันดับ 1 บนโซเชียลทวิตเตอร์แบบข้ามวัน และอันดับ 2 เทรนด์โลก สมมงความปังตลอดการออกอากาศ เรามาดูกันดีกว่าว่า ในแฮชแท็กบนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • โหห ตัวละครเวกัสเป็นอะไรที่โคตรแตกสลายอ่ะชีวิตแบบติดลบแสนเลยมึงทำทุกอย่างมาตลอดโดนกดดันมาทุกทางพ่อแม่งก็ไม่รักอีก ทุ่มเทมากละมาเจอจุดดิ่งของชีวิตกว่าจะขึ้นมาได้ ละมามีความหวังนิดๆ พวกนี้สุดท้ายไม่เป็นอย่างที่หวังอ่ะ
  • ขอชมพี่มายหน่อย ในอีพีนี้ได้เห็นคินในภาวะผู้นำชัดเจนที่สุดแล้ว เด็ดเดี่ยวแข็งแกร่ง เรื่องบู๊ก็เอาอยู่ไลน์บู๊สวยมากโคตรเท่ ยังคงประทับใจใน facial expression ของเค้าเสมอถ่ายทอดออกมาได้ดีทุกครั้ง โอ๊ยนึกคำชมไม่ออกแต่พี่มายเก่งจริงๆ รอดูการพัฒนาของพี่ในครั้งหน้านะคะ
  • มึงมันดีมาก! แล้วยิ่งมาเก๊าพูดว่า ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวนะครับพี่สะใภ้ มันดีอะมึง สุดท้ายคู่นี้ก็ไม่ได้แตกสลาย เขาได้รักกัน ได้อยู่ด้วยกัน
  • ซีนนี้ดีมากจริงๆ อีพีแรกซีนเปิดตัวคุณคินน์เค้าเดินออกไปคนเดียว แต่อีพีสุดท้ายเค้ามีคนรักอยู่ข้างๆ ไม่โดดเดี่ยวแล้วนะ
  • ไม่ได้คาดหวังตอนจบของ #เวกัสพีท ว่าจะออกมาดีขนาดนี้ตอนแรกหวังแค่ให้เวกัสไม่ตาย แต่ตอนนี้นอกจากไม่ตาย ยังได้คนดีแบบพีทไปด้วย เวกัส : มึงไม่ใช่สัตว์เลี้ยงของกูแล้วนะ แต่มึงคือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตกู ถึงจะไม่เหลืออะไร แต่อย่างน้อยยังมีพีทและมาเก๊าที่รักแกนะเวกัส
  • สำหรับอีพีสุดท้ายก็ยังอยากชื่นชมการแสดงของไบเบิ้ลและบิวเหมือนเดิมทั้งสองคนเป็นเวกัสพีทได้อย่างสมบูรณ์แบบมากทั้งคู่เคมีดีมากๆด้วยอยากเห็นผลงานของทั้งคู่ต่อไปอีกเรื่อยๆนะ ไบเบิ้ลเรื่องแรกทำให้เราว้าวมาก เก่งมาก ภูมิใจในตัวไบเบิ้ลและบิวมากนะ
  • ฉากที่ตัดตอนพอร์ชเข้ามาตระกูลหลักครั้งแรกในฐานะบอดี้การ์ดทับซ้อนกับตอนที่มาในฐานะหัวหน้าตระกูลรองก็เป็นอีกซีนที่ตัดดีแล้วมันมีพลังอะ สายตาพอร์ชบุคลิกเปลี่ยนไปเลย ดูโตมีความเป็นผู้นำแต่ก็แอบใจหายที่เด็กคนนั้นความไร้เดียงสาในวันแรกหายไปแล้ว
  • จากที่ให้เขาชงเหล้าให้กินในอีพีแรก สู่วันที่มาชงเหล้าให้เขากินในอีพีสุดท้าย ชื่อเมนู “II Cuore de Kinn หัวใจของคินน์” ไปอีก หวานกรุบ หวานไม่เกรงใจคู่อื่น
  • คินน์พอร์ชเป็นเหมือนไฟกับน้ำมัน อยู่ด้วยกันคนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้ เหมือนกับตอนนี้สถานะทั้งคู่คือผู้นำที่จะทำให้ธีรปัญญากูรแข็งแกร่ง บอกแล้วว่าคินนืต้องมีพอร์ช และพอร์ชต้องมีคินน์ สองคนนี้ห้ามแยกกันเด็ดขาด! road to ss2
  • มึงงงงง มันเป็นแฮปปี้เอนดิ้งที่ปลอมมากก ไหนจะเรื่องผู้ชนะเขียนประวัติศาสตร์​ ไหนจะหน้าแม่ผึ้งที่แบบ ดูเหมือนมีอะไร เอาดี ๆ ที่เฉลยมามีอะไรจริงบ้าง ดูไม่น่าไว้ใจเลย ในนี้มีคนพูดความจริงบ้างไหม เป็นอีพีสุดท้ายที่จบได้น่ามีภาคต่อมาก
  • เวกัสคือทุกอย่างของพีท และพีทก็คือทุกอย่างของเวกัสเช่นกัน
  • พวกผู้ชายธีรปัญญากูลมันรอดมาได้ด้วยบารมีเมียจริงๆ คุณคินน์นี่ฝ่าดงกระสุนออกมาได้เพราะเมียมาช่วยทันเวลา เวกัสก็เกือบลั่นปืนใส่ตัวเองตายห่าไปละดีนะเมียห้ามไว้ทัน โธ่เอ๊ยต่อไปนี้มึงไหว้เมียแทนพระกันนะ
  • กุไม่รู้ว่าใครจะด่าคิมมันยังไงนะ แต่มันรักปอร์เช่มาก พอถึงคราวต้องสู้ สิ่งที่คิมทำเสมอคือปกป้องปอร์เช่ ไม่ว่าน้องจะรู้หรือไม่รู้ มันจะอยู่ตรงนั้นอ่ะ ตอนน้องโดนจับครั้งนั้นเหมือนพลาดแค่ครั้งเดียว แล้วคิมไม่ยอมให้ตัวเองพลาดอีกเลย

ติดตาม KinnPorsche The Series ได้ทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ซีรีส์ KinnPorsche Final EP (ตอนจบ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook