Dark สมเป็นจักรวาล DC แฟนๆเรียกร้อง Elliot Page แทนที่ Ezra Miller ใน The Flash

Dark สมเป็นจักรวาล DC แฟนๆเรียกร้อง Elliot Page แทนที่ Ezra Miller ใน The Flash

Dark สมเป็นจักรวาล DC แฟนๆเรียกร้อง Elliot Page แทนที่ Ezra Miller ใน The Flash
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกของชาว Twitter กำลังสร้างความประหลาดใจที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริงก็ถือว่าเป็นอะไรที่น่าจะสั่นสะเทือนโลกภาพยนตร์พอสมควร

กรณีนี้เกิดมาจากการที่ Warner Bros. และ DC ยังคงปิดเงียบ เรื่องหนัง The Flash ที่นักแสดงนำอย่าง Ezra Miller กำลังมีคดีความมากมายยาวเป็นหางว่าว และพฤติกรรมฉาวโฉ่ต่างๆซึ่งอาจส่งผลต่อการเปิดตัวของหนัง The Flash ในต้นปีหน้า มีคนเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวนักแสดงนำ และ ขู่จะแบนหนัง งานนี้ Warner Bros. ต้องปวดหัวแน่นอน เพราะกรณีของ Ezra Miller นั้นต่างกับการเปลี่ยนตัวนักแสดงของหนังเรื่องอื่น เพราะเขาคือตัวหลัก และเจ้าของชื่อเรื่อง แน่นอนว่ามีเขาอยู่ในทุกๆจุดของหนังเรื่องนี้ ไม่สามารถจะแก้ไขอะไรได้แบบที่ DC เคยทำกับ Amber Heard ใน Aquaman 2 ที่พวกเขาตัดบทของเธอออกไปซะเหี้ยน นั่นเพราะบทของเธอคือบทสมทบ

แต่ความประหลาดก็เกิดขึ้น เมื่อเริ่มมีคนทวีตถึง Elliot Page นักแสดงหนุ่มข้ามเพจที่อดีตเคยเป็นสาวใส Ellen Page จากหนังอย่าง Juno จนกระทั่งเขาได้แปลงเพศเป็นผู้ชายอย่างที่เราเห็นกัน ซึ่งเขากำลังไปได้สวยกับซีรีส์ The Umbrella Academy บทบาทของเขาส่งผลให้แฟนๆเริ่มเล็งเห็นว่า เขานี่แหละที่จะมาทำหน้าที่แทน Ezra Miller ใน The Flash ฉบับถ่ายทำและตัดต่อใหม่

ผู้ใช้ Twitter ชื่อว่า Lissete Lanuza Saenz จาก Fangirlish โพสต์ว่า

“แค่อยากใช้ช่วงเวลานี้เพื่อที่จะบอกว่า Elliot Page จะเป็น Barry Allen ที่ยอดเยี่ยม เผื่อว่ามีความจำเป็นที่ต้องทำ The Flash ใหม่ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม”

มีคนกดสนับสนุนสิ่งที่เธอโพสต์มากมาย รวมถึงมีการรีทวีตกันไป ซึ่งส่วนใหญ่จะเห็นด้วย

และมีบางคนรีทวีตไปสนับสนุนแนวคิดนี้ว่า

" เขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และมีความสามารถพิเศษในการเล่นเป็นตัวละครที่มีไหวพริบ "

อาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแปลก และน่าตกใจเช่นกันที่มีคนเห็นด้วยกับการคัดเลือก Elliot Page ให้มาสวมทับบทของ Ezra Miller ที่ในตอนนี้ทาง Warner Bros. และ DC เองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรในเรื่องนี้ และที่สำคัญคือหลังจากฉายรอบทดลอง The Flash หนังกลับได้รับคำชื่นชมที่ดี และบทบาทของ Ezra Miller ก็ถูกใจผู้ที่ได้ร่วมชมรอบทดลองไปแล้ว ทำให้ทางบอร์ดบริหารและทีมงานกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่ขณะนี้

ก็ไม่แน่ที่ทาง Warner Bros. อาจจะลองวัดใจ เข็นหนังเข้าฉายทั้งๆที่นักแสดงมีปัญหาส่วนตัวมากมาย เพราะถ้าถ่ายทำกันใหม่โดยเปลี่ยนตัวเอานักแสดงคนใหม่มาเล่นแทน ก็เหมือนสร้างหนังเรื่องนี้กันใหม่เหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Dark สมเป็นจักรวาล DC แฟนๆเรียกร้อง Elliot Page แทนที่ Ezra Miller ใน The Flash

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook